แอร์เอเชีย ผลักดัน “ความตรงเวลา” เป็นวาระชาติ! ส่งโฆษณาใหม่ กระตุ้นความใส่ใจเรื่องเวลาร่วมกัน ออนแอร์ 9 ตุลาคมนี้
12 Oct 2023

 

แอร์เอเชียตอกย้ำการเป็นสายการบินที่ตรงเวลาที่สุดในไทย ติดอันดับโลก ปลุกกระเเสชวนทุกคนให้ความสำคัญกับความตรงเวลา เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นทุกอย่างในชีวิต ดึงผู้กำกับโฆษณา ต่อ ธนญชัย และ ชูใจครีเอทีฟ สร้างสรรค์โฆษณาแคมเปญใหม่ เรื่อง “ตรงเวลา” ชี้ให้เห็นผลกระทบจากการไม่ตรงเวลา ที่เราอาจคุ้นชินว่าเป็นเรื่องธรรมดาและยอมรับได้ แท้จริงอาจส่งผลถึงความก้าวหน้าระดับประเทศ โดยโฆษณาพร้อมออกอากาศให้ติดตามทุกช่องทาง ได้ตั้งเเต่ 9 ตุลาคม 2566 นี้เป็นต้นไป 

 

 

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า ความตรงเวลาคือจุดเริ่มต้นของทุกอย่างในชีวิต หากเรารักษาเเละบริหารเวลาได้ดี แผนอื่นๆที่วางไว้ก็จะราบรื่นลงตัว และยิ่งเห็นผลมากขึ้น หากทุกคนให้ความสำคัญเรื่องเวลาเหมือนๆ กันจนเป็นนิสัย ประเทศไทยของเราก็จะก้าวหน้าและขับเคลื่อนไปในทางที่ดีขึ้น 

 

“การเดินทางก็เช่นเดียวกัน ความตรงเวลาคือจุดเริ่มต้นสำคัญของความสุขตลอดทริป เที่ยวบินตรงเวลาจะทำให้ทุกคนถึงปลายทางเพื่อท่องเที่ยว ประชุม ทำงาน หรือไปหาคนที่รักได้ตามแผนที่วางไว้ ไม่ต้องกังวล ซึ่งแอร์เอเชียภูมิใจที่เรามีมาตรฐานความตรงเวลาระดับสูง พิสูจน์ได้ จนพัฒนากลายเป็นภาพลักษณ์ที่เเข็งแกร่ง ทำให้เป็นอีกเหตุผลสำคัญที่คนเลือกเดินทางกับเราในปัจจุบัน” นายสันติสุขกล่าว

 

ทั้งนี้ตลอดปี 2565 ที่ผ่านมา สายการบินไทยแอร์เอเชียได้รับรางวัลการันตีด้านความตรงต่อเวลาจาก 2 สถาบันระดับโลก กล่าวคือ เป็นสายการบินที่ตรงเวลาที่สุดในไทย พร้อมคว้าอันดับ 4 ตรงเวลาที่สุดในโลก ด้วยสถิติร้อยละ 92.33 จากการจัดอันดับโดยสถาบัน OAG และคว้าสายการบินตรงเวลาที่สุดในเอเชียแปซิฟิก รั้งตำเเหน่งอันดับ 3 สายการบินราคาประหยัดที่ตรงเวลาที่สุดในโลก ด้วยสถิติตรงเวลา ร้อยละ 91.56 จากการจัดอันดับโดยสถาบัน Cirium อย่างไรก็ตามในปี 2566 ไทยแอร์เอเชียยังวางเป้าหมาย ความตรงต่อเวลาตลอดปี สูงมากกว่าร้อยละ 90 เพื่อรักษามาตรฐานในการให้บริการที่ดีที่สุดต่อไป

 

“การจัดอันดับความตรงต่อเวลา โดยสถาบันระดับโลกต่างๆ มาจากข้อมูลสถิติที่เชื่อถือได้ มีที่มาที่ไป จึงเป็นความภูมิใจของทั้งสายการบิน พนักงาน รวมทั้งคนไทยทุกคน ที่สายการบินสัญชาติไทยมีมาตรฐานความตรงเวลาสูงเป็นที่ยอมรับติดอันดับโลก” นายสันติสุขกล่าว

 

ทั้งนี้แอร์เอเชีย ไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนามาตรฐานและคุณภาพบริการต่างๆ สำหรับความตรงต่อเวลา สายการบินได้จัดตั้งคณะทำงาน OTP (On-time Performance) ชุดพิเศษมาจากแผนกที่เกี่ยวข้องต่างๆ ทำงานร่วมกันมายาวนาน ทำให้สามารถประเมินสถานการณ์และเเก้ปัญหาได้อย่างทันท่วงที 

 

โดยทุกความตั้งใจด้านความตรงต่อเวลานี้ ได้รับการพัฒนาเป็นเเนวคิดสำคัญ ถ่ายทอดเป็นโฆษณาชุดใหม่ ให้คนไทยใส่ใจและร่วมกันยึดถือ “ความตรงเวลา” เป็นวาระแห่งชาติเพื่อเติบโตไปข้างหน้าพร้อมๆกัน

 


ทั้งนี้สามารถรับชมโฆษณาตัวเต็มได้ ที่นี่

[อ่าน 909]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มาชิตะ "ไทยดีเด็ด" อัด 3 รส ปิดท้ายปี ส้มตำไข่เค็ม-ลาบ-ข้าวกุ้งแกะมันเยิ้ม
‘ไชยชนก’ รับหนังสือร้องเรียนจากไรเดอร์ เตรียมถกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หามาตรการช่วยเหลือ
BEM คว้า 2 รางวัลองค์กรเด่นจาก IAA Awards 2025 ตอกย้ำมาตรฐานบริหารและงานนักลงทุนสัมพันธ์โปร่งใส
SYNNEX เปิดคลังลดแรงส่งท้ายปี กับงาน Synnex Big Bang Sale 2025 วันที่ 14–15 พ.ย. นี้
“โอ๊ตไซด์” จับมือพันธมิตรร้านกาแฟกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ เพิ่มโอกาสเข้าถึงนมโอ๊ตคุณภาพสำหรับทุกคน แบบไม่ต้องจ่ายเพิ่ม
หมัดเด็ดส่งท้ายปี! MK คุ้มเกินคุ้ม 299 บาท รวมพลังเมนู “ลูกชิ้น MK” ทานได้ไม่อั้น
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved