ท่องโลกในมุมมองใหม่กับ Eric Nam ภายใต้แคมเปญ Explorers 2023 ของ Booking.com
26 Sep 2023

 

เพื่อเป็นแรงสนับสนุนให้ผู้เดินทางทุกคนได้ออกไปท่องเที่ยวตามที่ต้องการ และสร้างแรงบันดาลใจให้เห็นถึงทุกความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดจากการเดินทาง Booking.com หนึ่งในบริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัลสำหรับการเดินทางระดับโลก เปิดตัวแคมเปญ Explorers 2023 พร้อมกับประกาศให้ Eric Nam (เอริค นัม) ศิลปินชื่อดังระดับโลกเป็นตัวแทนผู้เดินทาง หรือ แอมบาสเดอร์ของแคมเปญนี้

 


 

เพื่อพา Eric Nam ไปสำรวจเมืองแห่งวัฒนธรรมอย่างฮอยอัน ประเทศเวียดนาม และสีสันของเมืองแห่งอาหารอย่างกรุงเทพฯ ประเทศไทย ด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและลักษณะนิสัยที่สนใจใคร่รู้ในสิ่งต่างๆ รอบตัว

เรื่องราวการเดินทางที่น่าจดจำและเต็มไปด้วยเรื่องราวระหว่างทางของเขาถูกนำเสนอผ่านหนังสั้นที่เล่าถึงความสวยงามของการมองโลกในมุมมองใหม่ๆ ที่รอทุกคนออกไปค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจเหล่านั้นอีกครั้ง ผ่านการออกเดินทาง!

 

 

แม้โลกจะพาความไม่แน่นอนมาให้ผู้คนได้พบเจออยู่ตลอดเวลา แต่การท่องเที่ยวยังเป็นสิ่งสำคัญที่ผู้เดินทางในเอเชียแปซิฟิกส่วนใหญ่ให้ความสนใจ (73%) และยังคงแน่วแน่กับแผนเดินทางในอนาคต

แคมเปญ Explorers 2023 ของ Booking.com ในปีนี้จึงมุ่งเน้นไปที่การสนับสนุนให้ผู้เดินทางออกไปเดินทางตามที่ใจต้องการ

 

“ท่ามกลางสถานการณ์ทั่วโลกที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด การเติมพลังกายและพลังใจให้ตัวเองอาจเป็นสิ่งที่ผู้คนมองข้าม แคมเปญ Explorers 2023 จึงเป็นเสมือนเครื่องเตือนใจถึงการพลังแห่งการออกเดินทาง ที่ช่วยสร้างความสุขและแรงบันดาลใจแบบไม่มีสิ่งไหนมาเทียบได้”

ลอรา โฮลด์สเวิร์ธ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Booking.com กล่าว

 

 

Eric Nam ไม่เพียงแต่เป็นศิลปินชื่อดังระดับโลก แต่ยังเป็นนักเดินทางท่องโลกและนักชิมตัวยง ดังนั้นจึงปฏิเสธไม่ได้ว่าการเดินทางท่องเที่ยวไปยังเมืองประวัติศาสตร์อย่างฮอยอัน ประเทศเวียดนาม

และการได้มาท่องเที่ยวยังกรุงเทพฯ เมืองที่ไม่เคยหลับใหลและขึ้นชื่อในเรื่องของอาหารสตรีทฟู้ด ทำให้เขาได้ค้นพบมุมมองใหม่ที่เกิดขึ้นจากการเดินทางในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการเดินทางที่นำไปสู่การสร้างแรงบันดาลใจรวมถึงความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ อย่างแท้จริง

 


“การได้ออกไปท่องโลกถือเป็นแหล่งแรงบันดาลใจที่สำคัญอย่างยิ่งในชีวิตของผม และช่วยทำให้ผมได้เติบโตขึ้น เพราะการเรียนรู้วัฒนธรรมอื่นๆ ช่วยกระตุ้นพลังสร้างสรรค์ในตัวผม รวมถึงได้เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตัวเองด้วย

ผมจึงรู้สึกยินดีและประทับใจเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Explorers 2023 ของ Booking.com และหวังว่าผมจะสามารถช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการเปิดใจออกไปท่องโลกในมุมมองใหม่ให้กับผู้คนอีกมากมาย”


 

Eric Nam กล่าว

 

การร่วมมือกับ Eric Nam ในครั้งนี้ เป็นการดอกย้ำพันธกิจของ Booking.com ที่ต้องการให้ทุกคนออกไปสำรวจโลกกว้างได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น

โดยนำเสนอประสบการณ์ที่ไร้รอยต่อผ่านการจองการเดินทางบน Booking.com ที่มาพร้อมกับตัวเลือกที่หลากหลาย ทั้งที่พัก เที่ยวบิน และรถเช่า รวมถึงช่วยให้ผู้เดินทางวางแผนการเดินทางในแบบที่ต้องการได้อย่างสะดวกสบาย

ขณะเดียวกันผู้เดินทางจะได้หวนคิดถึงความทรงจำและประสบการณ์การเดินทางที่เคยเกิดขึ้นในอดีตไปพร้อมกับ Eric Nam ผ่านเรื่องราวการเดินทางในแคมเปญ Explorers 2023 ของ Booking.com

 

 

นอกจากนี้การเดินทางอย่างมีความรับผิดชอบ ยังเป็นหัวใจสำคัญของแคมเปญ Explorers 2023 ด้วยเช่นกัน

ด้วยตัวเลือกการเดินทางอย่างยั่งยืนที่ Booking.com รวบรวมมานำเสนอให้กับผู้เดินทาง รวมไปถึงที่พักที่ได้รับป้ายสัญลักษณ์ที่พักสำหรับเดินทางอย่างยั่งยืน หรือที่พักที่มีแนวทางการดำเนินธุรกิจแบบเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และช่วยสร้างผลเชิงบวกต่อชุมชนในแต่ละจุดหมายปลายทาง ให้ผู้เดินทางได้มีตัวเลือกในการพักผ่อนมากยิ่งขึ้น

ซึ่งแนวทางด้านความยั่งยืนเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ผู้เดินทางในเอเชียแปซิฟิกให้ความสำคัญเป็นลำดับต้นๆ เมื่อวางแผนออกเดินทาง

 


รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ Explorers 2023 ของ Booking.com สามารถค้นหาได้ที่ https://bookingexplorers.com/

 

[อ่าน 1,191]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved