Hotel Indigo เปิดตัวแคมเปญการตลาดที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ นำเสนอมุมมองที่สวยงามของย่านทั่วโลก
20 Oct 2023

 

Hotel Indigo ภายใต้พอร์ตโฟลิโอ Luxury & Lifestyle ของ IHG Hotels & Resorts นำเสนอเอกลักษณ์ของชุมชนทั่วทุกมุมโลก เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้นักเดินทางยุคใหม่ออกไปสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างสร้างสรรค์

ผ่านแคมเปญการตลาด ‘The World's Neighbourhood Hotel’ ด้วยวิสัยทัศน์ที่เชื่อว่า เมื่อเรามองโลกผ่านแวดวงของชุมชนท้องถิ่น ประสบการณ์ที่ได้สัมผัสจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไม่เหมือนเคย

 

จากการสํารวจทั่วโลก* โดย Hotel Indigo พบว่า 73% ของผู้ตอบแบบสำรวจให้ความสำคัญกับโรงแรมที่มีความเชื่อมโยงกับชุมชน เนื่องจากสามารถกระตุ้นกิจกรรมที่รวมถึงการผจญภัย พร้อมช่วยในการสร้างประสบการณ์พบปะผู้คน การสำรวจยังเผยให้เห็นว่าการท่องเที่ยวที่ถ่ายทอดวิถีชีวิตและส่งเสริมการเรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรมท้องถิ่นจะช่วยในการเปิดมุมมองและประสบการณ์ต่อโลกรอบข้าง โดยมีนักท่องเที่ยวจำนวน 1 ใน 2 ที่สัมผัสประสบการณ์นี้ ได้กลับมาทบทวนเส้นทางของชีวิตของตนเอง ส่งผลให้ 63% ตัดสินใจเปลี่ยนแนวทางการใช้ชีวิต นี่จึงเป็นข้อพิสูจน์ว่าแคมเปญ ‘The World’s Neighbourhood Hotel’ จะสร้างมิติใหม่ให้กับการท่องเที่ยว ที่รวมทั้งการพักผ่อนและประสบการณ์ความประทับใจให้แก่เข้าพัก

 

แคมเปญ ‘The World's Neighbourhood Hotel’ จะมีการเปิดตัวอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอประสบการณ์เชิงวัฒนธรรมให้กับนักท่องเที่ยวทั้งภายในและภายนอกโรงแรม

 

ย่านต่างๆ ทั่วโลกมีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่นเดียวกับ Hotel Indigo ที่แต่ละสถานที่มีความเฉพาะเจาะจงตามบริบทของท้องถิ่น ไม่ว่าจะเป็น Hotel Indigo Bali Seminyak Beach ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมบาหลี หรือ Hotel Indigo Singapore Katong ที่ตกแต่งด้วยศิลปะเปอรานากันบนผนังและกระเบื้องปูพื้นในห้องพัก ถัดมาที่ Hotel Indigo Bangkok Wireless Road ที่มีการตกแต่งผนังด้วยวิทยุสไตล์วินเทจ เนื่องด้วยทำเลบนถนนวิทยุซึ่งเป็นแหล่งที่ตั้งของสถานีวิทยุไร้สายแห่งแรกของประเทศไทย

ในขณะเดียวกัน Hotel Indigo Phuket Patong ได้สะท้อนถึงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมชาวประมงท้องถิ่น Hotel Indigo มุ่งมั่นนำเสนอเรื่องราวและประสบการณ์ท้องถิ่นในแบบที่ไม่เหมือนใคร สร้างสรรค์ประสบการณ์พิเศษให้แก่ผู้เข้าพัก

 

 

Rajit Sukumaran กรรมการผู้จัดการ IHG Hotels & Resorts เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเกาหลี กล่าวว่า

 

"ผลการสำรวจของเราพิสูจน์ถึงความสำคัญของการนำเสนอประสบการณ์ที่สะท้อนวิถีชีวิตและวัฒนธรรมท้องถิ่นของแต่ละโรงแรมHotel Indigo ได้รับการยอมรับจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งแคมเปญ 'World's Neighbourhood Hotel' ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ แต่ยังเป็นสะพานในการเชื่อมต่อนักท่องเที่ยวกับประเพณีของชุมชน”

 

"เป็นสิ่งที่วิเศษมากๆ ที่นักเดินทางจะได้สัมผัสกับย่านใหม่ ๆ โดย Hotel Indigo มีความภูมิใจในการนำเสนอประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใคร ทันทีที่โรงแรมได้เปิดตัวในกัวลาลัมเปอร์ - เมืองหลวงของมาเลเซีย และโฮจิมินห์ซิตี้ – เมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาของเวียดนาม อีกทั้งแผนการขยายตัวในประเทศอินโดนีเซียที่เกาะบินตันและเมืองบันดุง”

 

แคมเปญ ‘The World’s Neighbourhood Hotel’ เป็นแคมเปญระดับสากลที่ถ่ายทอดเสน่ห์ของวัฒนธรรมท้องถิ่นได้อย่างแท้จริง โดยการสื่อสารผ่านรูปภาพและวิดิโอนั้น ได้ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางยุคใหม่ ซึ่งเผยแพร่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ เช่น TikTok, Instagram, Facebook และ LinkedIn รวมถึงการเผยแพร่ผ่านสื่อโทรทัศน์ โรงภาพยนต์ และป้ายโฆษณาดิจิทัล

 

จากการสำรวจพบว่า 55% ของนักท่องเที่ยวได้รับอิทธิพลจากคำแนะนำของคนในท้องถิ่น ซึ่งส่งผลต่อการปรับเปลี่ยนแผนการท่องเที่ยว ด้วยเหตุนี้ Hotel Indigo จึงได้รวบรวมคำแนะนำจากคนในแต่ละพื้นที่ และจัดทำคู่มือนำเสนอประสบการณ์ร่วมกับพันธมิตร เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถเชื่อมต่อกับสถานที่ได้ ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนบนโลกก็ตาม

 

 

Hotel Indigo มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอเอกลักษณ์และวัฒนธรรมของย่านต่างๆ ทั่วโลก ด้วยจำนวนโรงแรมถึง 145 แห่ง และอีก 128 แห่งกำลังอยู่ระหว่างการพัฒนา โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการในอนาคตอันใกล้** รวมถึงการขยายขอบเขตการให้บริการไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น กัวลาลัมเปอร์ในช่วงปลายปี 2566 และโรงแรมในไซ่ง่อน เกาะบินตัน และบันดุงในปี 2567 (สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ภาคผนวก A) โดยมีวัตถุประสงค์ในการขยายจำนวนโรงแรมภายใต้แบรนด์ให้เพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าภายใน 3-5 ปีที่จะถึงนี้

 

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม สามารถเข้าชมได้ทางเว็บไซต์ https://www.ihg.com/hotelindigo/hotels/us/en/reservation หรือสามารถดาวน์โหลดแอป IHG One Rewards เพื่อสำรวจสิทธิประโยชน์พิเศษจากโปรแกรมสมาชิก และสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงผ่านการทัวร์ 360 องศา ที่จะพาคุณเดินทางสำรวจโรงแรม และสถานที่สำคัญในรอบ ๆ

 

[อ่าน 542]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved