เปิดช้อปปิ้งลิสต์เหล่าคนดังในงาน “BnB home EXPO 2023” ช้อปกันยาวๆ เช้าจรดค่ำ
04 Oct 2023

"BnB home EXPO 2023" จัดโดย บีเอ็นบี โฮม ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เอาใจเหล่าคนรักบ้าน ชวนตื่นตาตื่นใจไปกับงานมหกรรมสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า

 


 

โดยครั้งนี้เอ็กซ์คลูซีฟกว่าเดิมกับการจับมือ เพาเวอร์บาย สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ปลายปี พร้อมแท็กทีมเหล่าพันธมิตรเครือเซ็นทรัล อาทิ ซีเอ็มจี, ออฟฟิศเมท, บีทูเอส, บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, ออโต้วัน และโก! ว้าว ที่ขนขบวนทัพสินค้าพาเหรดกว่า 500 แบรนด์ดัง มาให้เหล่าคนรักบ้านได้ช้อปกันแบบจุใจ

ลดจุกๆ สูงสุดถึง 80% พร้อมลุ้นทัวร์เที่ยวฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น และของรางวัลอื่นๆ แบบจัดเต็ม ตั้งแต่วันนี้-ถึง 8 ตุลาคม 2566 เวลา 10.00-22.00 น. ณ ไบเทค บางนา Hall 101-104

 

พบกับไฮไลท์ 8 โซน สุดปัง

โซนที่ 1 BnB home 2023 พบกับโซนที่มัดรวมสินค้าคุณภาพ เพื่อการตกแต่งบ้านครบทุกห้อง ครบทุกฟังก์ชันแบบครบวงจร สำหรับคนรักบ้าน

โซนที่ 2 Power Buy พบกับสินค้า Clearance Sale รวมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า เทคโนโลยี ไอที และแกดเจ็ต แบรนด์ดัง

โซนที่ 3 CMG พบกับไอเทมแฟชั่นสุดปังมากมาย ทั้งนาฬิกา เสื้อผ้า เครื่องสำอาง

โซนที่ 4 Officemate รวมสินค้าเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ไอที

โซนที่ 5 B2S รวมสินค้าอุปกรณ์เครื่องเขียน

โซนที่ 6 AUTO1 พบกับออโต้วัน ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร

โซนที่ 7 go! WOW มัดรวมสินค้าเบ็ดเตล็ดของใช้ในชีวิตประจำวัน

โซนที่ 8 Food Zone Carnival ที่ขน Food Truck กว่า 10 คันมาให้เลือกชิมแบบจัดเต็ม ถือว่ามางานนี้ ได้ช้อปครบจบที่เดียวจริงๆ

งานนี้เหล่าเซเลบทั้ง อ้วน-รังสิต ควง มะม่วง-ปาร์ค ฮยอน ซอน ภรรยาสาวคนสวย, ต่าย-ชุติมา, กันต์-รตนาภรณ์, ฯลฯ เลยไม่พลาดที่จะมาเดินช้อป สินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ลดยกใหญ่สูงถึง 80% แบบเพลินๆ กันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ แถมเปิดลิสต์สินค้าไอเท็มโปรดเป็นการส่วนตัวให้ชมกัน

 

คุณแม่บ้านยืนหนึ่งชอบช้อป VS คุณพ่อบ้านมือทองชอบซ่อม

 

เริ่มกันที่ อ้วน-รังสิต ศิรนานนท์ ที่ควง “มะม่วง” ภรรยาสาวชาวเกาหลีสุดที่เลิฟ มาเดินช้อปพร้อมลิสต์ช้อปปิ้งของตัวเองมุ่งหน้าสู่โซน BnB home 2023 ที่รวมเอาเฟอร์นิเจอร์ และสินค้าเพื่อบ้านทุกฟังก์ชันมาไว้ที่เดียวกัน พร้อมเล่าว่า

“ผมรู้สึกตื่นตาตื่นใจมากในงาน BnB home EXPO 2023  เพราะของเยอะละลานตามากจริงๆ มีหลายโซนให้เลือกถูกใจคุณแม่บ้านอย่างมะม่วงเลย ทั้งโซฟา เตียงนอน เครื่องครัว ครบจริงๆ ครับ

ส่วนผมที่ตอนแรกตั้งใจจะมาดูพวกของอุปกรณ์ซ่อมแซม พวกอะไหล่ต่างๆ ที่เอาไว้เปลี่ยนในบ้าน เดินไปเดินมานี่ก็แวะมาแล้วหลายโซนเลยครับ เรียกว่ามางานเดียวได้ซื้อทุกอย่างเลย

แถมราคาดีมากๆ สมเหตุสมผล บางอย่างถูกกว่าออนไลน์อีกครับ แถมได้เห็นของจริง ได้สัมผัสจริง มั่นได้ใจเลยครับว่าสินค้าของ BnB home เค้าคัดแต่ของคุณภาพมาให้

ยังไงผมก็ขอเชิญชวนทุกคนมางาน BnB home EXPO 2023 กันครับ เพราะที่นี่มีของให้เลือกครบจริงๆ”

 

สายชอบลงทุน ชอบความคุ้มค่าก็ห้ามพลาด

 

ถัดมาที่หนุ่มหล่อเจ้าโปรเจกต์ ที่มีความสามารถในการลงทุน อย่าง กันต์ รตนาภรณ์ ก็แวะเวียนมาช้อปที่นี่ด้วย เจ้าตัวได้แชร์ว่า

“จริงๆ ต้องบอกว่าผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ BnB home EXPO อยู่แล้ว ในปีนี้งานยิ่งใหญ่ x2 เพราะสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าจากพาวเวอร์บายมาแบบจัดเต็ม

นี่ผมก็มาดูพวกของเครื่องใช้ไฟฟ้า อย่างพวกทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ประตูดิจิตอล ที่ตอนนี้แทบจะปรับเป็น Smart device กันหมดแล้ว แล้วที่ผมสนใจเป็นโซน Innovation อย่าง Solar Rooftop โคมไฟ Solar Cell ที่ผมคิดว่าน่าจะช่วยเซฟค่าไฟได้เยอะเลย

และยิ่งถ้าเป็นคนทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจก่อสร้าง งานนี้ถือว่าคุ้มมากครับ ทั้งของสำหรับการตกแต่งภายใน โครงสร้างต่างๆ ระบบไฟ เครื่องใช้ไฟฟ้า ลดถึง 80% เลย

หรือใครที่อยากตกแต่งบ้านใหม่ หรือเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า งานนี้สินค้าไม่ตกเทรนด์แน่นอน แถมได้ราคาดีอีกด้วย มากันได้เลยนะครับ เพราะงานนี้มีครบจบทุกอย่าง”

 

สายช้อปของกระจุกกระจิกต้องมา..เพราะของมันต้องมี

 

ปิดท้ายด้วย นักแสดงสาวสวยหน้าหวานมากความสามารถ ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ ที่มาร่วมเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ BnB home EXPO 2023 ให้ฟังว่า

ส่วนตัวชอบซื้อของแต่งบ้านอยู่แล้ว โดยเฉพาะของชิ้นเล็ก กระจุกกระจิก เช่น กรอบรูป ภาพติดผนัง เชิงเทียน นาฬิกาแขวน หลายอย่างมากมาย จะซื้อทีก็ต้องสั่งจากหลายที่

แต่พอได้มาที่ BnB home EXPO รู้สึกว่ามาที่นี่ที่เดียวครบจบ คือเซอร์ไพรส์มาก ไม่ต้องไปหาของจากที่อื่นแล้ว ที่นี่มีหมดเลย อย่างแบรนด์ KASSA ของจุกจิกเยอะมากๆ แล้วในงานก็ยังมีอีกหลายโซนทั้ง Outdoor และ Indoor รวมถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า แถมราคาดี เดินช้อปเพลินมากจริงๆ ค่ะ

แล้วยิ่งพวกของในบ้านที่ต้องมีสำรองไว้ อย่าง หลอดไฟ ก็มาเหมาจากที่นี่กลับบ้านเหมือนกันค่ะ ตอนแรกว่าจะแวะมาไม่นานกลายเป็นอยู่ยาวๆ เฉยเลย เพราะของเค้าดีแถมราคาถูกจริงๆ ช้อปได้ทั้งวันไม่เบื่อเลยค่ะ”

 

มาร่วมเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้ง คุ้ม ครบ จบที่เดียว ตั้งแต่เช้ายันค่ำ กับมหกรรมสินค้าเพื่อบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้า เทคโนโลยี ไอที และแกดเจ็ต แบรนด์ดัง สุดตื่นตาตื่นใจ ในงาน BnB home EXPO 2023

และพบกับโปรฯสุดคุ้ม จากพาวเวอร์บาย ราคาโดนใจสูงสุดถึง 80% พบสินค้านาทีทองทุกวัน และบูธ Clearance Sale ซื้อสินค้าที่ร่วมรายการรับส่วนลดเพิ่มอีก 10% สมาชิก The1 แลกส่วนลดสูงสุด 16.7% รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 36,000 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 15 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมรับของสมนาคุณอีกเพียบ แถมยังลุ้นทัวร์เที่ยวฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

 

โดยภายในงานเตรียมพบกับความคุ้มแบบจัดเต็มถึง 5 คุ้ม จากบีเอ็นบี โฮม

คุ้มที่ 1 ช้อป 10,000 คืน 3,200 บาท*

คุ้มที่ 2 แลกคะแนนสุดคุ้ม 26% และแลกคะแนน The 1 600 คะแนน แทนเงินสด 100 บาท*

คุ้มที่ 3 ลดและรับเพิ่มกับบัตรเครดิตชั้นนำ สูงสุดถึง 40% พร้อมโปรแกรมผ่อนชำระ 0% นาน 24 เดือน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 140,000 บาท*

คุ้มที่ 4 ช้อปครบรับเพิ่มบัตรกำนัลสูงสุด 100,000 บาท*

คุ้มที่ 5 ลุ้นรางวัลทัวร์เที่ยวฮอกไกโด และรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ! รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท* ยังไม่พอ ลูกค้าที่มี APP The1 สามารถ Scan รับ E-Coupon หน้างานรับทันที มูลค่า 3,700 บาท* ลูกค้า The1 Exclusive รับคูปองส่วนลดมูลค่า 3,000 บาท เมื่อช้อป 30,000บาท*

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

 

 

ช้อปสนั่นไปพร้อมกันในงานมหกรรมแสดงสินค้าเพื่อบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้าในงาน "BnB home EXPO 2023" ตั้งแต่วันนี้-8 ตุลาคม 2566 เวลา 10.00-22.00 น. ณ ไบเทค บางนา Hall 101-104

และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bnbhome.com หรือ Line: @bnbhometh, Facebook: BnB home, Instagram: BnBhometh หรือ โทร. 1308

[อ่าน 172]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
คณะกรรมการ คปภ. มีมติเห็นชอบแต่งตั้งรองเลขาธิการ และผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป
SAM มู่งสู่องค์กรธรรมภิบาล ได้รับผลประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสปี 66 ที่ระดับ A
ตังกุยจั๊บเบฟเวอเรจ เปิดตัว จีเอสดี โสมเกาหลีตังกุยจับ สูตรเพิ่มทอรีน 1000 มก.
Hotel Indigo เตรียมเปิดให้บริการในอภิมหาโครงการของกรุงเทพฯ เดอะ ฟอเรสเทียส์
ม.เกษตรศาสตร์ และ อัลเตอร์วิม ร่วมลง MOU ร่วมมือในการพัฒนาการแข่งขันเชิงธุรกิจ ด้านพลังงาน
ราช กรุ๊ป ปิดดีลโรงไฟฟ้าพลังความร้อนไพตัน อินโดนีเซีย มูลค่าลงทุนประมาณ 590.67 ล้านเหรียญสหรัฐฯ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved