ปฐมบทใหม่แบรนด์ระดับโลก InterContinental Hotels & Resorts
16 Oct 2023

InterContinental Hotels & Resorts แบรนด์โรงแรมหรูระดับนานาชาติแห่งแรกและใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สะท้อนความเหนือระดับด้วยภาพลักษณ์โดดเด่น พร้อมให้นักเดินทางทั่วโลกได้เพลิดเพลินแล้ววันนี้

 

InterContinental แบรนด์โรงแรมลักซ์ชัวรี่ในเครือ IHG Hotels & Resorts เตรียมพลิกโฉมประสบการณ์การเดินทางอันหรูหราที่มาพร้อมสมดุลระหว่างอิสรภาพและความคุ้นเคย ซึ่งขับเคลื่อนด้วยความเชื่อแต่ยาวนานของแบรนด์ที่ว่าการเดินทางนำมาซึ่งการเรียนรู้ใหม่และความเชื่อมโยงทางวัฒนธรรม ซึ่งเส้นทางของการประสบการณ์ในครั้งนี้เสริมด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่ การออกแบบที่ทันสมัย และบุคลากรที่มีความสามารถ

 

เน้นประสบการณ์ที่หลากหลายสำหรับนักเดินทางยุคใหม่สายลักซ์ชัวรี่

InterContinental มีจุดมุ่งหมายในการดึงดูดจินตนาการของนักเดินทางยุคใหม่สายลักซ์ชัวรี่ โดยการเป็นทางเลือกตอบโจทย์ประสบการณ์การเดินทางที่ก่อให้เกิดการเรียนรู้และเต็มไปด้วยเรื่องราวทางวัฒนธรรม ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ ประกอบไปด้วยการมอบประสบการณ์ผ่านเอกลักษณ์และรูปลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ รวมถึงการสร้างสรรค์การบริการด้านอาหารและเครื่องดื่ม และกลยุทธ์การออกแบบโรงแรมที่ตอบสนองความต้องการของนักเดินทางแห่งอนาคต แนวคิดเหล่านี้จะเป็นองค์ประกอบที่กำหนดอนาคตของ InterContinental ผ่านโรงแรมในเครือที่ตั้งอยู่ในเมืองสำคัญต่าง ๆ ทั่วโลก จากกรุงโรมไปจนถึงเซี่ยงไฮ้ รวมไปถึงโรงแรมและรีสอร์ตใหม่ 93 แห่ง ที่กำลังจะเปิดให้บริการ

 

 

Tom Rowntree รองประธานฝ่ายแบรนด์ลักซ์ชัวรี่เครือ IHG Hotels & Resorts กล่าวว่า

"การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงการปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์เท่านั้น แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ครอบคลุมจากต้นน้ำสู่ปลายน้ำ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเราจะยังคงเป็นผู้นำในการสร้างประสบการณ์ที่หรูหราสำหรับนักเดินทางที่มีความหรูหราสมัยใหม่ เราได้ร่วมมือกับโรงแรม 215 แห่งทั่วโลก เพื่อมอบบริการและประสบการณ์ที่ตรงต่อความต้องการของนักเดินทาง เจ้าของธุรกิจและเพื่อนร่วมงานของเราทุกคน ทั้งในปัจจุบันและในอนาคต”

 

“บุคลากรที่มีศักยภาพโดดเด่นจากทั่วโลกเป็นหัวใจหลักที่ช่วยขับเคลื่อนนวัตกรรมของการบริการและประสบการณ์ที่เหนือระดับให้กับแบรนด์ของเรา นอกจากแพลตฟอร์มบริการแบรนด์รูปแบบใหม่แล้ว เรายังนําเสนอวัฒนธรรมแบรนด์ที่สดใหม่และโปรแกรมต่างๆ ที่มุ่งดึงดูดและรักษาเพื่อนร่วมงานที่มีความสามารถ โดยวัฒนธรรมองค์กรของเราตั้งอยู่บนความเชื่อที่ว่าการเดินทางนำมาซึ่งการเรียนรู้ใหม่ ที่ซึ่งผนวกรวมความหลากหลายไว้อย่างเป็นเอกภาพ เราพร้อมมอบพื้นที่และแรงบันดาลใจให้คุณอยู่เสมอ เพราะเราเชื่อว่าการเดินทางจะทำให้คุณได้เป็นส่วนหนึ่งกับโลกและผู้คน เสมือนที่ InterContinental  เป็นเพื่อนร่วมการเดินทางในทุกหนแห่ง”

 

ความยืดหยุ่นสําหรับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

 

นักเดินทางยุคใหม่สายลักซ์ชัวรี่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และ InterContinental  เข้าใจถึงความสำคัญของการตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงที่ยืดหยุ่นในแต่ละวัน

 

ความคิดริเริ่มใหม่ รวมถึงการนำหลักการทางวิทยาศาสตร์มาสร้างสรรค์อาหารและเครื่องดื่มที่ช่วยลดอาการเหนื่อยล้า พร้อมตัวเลือกที่หลากหลายตลอดทั้งวัน โดยแขกทุกท่านสามารถใช้แอปพลิเคชัน "Timeshifter" ที่ได้รับการประยุกต์ใช้นวัตกรรมวิทยาศาสตร์นาฬิกาชีวภาพ (circadian) เพื่อช่วยในการปรับพฤติกรรมและเวลาการพักผ่อนให้เข้ากับเขตเวลาใหม่ของจุดหมายปลายทาง นอกจากนี้ InterContinental  ยังร่วมมือกับนักออกแบบด้านประสาทวิทยาศาสตร์ Isabelle Sjovall เพื่อเนรมิตห้องพักและพื้นที่อเนกประสงค์อื่น ๆ ที่รองรับกระบวนการฟื้นฟู เพื่อให้แขกสามารถเพลิดเพลินได้อย่างราบรื่นตลอดวัน

 

ความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม; ความเข้าใจทางวัฒนธรรมที่ไม่มีใครเทียบได้

 

 

ด้วยสาขาใน 60 ประเทศ InterContinental Hotels & Resorts มีประวัติศาสตร์อันยาวนานในฐานะผู้บุกเบิกด้านการต้อนรับที่เป็นมิตร เพื่อนร่วมงานของแบรนด์เปรียบเสมือนตัวเชื่อมต่อทางวัฒนธรรมระหว่างแขกกับเอกลักษณ์ของเมืองที่โรงแรมตั้งอยู่ ในขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่อํานวยความสะดวกซึ่งช่วยเหลือแขกอย่างใกล้ชิดก็มีบทบาทสำคัญในประสบการณ์ของโรงแรม โดย InterContinental มีแนวทางในการพัฒนานวัตกรรม Concierge Galleries ในบริเวณล็อบบี้ของโรงแรม โดยเปลี่ยนให้เป็นแหล่งรวมความรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว รวมถึงการออกแบบใหม่ที่เชื่อมต่อกับแขกมากยิ่งขึ้น ผ่านการติดตั้งจอแสดงผลแบบโต้ตอบ การจัดสรรพื้นที่ห้องสมุด จุดรวบรวมข้อมูลข่าวสาร การติดตั้งงานศิลปะ หรือนิทรรศการศิลปะป๊อปอัป โดยมุ่งเน้นการสร้างความรู้สึกของการมีปฏิสัมพันธ์และการมีส่วนร่วมที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นระหว่างแขกและเจ้าหน้าที่อํานวยความสะดวก

 

โอกาสพิเศษที่น่าประทับใจ; ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิต

 

นักเดินทางยุคใหม่สายลักซ์ชัวรี่ให้ความสำคัญกับช่วงเวลาพิเศษและการเฉลิมฉลอง แต่การหาเวลาวางแผนอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย ด้วยชื่อเสียงของ InterContinental Hotels & Resorts ในการเป็นสถานที่ที่โดดเด่นในด้านการเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษ InterContinental ได้เปิดตัวโปรแกรม Incredible Occasion เพื่อเพิ่มมิติใหม่ให้กับการเฉลิมฉลอง ไม่ว่าจะเป็นการฉลองวันเกิดไปจนถึงงานต้อนรับลูกน้อยในครรภ์ ให้แขกทุกท่านได้รับประสบการณ์ที่จดจำและเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาสำคัญในชีวิต

 

โปรแกรม "Incredible Occasions" ช่วยระบุพื้นที่ว่างในโรงแรมที่เหมาะสมสำหรับการเฉลิมฉลองครั้งพิเศษ โดยแขกสามารถเพลิดเพลินไปกับความเป็นส่วนตัวขณะเฉลิมฉลองช่วงเวลาอันน่าจดจำ แตกต่างจากพื้นที่ขนาดใหญ่และห้องบอลรูมอันกว้างขวาง  พื้นที่ที่นำเสนอในแพ็คเกจประกอบไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกและประสบการณ์ต่าง ๆ เช่น การตกแต่งโต๊ะอาหารที่สวยงาม อาหารค่ำใต้แสงเทียน หรือมาสเตอร์คลาสที่ออกแบบตามความต้องการ

 

ด้วยการผสมผสานความเชี่ยวชาญด้านโครงสร้างพื้นฐานและจินตนาการ InterContinental จึงเปิดตัว Celebration Suites ในสาขาทั่วโลก ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่ที่ออกแบบใหม่ที่เน้นการยกระดับประสบการณ์การเฉลิมฉลองช่วงเวลาพิเศษ ตั้งแต่งานเลี้ยงอาหารค่ำไปจนถึงวันเกิดครั้งสำคัญ

 

ความสง่างามที่ได้รับการปลูกฝัง; ผลงานที่น่าหลงใหล

 

InterContinental Hotels & Resorts ภูมิใจนําเสนอสถานที่พักผ่อนอันโดดเด่น เพื่อตอบสนองความต้องการและวัตถุประสงค์การเดินทางที่หลากหลาย วิวัฒนาการของแบรนด์มุ่งเน้นไปที่การยกระดับการออกแบบที่มีคุณภาพและสไตล์เหนือกาลเวลา ภายใต้แนวคิด "ความสง่างามที่ได้รับการปลูกฝัง"

 

Melissa Messmer หัวหน้าฝ่ายออกแบบระดับโลก แบรนด์ลักซ์ชัวรี่ IHG Hotels & Resorts กล่าวว่า "โรงแรมหรือรีสอร์ตในเครือ InterContinental แต่ละแห่งมีแนวคิดที่ขับเคลื่อนด้วยประสบการณ์เฉพาะตัว ซึ่งเชื่อมโยงกันด้วยเสาหลักการออกแบบใหม่ของเรา ซึ่งแสดงออกถึงเอกลักษณ์ความเป็นหนึ่งเดียวของแบรนด์ได้อย่างลงตัว”

 

คอลเลกชันที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหลากหลายของ InterContinental ตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นเสน่ห์ของการพักผ่อนที่งดงามที่ InterContinental Maldives หรือการพักผ่อนสุดโรแมนติกที่ InterContinental Rome Ambasciatori Palace ไปจนถึงการเข้าพักที่ไม่เหมือนใครที่ InterContinental Khao Yai ที่ออกแบบโดย Bill Bensley

 

วิวัฒนาการของแบรนด์ระดับโลกของ InterContinental Hotels & Resorts ผสมผสานความทันสมัย ความหลากหลาย และประสบการณ์ที่มีความหมายเข้าด้วยกัน สิ่งนี้ทำให้แขกสามารถสำรวจโลก และในขณะเดียวกันได้รับความสะดวกสบายและความรู้สึกคุ้นเคยเสมือนอยู่ที่บ้าน

 

ด้วยการเข้าซื้อกิจการและการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ IHG Hotels & Resorts ได้กลายเป็นผู้เล่นหลักในตลาดอุตสาหกรรมลักซ์ชัวรี่และไลฟ์สไตล์ ด้วยพอร์ตโฟลิโอที่ครอบคลุมกว่า 479 โรงแรมและรีสอร์ต ในกว่า 70 ประเทศ

 

[อ่าน 535]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved