ทิปโก้” สานต่อ “TIPCO Art of SIP & SAVOUR” เสิร์ฟความหลากหลาย ด้วยน้ำผลไม้แท้ 100%
16 Oct 2023

จบไปแล้วอย่างสวยงามกับแคมเปญ TIPCO Art of SIP & SAVOUR  จัดโดยบริษัท ทิปโก้ เอฟแอนด์บี จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำผลไม้พร้อมดื่ม ภายใต้แบรนด์ “ทิปโก้” ร่วมกับร้านกาแฟ ร้านอาหาร และบาร์ กว่า 100 ร้านทั่วประเทศ แท็กทีมพร้อมเสิร์ฟความอร่อย ที่พิถีพิถันในการรังสรรค์เมนูสุดพิเศษจากน้ำผลไม้ทิปโก้ ให้กับทุกคน ภายใต้คอนเซปต์ “Let You Enjoy from Sunrise to Sunset” พร้อมความสนุกกับการดื่มน้ำผลไม้ ที่ผสมผสานกับเครื่องดื่มต่างๆ ตั้งแต่กาแฟยามเช้าไปจนถึงค็อกเทลแก้วโปรดยามค่ำโดยหวังขยายความนิยมในการดื่มน้ำผลไม้สู่ผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ เป็นการย้ำภาพความเป็นผู้นำตลาดน้ำผลไม้

ล่าสุดกับการต่อยอดยิ่งกว่าครั้งไหนๆ กับงานยิ่งใหญ่แห่งปีปิดท้ายแคมเปญ กับเทศกาลกาแฟที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง “Thailand Coffee Hub 2023” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันที่
 4 - 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 

 

โดยในงานดังกล่าวนี้ ได้เนรมิตรห้างสรรพสินค้าให้กลายเป็นคอมมูนิตี้ ที่รวบรวมทั้งเกษตรกร โรงคั่วกาแฟ ผู้ประกอบการร้านกาแฟ บาริสต้า และคอกาแฟ ให้มาเอนจอยกัน กับกิจกรรมสนุกๆ อัดแน่นตลอดทั้งวัน  ทิปโก้ ได้ร่วมกับคุณแน็ต-กษมา กันบุญ คนไทยคนแรก ที่ได้ตำแหน่งแชมป์โลก การชงกาแฟประเภทไซฟ่อน ปี 2018 ( World Siphonist Championship 2018)  และยังคว้ารางวัล 1st runner up Thailand National Brewers Cup Championship 2024 มาร่วมรังสรรค์ 2 เมนูพิเศษ จากทิปโก้น้ำส้มสายน้ำผึ้ง และทิปโก้น้ำทับทิม ในเมนู “Sunrise Spirit”  และ “Sunset Sensory”  ที่จะทำให้การดื่มน้ำผลไม้ของคุณพิเศษไม่ซ้ำใคร พร้อมกับการเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ลองประสบการณ์ใหม่ในการรังสรรค์กาแฟแก้วโปรดกับบาริสต้ามากประสบการณ์ ทำให้งานสนุกและมีสีสันมากยิ่งขึ้น ด้วยการผสมผสานน้ำผลไม้จากทิปโก้ อีกด้วย

 

 

นายพสิษฐ์ อัครนันท์กรณิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิปโก้ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงวิสัยทัศน์พร้อมบอกเล่าเรื่องราวความสนุกในครั้งนี้อย่างน่าสนใจ “น้ำผลไม้ ก็น่าจะมีโอกาสที่จะเป็นส่วนหนึ่งของกาแฟ มันเป็น Juice Categories ที่ดูตื่นเต้นมากขึ้น ซึ่งสองปีมานี้น้ำผลไม้กับกาแฟค่อนข้างฟีเว่อร์มาก เป็นเหมือนเมนูยอดฮิตประจำคาเฟ่ เมนูที่ใช้น้ำผลไม้มาเป็นส่วนประกอบกับกาแฟเริ่มขยายวงกว้างมากขึ้น เพราะมันได้ทั้งความสดชื่น และคาเฟอีน ไปพร้อมๆ กัน ตอนนี้ไม่ใช่แค่น้ำส้มแล้วที่ตลาดให้ความสนใจ น้ำมะพร้าว ก็เริ่มมา มังคุด, สับปะรด, แพสชั่นฟรุตต่างๆ ตระกูลเบอร์รี่ต่างๆ ผมว่าเอามามิกซ์แอนด์แมทช์และครีเอทมาเป็นฟิวชันได้หลากหลายรูปแบบ ก็ขึ้นอยู่กับครีเอททิตี้ของบาริสต้าหลายๆ ท่าน น่าจะทำให้ตลาดกาแฟและน้ำผลไม้ ดูสนุกสนานแล้วก็มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น และยังเป็นโอกาสที่ดีในการสร้างมูลค่าให้กับสินค้า โดยเฉพาะผู้ประกอบการ ผมว่าผู้บริโภคยอมจ่าย เพราะหนึ่งเลยคือ รสชาติอร่อย และยังได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ในการดื่มกาแฟและน้ำผลไม้ ถ้าเราจับเทรนด์ตรงนี้ได้แล้ว มันจะมีโอกาสสร้างมูลค่าและต่อยอดได้อีกเยอะครับ

 

 

ติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวและกิจกรรมอื่นๆ ของ น้ำผลไม้แท้ทิปโก้ ในครั้งต่อๆ ไป ได้ที่ Facebook Page: Tipco Health Society และ Line Official: Tipco Society

 

[อ่าน 813]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Gogolook จับมือ World เปิดตัว World ID บน Whoscall ยกระดับความปลอดภัยดิจิทัลในไทย
เวียตเจ็ทเดินหน้าขยายธุรกิจระดับโลก เซ็นสัญญาซื้อเครื่องบิน-เครื่องยนต์ล็อตใหญ่จากแอร์บัสและโรลส์-รอยซ์
มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ชวนเยาวชนส่งผลงาน “นวัตกรรมป้องกันแผลไหม้” ชิงรางวัลรวมกว่า 80,000 บาท
ไอคอนสยาม ร่วมกับ เมืองสุขสยาม ร่วมสืบสานประเพณีไทยเชิญชวนหล่อเทียนพรรษาวันนี้ ถึง 11 กรกฎาคม 2568
AWC ผนึก บิ๊กซี เปิด “บิ๊กซี สาขาฟีนิกซ์ ประตูน้ำ” ยกระดับค้าปลีก-ท่องเที่ยว หนุนกรุงเทพฯ ศูนย์กลางอาหารโลก
เมืองไทยประกันชีวิต ชวนสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ ร่วม “Healing with Harmony” ดนตรีดีๆ บำบัดใจ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved