ลิสต์ 4 ร้าน "น้ำซุปเด็ด" สุดพรีเมียมที่ The Crystal Ekamai-Ramindra
24 Sep 2023

“เพราะชีวิตมันสั้น อย่ากินอาหารที่ไม่อร่อย” เพราะเชื่อคำนี้เลยสรรหาร้านอาหารอร่อยๆ มาเสิร์ฟให้ทุกคนถึงที่ สำหรับโลเคชั่นที่จะปักหมุดพาทุกคนไปลิ้มลองความอร่อย จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจากที่ The Crystal Ekamai-Ramindra

คอมมูนิตี้ที่เป็นแหล่งรวมร้านอาหารขึ้นชื่อจากทั่วทุกมุมโลก ทั้งอาหารคาว อาหารหวาน หลากหลายสไตล์ ที่บอสใหญ่ ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เคอี กรุ๊ป เป็นคนยกหูสายตรงถึงทุกร้านด้วยตนเอง เพราะต้องการคัดสรรร้านอาหารสุดอร่อย สุดพรีเมียมมาให้ลูกค้าทุกคนที่มาเช็คอิน

และสำหรับร้านอาหารที่จะมาเปิดลิสต์ให้รู้กันวันนี้ เรียกได้ว่าจะเป็นคัมภีร์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบร้านอร่อย โดยเฉพาะสุดยอดร้านอาหาร สไตล์จีน ญี่ปุ่น และไต้หวัน เหมาะกับสภาพอากาศฝนตกในช่วงนี้ ซดน้ำซุปร้อนๆ หอมๆ คงอร่อยฟินไม่ไหว

 

 

มาเริ่มกันที่ร้านแรกกับ “CQK Mala Hotpot” (ซีคิวเค หม่าล่า ฮอตพอต) หม่าล่าหม้อไฟชื่อดังสไตล์จีนแท้ ต้นตำรับจากเมืองฉงชิ่ง ประเทศจีน ชั่วโมงนี้ต้องยอมเขาจริงๆ สำหรับกระแสชาบูหม่าล่าที่ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง บอกเลยว่าใครไม่เคยลอง ห้ามพลาดเด็ดขาด บรรยากาศในร้านให้อารมณ์เหมือนนั่งกินหม้อไฟอยู่ที่ประเทศจีน ด้วยสไตล์จีนแท้

มีจุดเด่นอยู่ที่น้ำซุป มีหลายแบบหลายสไตล์ให้เลือก อร่อย เข้มข้น ชาลิ้นแบบสะใจ เลือกได้ระหว่างซุปเบสน้ำมันวัว หรือซุปเบสจากพืช ในส่วนของเนื้อสัตว์ก็มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งเนื้อวัว เนื้อหมู หรือเนื้อแกะ อาหารทะเลต่างๆ ขาดไม่ได้คือเครื่องใน วัตถุดิบคุณภาพคุ้มราคา ใครที่เป็นแฟนตัวยงชาบูหม่าล่า บอกเลยว่า CQK Mala Hotpot เป็นอีกร้านที่ห้ามพลาด ร้านนี้ตั้งอยู่ชั้น 2 โซน Veranda เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 03.00 น.

 

 

เอาใจคนรักอาหารจีนกันต่อกับร้าน “Hong Bao” (หงเปา) อาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง มีเมนูให้เลือกหลากหลาย เป็นอีกร้านที่รวมความอร่อยแบบครบเครื่อง ครบรส อย่างที่ทุกคนรู้จักกันดีว่าร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านดัง ติด Top 5 ของทาง The Crystal ซึ่งถ้าหากใครมาคงพลาดไม่ได้กับเมนูติ่มซำที่อร่อยขึ้นหิ้ง

แต่ขอแนะนำเมนูซุปสูตรเด็ดของทางร้าน ที่ใครมาก็ต้องสั่ง กับเมนูเด็ด ซุปไก่ดำตุ๋นโสม, ซุปกระเพาะปลาสดตุ๋นกังป๋วยน้ำใส, ซุปกระเพาะปลาสดหม้อดินน้ำแดง, ซุปเสฉวน เป็นอีกร้านที่ควรจดไว้ในลิสต์พาครอบครัวไปลิ้มรสความอร่อยแบบอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งแท้ๆ ร้านตั้งอยู่ชั้น 2 โซน Veranda เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น.

 

 

ทานอาหารจีนจนจุใจแล้ว ขอเอาใจคนรักราเมนกันบ้างกับร้าน “HonAji Ramen” (ฮองอะจิ ราเมน) ราเมนสูตรต้นตำรับจากนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น ร้านนี้ตั้งอยู่ชั้น 3 ของ Crystal Veranda พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนู ทั้งน้ำซุปต้มกระดูกหมูหอมๆ ที่ใช้เวลาเคี่ยวกว่า 6-8 ชั่วโมง เมนู สไปซี่ ทงคตสึ คาคูนิ ราเมน ที่เหมาะกับคนที่ชื่นชอบความจัดจ้าน และซุปต้มยำ เอาใจสายแซ่บแบบไทยๆ ด้วยเส้นที่เหนียวนุ่มและรสชาติเปรี้ยวหวานเผ็ดนิดๆ กำลังดี

ใครที่กำลังหาอะไรทานแบบง่ายๆ บอกเลยว่าไม่มีผิดหวังเส้นราเมนสุดเหนียวนุ่มพร้อมน้ำซุปสุดเข้มข้น เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.15 น 

 

 

ปิดท้ายวันด้วยชาบูร้านดังกับร้าน “Ding Shan Restaurant” ภัตตาคารสุกี้ไต้หวันสุดพรีเมียม มีเมนูน่าสนใจให้เลือกเพียบ เช่น เนื้อ Japanese Wagyu A4, เนื้อวากิว ออสเตรเลีย, เนื้อ US, หอยเชลล์, กุ้ง และอื่นๆ อีกมากมาย แกว่งวัตถุดิบสุดพรีเมียมลงในน้ำซุปร้อนๆ ที่มีให้เลือกทานถึง 5 แบบ ทั้งน้ำซุปครีมกระดูกหมู, น้ำซุปหม่าล่า, น้ำซุปชาบูน้ำดำ, น้ำซุปใสปลาแห้ง และน้ำซุปปลาแห้งชาอู่หลง เนื้อดีน้ำซุปอร่อย

โดยมีทั้ง A la carte และแบบ Set เนื้อ หมู & วากิว เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.

 

หากใครยังไม่อิ่ม คราวหน้าจะมาแนะนำร้านอาหารเด็ดๆ ปังๆ บอกเลยว่าถูกใจสายกินแน่นอน และอย่าลืมแวะมาลิ้มรสความอร่อยกับ 4 ร้านเด็ด เมนูซุปร้อนๆ สุดฟินได้ที่ The Crystal Ekamai-Ramindra เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น.

[อ่าน 499]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved