“โออิชิ” ยกทัพสินค้ายอดนิยมกว่า 100 รายการ แสดงศักยภาพในงาน THAIFEX 2018
22 May 2018

 

         โออิชิ กรุ๊ป รุกตลาดอาหารพร้อมปรุงและพร้อมทาน บุกหนักทั้งออกสินค้าใหม่ ขยายช่องทางขาย/จัดจำหน่าย และเพิ่มโอกาสในการบริโภครูปแบบใหม่ ล่าสุดเตรียมยกทัพสินค้าพร้อมส่งออก กว่า 100 รายการ ร่วมแสดงศักยภาพในงาน “THAIFEX-World of Food ASIA 2018” เพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการได้มีโอกาสพบปะเจรจาการค้า และสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางการค้าในกลุ่มสินค้าอาหารพร้อมรับประทาน (ready-to-eat “RTE”) และกลุ่มสินค้าอาหารพร้อมปรุง (ready-to-cook “RTC”)  กับผู้ประกอบการอาหารกว่า 2,500 ราย จาก 40 ประเทศทั่วโลก ระหว่างวันที่ 29 พ.ค. 61 – 2 มิ.ย. 61 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

 


         กชกร อรรถรังสรรค์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ตลาดอาหารแช่แข็งพร้อมปรุง พร้อมทาน หรือ Frozen Ready Meals ได้เข้ามามีบทบาทกับวิถีชีวิตหรือไลฟ์สไตล์ของคนในชุมชนเมืองมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผู้บริโภคในอเมริกาเหนือและยุโรปตะวันตก เนื่องจากสินค้าในกลุ่มนี้มีคุณภาพ มีความสะดวกในการบริโภค และมีความหลากหลายของประเภทอาหาร บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญและโอกาสทางการตลาดที่เปิดกว้างนี้ จึงมีแผนรองรับการขยายตัวของตลาด โดยมุ่งเน้นไปที่ (1) New Product: การพัฒนาและสร้างสรรค์สินค้าและผลิตภัณฑ์ที่แตกต่าง โดดเด่น ทั้งรูปแบบ รสชาติ และหีบห่อ/บรรจุภัณฑ์ (2) Penetration: พร้อมขยายช่องทางขาย/จัดจำหน่าย ให้หลากหลายเพื่อครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า  (3) Export: รวมทั้งขยายเข้าสู่ตลาดต่างประเทศ ทั้งภูมิภาคเอเชียและกลุ่มสหภาพยุโรป ผ่านการซินเนอยี่ (Synergy) ระหว่างพันธมิตรกลุ่มธุรกิจในเครือ เป็นสำคัญ”


         “ซึ่งการขยายเข้าสู่ตลาดต่างประเทศหรือการส่งออกนั้น บริษัทฯ มีการเตรียมความพร้อมทั้งในด้านการขออนุญาตและการขอรับรองมาตรฐานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้สินค้ามีความน่าเชื่อถือและเป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคในต่างประเทศ โดยได้รับการรับรองมาตรฐานที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมอาหาร ได้แก่ GMP, HACCP และ BRC เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีการศึกษาพฤติกรรมการบริโภคและช่องทางการจัดจำหน่ายเพื่อให้สามารถผลิตและจัดส่งสินค้าที่มีคุณภาพได้ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคในประเทศนั้น ๆ จึงถือได้ว่าบริษัทฯ มีความพร้อมในด้านการผลิตสินค้าเพื่อการส่งออก โดยมีแผนงานการขยายตลาดที่เน้นไปที่กลุ่มอาหารแช่แข็งเป็นหลัก โดยได้เริ่มจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ โออิชิ เกี๊ยวซ่า ไปยังประเทศในกลุ่มประชาคมอาเซียน อาทิ เมียนมา กัมพูชา มาตั้งแต่ปี 2559 แล้ว”

 


         “โดยล่าสุดบริษัทฯ ได้ขยายฐานการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ โออิชิ เกี๊ยวซ่า ไปยังประเทศในกลุ่มสหภาพยุโรป 5 ประเทศ ดังนี้ ฝรั่งเศส เยอรมัน รียูเนี่ยนไอซ์แลนด์ อังกฤษ และ ฮอลแลนด์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นความสำเร็จที่สำคัญอันส่งผลให้ยอดการส่งออกผลิตภัณฑ์สามารถบรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมายที่ได้ประมาณการไว้ รวมถึงยังถือเป็นช่องทางในการขยายฐานทางการตลาดและสร้างการรับรู้ในตราสินค้าของบริษัทฯ ให้กว้างขวางมากขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังสร้างโอกาสทางธุรกิจโดยการพัฒนาสินค้าร่วมกับคู่ค้าเพื่อนำเสนอความแตกต่างของรสชาติให้เข้ากับวัฒนธรรมการรับประทานของผู้บริโภคในประเทศนั้น ๆ พร้อมใช้งบลงทุนซื้อเครื่องจักรใหม่ สำหรับเปิดสายการผลิตรูปแบบใหม่ ซึ่งได้แก่ เกี๊ยวซ่าแช่แข็งแบบกริลล์ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันและรองรับความต้องการของตลาดต่างประเทศโดยเฉพาะ อีกด้วย”

 


         ทั้งนี้ การร่วมออกบูธแสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์ในงาน THAIFEX 2018 นั้น บริษัทฯ มาในธีม “OISHI THE ENDLESS OF JAPANESE FOOD” โดยได้ตระเตรียมสินค้าและผลิตภัณฑ์คุณภาพ กลุ่มอาหารพร้อมปรุงและพร้อมทาน มานำเสนอขายอย่างหลากหลาย โดยสามารถแบ่งประเภทของสินค้าและผลิตภัณฑ์ออกเป็น 4 ประเภทหลัก ได้แก่ (1) กลุ่มอาหารแช่เย็น สำหรับคอนวีเนียนสโตร์ (2) กลุ่มอาหารแช่แข็ง สำหรับซูเปอร์มาร์เก็ต/ไฮเปอร์มาร์เก็ต (3) กลุ่มฟู้ดเซอร์วิซ/โฮเรก้า และ (4) กลุ่มสินค้าพร้อมส่งออก รวมมากกว่า 100 รายการ อาทิ เกี๊ยวซ่า, แซนด์วิช, ปูอัด, ราเมน, ปลาแซลมอน, ปลาซาบะ, ซุป/ซอส รวมถึงเค้กและเบเกอรี่ โดยคาดว่าสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่นำไปจัดแสดงนั้นจะได้รับการตอบที่ดีจากทั้งคู่ค้าทางธุรกิจและบุคคลทั่วไปเป็นอย่างดีเหมือนเช่นเคย

 


         สำหรับลูกค้าโออิชิ และบุคคลทั่วไป ท่านจะได้พบกับโปรโมชั่นอร่อยสุดคุ้ม !!! จากสินค้าและผลิตภัณฑ์คุณภาพในเครือโออิชิมากมาย อาทิ โออิชิ เกี๊ยวซ่า ไส้หมู ไส้ไก่ ไส้กุ้ง ฯลฯ แบบแช่แข็ง 2 แพ็ค 110 บาท โออิชิ เทรนดี้ เรดดี้มีล “ราเมน” 2 แพ็ค 120 บาท โออิชิ คานิ “ปูอัดอลาสก้า” 3 แพ็ค 140 บาท ฯลฯ พิเศษ !!! รับฟรีทันที โออิชิ ลัคกี้ บ็อกซ์ 1 กล่อง เมื่อซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์ โออิชิ ครบ 200 บาท ในวันจำหน่ายปลีก วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2561 เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ บูธแสดงสินค้าและผลิตภัณฑ์ โออิชิ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

[อ่าน 1,025]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“สตีเบล เอลทรอน” ชวนคนไทยเพิ่มความสดชื่นรับซัมเมอร์ ยกขบวนเครื่องกรองน้ำดื่ม 5 รุ่นท็อป ชูเทคโนโลยีล้ำสมัยคุณภาพระดับเยอรมนี
ทีเอ็มบีธนชาต รายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 ที่ 5,334 ล้านบาท ปรับตัวดีขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า
เซ็นทรัลพัฒนา ส่งท้ายสงกรานต์ ‘FWD Music Live Fest 3’ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ และวันไหลสงกรานต์เซ็นทรัลทั่วไทย
โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024
TikTok จัด TikTok LIVE Creator Network Conference ปักหมุดดัน TikTok Live ขยายศักยภาพเศรษฐกิจดิจิทัลไทยและระดับภูมิภาค
แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัวใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved