บุญรอดฯ คว้ารางวัล HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2023 องค์กรที่น่าทำงานที่สุดในเอเชีย ต่อเนื่อง 3 ปี
19 Oct 2023

บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด คว้ารางวัล “HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2023” หนึ่งในองค์กรที่น่าทำงานที่สุดในระดับเอเชีย 3 ปีติดต่อกัน จากนิตยสาร HR Asia ซึ่งเป็นนิตยสารชั้นนำด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในภูมิภาคเอเชีย ตอกย้ำ​การเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับการสร้างคน ส่งเสริมวัฒนธรรมการทำงานเป็นทีม ซึ่งเป็นหัวใจในการขับเคลื่อนธุรกิจ ภายใต้วิสัยทัศน์ Bringing Joy To Life ที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความสุขให้กับทั้งคนในองค์กรและส่งต่อให้ผู้คนในสังคมเป็นพื้นฐานการสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนขององค์กร

ภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า

สิ่งที่ทำให้องค์กรเติบโตอย่างแข็งแกร่งมาตลอด 90 ปี คือการมีบุคลากรคุณภาพ ทุกคนล้วนมีส่วนในการสร้างความสำเร็จให้กับองค์กร และเป็นฟันเฟืองสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนให้องค์กรก้าวไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคง เราต้องการทำให้คนของเรามีความสุข ได้รับการดูแลที่ดี ควบคู่กับการพัฒนาความสามารถ ที่สำคัญคือทุกคนต้องทำงานเป็นทีม ต้องมองเห็นเป้าหมายเดียวกัน ช่วยกันพัฒนาองค์กรให้เติบโต

ด้าน สุนิษฐ์ สก๊อต Head of Organization Capability ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาองค์กรและส่งเสริมการเรียนรู้ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด กล่าวเสริมว่า

"คน" ถือเป็นหนึ่งเครื่องชี้วัดความสำเร็จในการขับเคลื่อนองค์กร ตลอดระยะเวลา 90 ปี ในการ “สร้างคน” ตามวิถีของบุญรอดฯ คือ การให้ความสำคัญกับการบ่มเพาะวัฒนธรรม “คนเก่ง” และ “คนดี” ควบคู่กันไป ขณะเดียวกันก็ไม่มองข้ามการดูแลให้พนักงานทุกคนอยู่ในองค์กรอย่างมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสุขภาพ สภาพแวดล้อมในการทำงาน หรือแม้กระทั่งผลตอบแทนที่ได้รับ

ที่ผ่านมาเราจึงให้ความสำคัญกับการรับฟังพนักงานเพื่อนำมาปรับปรุงบรรยากาศในการทำงานให้ดีมากขึ้น ควบคู่ไปกับการเปิดโอกาสและพื้นที่ให้พนักงานได้ทดลองสิ่งใหม่ๆ รวมถึงการส่งเสริมวัฒนธรรมในการขับเคลื่อนธุรกิจที่ดีที่สามารถส่งมอบความสุขและสร้างประโยชน์ให้ผู้คนในชุมชนและสังคมไปพร้อมกันได้ และนำมาซึ่งพื้นฐานสำคัญที่สามารถทำให้องค์กรเติบโตอย่างยั่งยืนได้ในที่สุด”

​​

สำหรับรางวัล HR Asia Best Companies to Work for in Asia 2023 หนึ่งในองค์กรที่น่าทำงานที่สุดในระดับเอเชีย จัดโดยนิตยสาร HR Asia ซึ่งเป็นนิตยสารด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในภูมิภาคเอเชียที่มอบรางวัลให้องค์กรที่น่าทำงานที่สุดในเอเชีย 3 ปีต่อเนื่องของบุญรอดฯในปีนี้ บริษัทฯยังสามารถทำคะแนนรวมสูงสุดในหมวด Think, Feel & Do ที่มอบให้กับองค์กรที่ส่งเสริมวัฒนธรรมการทำงานเป็นทีมอย่างสร้างสรรค์ด้วย

โดยมีเกณฑ์การพิจารณาจากความผูกพันและความพึงพอใจของพนักงานที่มีต่อองค์กรในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการบริหารจัดการภายในองค์กรที่ดี ส่งเสริมความสุขของพนักงานภายในองค์กร พร้อมสนับสนุนโอกาสเติบโตของพนักงาน โดยปี 2566 มีองค์กรไทยที่เข้าร่วมกว่า 286 บริษัท

[อ่าน 1,392]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิด 6 เรื่อง “ฉลากอาหาร” ปลอดภัยแบบใหม่ SME เตรียมพร้อม ก่อนบังคับใช้ 2 ก.ค.67
เปิดไตรมาสแรกสวยงาม BEM รับกำไรสุทธิ 847 ลบ. สูงจากปีก่อน 13% จากปริมาณผู้โดยสาร รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินโต
พรูเด็นเชียล ประเทศไทย รับรางวัลคุณวุฒิตัวแทนยอดเยี่ยมแห่งชาติ ประจำปี 2567
เซ็นทรัลพัฒนา จัดดีลโดนใจ "ช้อปคุ้ม อิ่มครบ ได้มากกว่า กับบัตรเครดิต ttb" มอบประสบการณ์ช้อป กิน เที่ยว ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 5 สาขา 15 พ.ค.- 30 มิ.ย. 67
ทิพยประกันภัย เชิญชวนร่วมงาน Money Expo 2024 “TIP ONLY YOU FEST ลด รับ ชิง ได้จริง 3 ต่อ”
INGU ชูจุดขายผ่านแคมเปญ Stop Skincare Overdose Art Installation ยกระดับคุณภาพตลาดสกินแคร์ไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved