Samsung Galaxy SmartTag2 "สมาร์ทและง่ายในการติดตามของ"
05 Oct 2023

อีกหนึ่งสิ่งที่จะเปลี่ยนประสบการณ์ในการตามหาข้าวของให้สมาร์ทและง่าย Galaxy SmartTag2 กับดีไซน์ใหม่ที่พร้อมใช้ในทุกบริบทการใช้งาน และอัปเกรดประสิทธิภาพให้เก่งรอบด้านมากกว่าที่เคย 

“เราเสาะหาวิธีการที่จะทำให้ชีวิตของผู้คนสะดวกสบายขึ้นผ่านนวัตกรรมชั้นนำของ Samsung Galaxy อย่างต่อเนื่อง” แจยอน จุง รองประธานบริหารและหัวหน้ากลุ่มธุรกิจ SmartThing ของซัมซุง กล่าว

“ด้วย Galaxy SmartTag2 เราต้องการสร้างความมั่นใจว่าผู้ใช้ Samsung Galaxy จะสามารถหาสิ่งของของตนได้พบด้วยวิธีการที่ง่ายและสะดวก และด้วยแบตเตอรี่ที่ทำงานได้ยาวนานขึ้น Galaxy SmartTag2 ก็จะช่วยให้ผู้ใช้รู้สึกสบายใจไร้กังวลได้มากขึ้น นานขึ้น และในหลากหลายสถานการณ์มากยิ่งขึ้น”

คุณสมบัติที่ใครๆ ก็ใช้ได้ ช่วยให้การค้นหาสิ่งของที่สูญหายกลายเป็นเรื่องง่ายและสมาร์ทกว่าที่เคย

ด้วยโหมดการใช้งานใหม่ของ Galaxy SmartTag2 โหมดของหาย (Lost Mode) ให้ผู้ใช้สามารถใส่ข้อมูลติดต่อเอาไว้ได้ในรูปแบบข้อความ หากใครพบสิ่งของที่ติด Galaxy SmartTag2 ก็สามารถใช้สมาร์ทโฟนของตนเองสแกนที่แท็กนั้น และจะเห็นข้อความของเจ้าของพร้อมด้วยข้อมูลติดต่อ ด้วยฟีเจอร์นี้การติด Galaxy SmartTag2 ไว้กับปลอกคอสัตว์เลี้ยงจึงช่วยให้มั่นใจได้ว่าจะมีข้อมูลติดต่อเจ้าของสัตว์เลี้ยงอยู่ด้วยเสมอในแทบทุกสถานที่ที่สัตว์เลี้ยงตัวนั้นตะลอนไป

และโหมดของหายสามารถทำงานได้กับอุปกรณ์มือถือเครื่องใดก็ได้ที่มีระบบอ่าน NFC และมีเว็บเบราเซอร์ Galaxy SmartTag2 ยังมอบคุณสมบัติการตามหาด้วยเข็มทิศ (Compass View) โดยการแสดงลูกศรเพื่อชี้บอกทิศทางและระยะทางจากผู้ใช้ไปยัง Galaxy SmartTag2 ที่ตามหา สามารถใช้งานได้บนสมาร์ทโฟน Galaxy เครื่องใดก็ได้ที่รองรับเทคโนโลยีอัลตร้าไวด์แบนด์ (UWB) เช่น Galaxy S23 Ultra

แอป SmartThings Find ยังได้รับการอัปเกรดขึ้นด้วยเช่นกัน โดยที่ Galaxy SmartTag ที่ลงทะเบียนใหม่จะสร้างทางลัด (Shortcut) ไปยังแอปนี้ไว้บนสมาร์ทโฟนของผู้ใช้ จึงช่วยให้เปิด SmartThings Find ได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ในปัจจุบันแอปนี้ยังสามารถดูแผนที่ในแบบเต็มหน้าจอได้ และมีอินเทอร์เฟที่ใช้งานได้ง่าย ให้ประสบการณ์ในการใช้งานที่ราบรื่นไร้รอยต่อได้มากยิ่งขึ้น และเมื่อเปลี่ยนไปใช้สมาร์ทโฟน Galaxy เครื่องใหม่ SmartTag2 ก็สามารถซิงค์กับสมาร์ทโฟน Galaxy ได้โดยอัตโนมัติด้วย Samsung Account

โหมดใหม่ช่วยยืดเวลาให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 700 วัน

Galaxy SmartTag2 ใช้งานได้นานยิ่งกว่าเดิมด้วยโหมดประหยัดพลังงานแบบใหม่ ซึ่งมาควบคู่กับโหมดการใช้งานปกติที่ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น สำหรับผู้ใช้ที่ต้องพึ่งพา SmartTag ในการติดตามหาสิ่งของอย่างต่อเนื่อง โหมดประหยัดพลังงานสามารช่วยคงระดับพลังงานแบตเตอรี่ให้อยู่ได้นานในขณะที่ยังมั่นใจได้ว่าจะไม่คลาดสายตาไปจากสิ่งของนั้นๆโหมดประหยัดพลังงานแบตเตอรี่ของ Galaxy SmartTag2 สามารถอยู่ได้นานสูงสุดถึง 700 วัน ซึ่งนานกว่า Galaxy SmartTag รุ่นก่อนๆ กว่า 2 เท่า

และแม้ในโหมดการใช้งานปกติ แบตเตอรี่ก็สามารถให้พลังงานได้นานถึง 500 วัน หรือยาวนานขึ้นถึง 50% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนๆ การสลับใช้งานไปมาระหว่างสองโหมดจะช่วยให้คอยติดตามสิ่งของมีค่าต่างๆ ได้ยาวนานยิ่งขึ้น ตั้งแต่กุญแจรถยนต์ไปจนถึงรถจักรยาน

ดีไซน์สวยทันสมัย มอบความสะดวกในทุกการพกพาไปได้ทุกที่ยิ่งกว่าที่เคย

ขนาดใหม่ที่เล็กกระทัดรัดและดีไซน์รูปวงแหวนของ Galaxy SmartTag2 ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดยคำนึงถึงความง่ายในการใช้งาน ห่วงโลหะขนาดใหญ่ช่วยเพิ่มความทนทาน และการใช้โลหะที่ขอบด้านในวงแหวนเพื่อให้ความสะดวกในการใช้งาน สามารถรองรับอุปกรณ์เสริมต่างๆ เช่น ตัวหนีบหรือพวงกุญแจ และยังสามารถใช้ยึดติดกับกระเป๋าถือหรือกระเป๋าเดินทางได้อีกด้วย

ความทนทานของ Galaxy SmartTag2 ยังได้รับการอัปเกรดขึ้นด้วยมาตรฐานการป้องกันน้ำและฝุ่นระดับ IP67 ให้สามารถติดตามสิ่งของได้แม้ในสภาพแวดล้อมที่ท้าทายยิ่งกว่าเดิม เช่น ในการเดินทางกลางแจ้ง เจ้าของสัตว์เลี้ยงก็หมดกังวลได้ในเรื่องความทนทานของอุปกรณ์จากกิจกรรมในชีวิตประจำวันของสัตว์เลี้ยง มากไปกว่านั้น Galaxy SmartTag2 ยังรองรับโหมดใหม่ในการพาสัตว์เลี้ยงไปเดินเล่น เพื่อให้ผู้ใช้เก็บบันทึกข้อมูลการเดินเล่นกับเจ้าเพื่อนขนปุกปุยได้อย่างง่ายดาย 

เพื่อความสบายใจที่ให้ได้มากกว่า

Galaxy SmartTag2 ยังคงเก็บฟีเจอร์ยอดนิยมหลายๆ อย่างของ Galaxy SmartTag1 และ Galaxy SmartTag+ เอาไว้ ทั้งการใช้ความสามารถของบลูทูธพลังงานต่ำ (Bluetooth Low Energy – BLE) และ UWB เพื่อใช้งานเทคโนโลยีการค้นหาแบบเสมือนจริง (Augmented Reality Find หรือ AR Find) ในการนำทางผู้ใช้งานไปยังสิ่งของด้วยกล้องในสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy

โดย Galaxy SmartTag2 สามารถทำงานได้ในระยะใกล้ ผ่านบลูทูธสูงสุดถึง 120 เมตร และ ค้นหาตำแหน่งของ Galaxy SmartTag2 ในระยะไกล ผ่าน SmartThings Find Network นอกจากนี้  Galaxy SmartTag2  ยังสามารถใช้ ควบคุมเครื่องใช้อัจฉริยะในบ้านได้ผ่านแอป SmartThings

ซัมซุงยึดมั่นในเรื่องการรักษาความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ Samsung Galaxy อยู่เสมอ โดยที่ผู้อื่นจะทราบตำแหน่งของอุปกรณ์นี้ได้ก็ต่อเมื่อได้รับการอนุญาตจากผู้ใช้เท่านั้น นอกจากนี้ SmartThings Find ยังเข้ารหัสข้อมูลผู้ใช้และรองรับ Samsung Knox เพื่อให้ความปลอดภัยเพิ่มขึ้นอีกชั้น ยิ่งไปกว่านั้นการปิดโหมดของหายจะเป็นการซ่อนข้อมูลการติดต่อของเจ้าของในทันที พร้อมกับลบข้อความที่เจ้าของอาจมีทิ้งค้างเอาไว้ออกจากตัวอุปกรณ์นั้นด้วย

สำหรับผู้ใช้ Samsung Galaxy บริการ SmartThings Find ยังสามารถมอบความปลอดภัยให้ได้ผ่านฟีเจอร์ “Unknown Tag Alert” ซึ่งฟีเจอร์นี้จะแจ้งเตือนหากมีการติดตามโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจะมีข้อความแจ้งเตือนหาก SmartThings Find ตรวจพบว่ามี SmartTag ที่ไม่รู้จักกำลังติดตามพวกเขาอยู่ ซึ่งช่วยปกป้องผู้ใช้และป้องกันไม่ให้เกิดการใช้การติดตามตำแหน่งอย่างไม่เหมาะสม

Galaxy SmartTag2 ทำงานร่วมกับ SmartThings Station ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ SmartThings Find โดยเป็นเครื่องสแกนหาอุปกรณ์ประจำบ้านได้ตลอดเวลา ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามสิ่งของมีค่าที่ติด SmartTag ไว้  SmartThings Station จะแจ้งตำแหน่งของสิ่งของที่ติดแท็กไว้ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของส่วนตัว เช่น รีโมททีวี กระเป๋าสตางค์ กุญแจ

ตลอดจนอุปกรณ์ที่ลงทะเบียนไว้ เช่น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต นาฬิกา และหูฟัง ผู้ที่มีสัตว์เลี้ยงก็จะได้รับการแจ้งเตือนด้วยเช่นกันเมื่อปลอกคอที่ติดแท็กเอาไว้เคลื่อนที่ห่างออกจาก SmartThings Station มากเกินไป ซึ่งมีส่วนช่วยพวกเขาในการคุมเจ้าเพื่อนขนปุกปุยให้อยู่ในระยะใกล้ๆ บ้าน 

Galaxy SmartTag2 มีด้วยกันสองสี คือ สี Black และ สี White เริ่มจำหน่ายในวันที่ 4 ตุลาคมเป็นต้นไป ในราคา 990 บาท และหากต้องการมากกว่า 1 ชิ้น รอ Promotion ซื้อ 2 ชิ้นในราคา 1,490 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายนนี้

[อ่าน 331]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กลุ่มบริษัทเอไอเอ ประกาศผลประกอบการ ไตรมาสที่ 1 ปี '67 เติบโตสูงสุดเพิ่มขึ้นร้อยละ 31 คิดเป็น 1.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ
‘แอสเซทไวส์’ ผนึก ‘เอสซีจี เจดับเบิ้ลยูดี โลจิสติกส์’ ให้บริการขนย้ายพร้อมติดตั้งระดับพรีเมียม
ออริจิ้น แบ็คล็อกแกร่ง 45,900 ล้าน ทริสเรทติ้ง เชื่อมั่นให้อันดับเรตติ้งองค์กร BBB+ 3 ปีซ้อน
PTG เปิดกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจ บ.ย่อย “โกลัค” ปั้น “ซับเวย์” ขึ้นแท่น TOP 3 ตลาด QSR ภายใน 3 ปี
เทศกาลดนตรีริมทะเลที่ร็อกที่สุดในภาคตะวันออก Rock on The Beach 2024!!
กรุงศรีคาดเงินบาทสัปดาห์นี้ซื้อขายในกรอบ 36.60-37.30 ลุ้นท่าทีเฟดและข้อมูลจ้างงานสหรัฐฯ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved