เอพี ไทยแลนด์ ลุยตลาดไตรมาสสุดท้าย ส่งทาวน์โฮมและบ้านแฝด 11โครงการใหม่ มูลค่ารวม 11,050 ล้านบาท
21 Oct 2023

 

 

นายเมธา รักธรรม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจทาวน์โฮมและบ้านแฝด บมจ. เอพี ไทยแลนด์ เผยว่า

จากแผนธุรกิจกลุ่มสินค้าทาวน์โฮมและบ้านแฝดเครือเอพีที่แข็งแกร่ง ควบคู่ไปกับความพร้อมพัฒนาและปรับตัวอย่างรวดเร็ว เพื่อพัฒนาและส่งมอบโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝดดีไซน์ใหม่ ทั้งงานสถาปัตยกรรม พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน และพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับไลฟ์สไตล์ครอบครัวเมืองที่หลากหลาย ให้สามารถเลือกใช้ชีวิตดีๆ ในแบบที่เลือกเองได้นั้น  ส่งผลให้ภาพรวมสินค้าทาวน์โฮมและบ้านแฝดเครือเอพี มีอัตราการขยายตัวได้อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยเฉพาะแบรนด์ที่มีการเติบโตอย่างโดดเด่น ได้แก่  

แกรนด์ พลีโน่ บ้านแฝด 2 ชั้น เจาะลูกค้าครอบครัวระดับพรีเมียมเติบโตต่อเนื่อง และ พลีโน่ ทาวน์ ทาวน์โฮมคุณภาพ 2 ชั้น ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าทำเลปริมณฑลที่ดีในทุกทำเลที่เปิดขาย และไตรมาสสุดท้ายของ ปีนี้ บริษัทฯ พร้อมเร่งเครื่องไม่หยุด ย้ำตำแหน่งผู้นำตลาดทาวน์โฮมและบ้านแฝด เตรียมปูพรมเปิดตัวโครงการใหม่แบบบิ๊กล็อตครอบคลุมทุกเซกเมนต์ กระจายทุกทำเลขายดี และขยายเจาะทำเลใหม่ทั่วกรุงเทพฯ และรอบปริมณฑล  

 

 

สำหรับไตรมาส 4 นี้ กลุ่มธุรกิจทาวน์โฮมเตรียมเปิดตัวทาวน์โฮมและบ้านแฝดใหม่จำนวน 11 โครงการ มูลค่าโครงการวม 11,050 ล้านบาท ครอบคลุมทั้ง 5 Sub-Brand ตั้งแต่ระดับราคา
1.99 20 ล้านบาท โดยมีไฮไลต์สำคัญคือ

  1. เดินเกมเปิดตัวโครงการใหม่แบบบิ๊กล็อต รวมทั้งสิ้น 11 โครงการใหม่ พร้อมตอกย้ำอันดับหนึ่งตลาดบ้านแฝด ชูไฮไลต์บ้านแฝดดีไซน์ใหม่ล่าสุดบุกตลาดทุกเซกเมนต นำร่องที่แรก แกรนด์ พลีโน่ บางใหญ่ ราคาเริ่ม 4.99 - 7 ล้านบาท บ้านแฝดดีไซน์ใหม่ ครั้งแรกบนทำเลบางใหญ่ หนึ่งในโซนตะวันตกที่พบดีมานด์แรงไม่ตก จากการเป็น Hub รวมโครงข่ายระบบคมนาคมที่สมบูรณ์ ที่เชื่อมต่อทุกเส้นทางเข้าด้วยกัน ตั้งแต่วงแหวน – ทางด่วน - มอเตอร์เวย์ – รถไฟฟ้า และยังแวดล้อมด้วย Lifestyle Community ขนาดใหญ่อย่าง เซ็นทรัล เวสต์เกต และ อิเกีย บางใหญ่ ส่งผลให้โครงการเครือเอพีที่พัฒนาขึ้นในโซนนี้ได้รับการตอบรับที่ดี และยังมีความต้องการที่เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง รวมไปถึงนำแบบบ้านหลังใหญ่ดีไซน์ใหม่ พรีเมียมทาวน์โฮมและบ้านแฝด Extra Space เข้าเจาะดีมานด์ลูกค้าระดับกลางบนในทำเลใหม่อย่าง “พระราม 9 – มอเตอร์เวย์” นำร่องที่แรก แกรนด์ พลีโน่ พระราม 9 – มอเตอร์เวย์ ราคาเริ่ม 5.99 – 7 ล้านบาท ชูจุดขายเอกสิทธิ์เหนือระดับของชีวิตไร้รอยต่อ บนที่ตั้งโครงการที่ดีที่สุดเชื่อมใจกลางพระราม 9 อย่างรวดเร็ว พร้อมส่วนกลางรองรับทุกไลฟ์สไตล์ตลอด 24 ชั่วโมง และการต่อยอดความสำเร็จแบรนด์ บ้านกลางเมือง The Edition บ้านแฝดหรูซีรีส์ใหม่ 3 ชั้น พร้อม Extra Functions ตอบครอบครัว Modern Luxury บุกทำเลขายดี บ้านกลางเมือง The Edition ปิ่นเกล้า - บรมฯ 2 ราคาเริ่ม 9 -14 ล้านบาท
  2. เผยโฉมลักชัวรีทาวน์โฮมและบ้านแฝด มาตรฐานบทใหม่วงการอสังหาฯ ตอบโจทย์ดีมานด์ลูกค้าที่มองหาบ้านลักชัวรี โฟกัสที่ดิน Rare Location สุดไพร์มในเมือง ภายใต้แบรนด์ “บ้านกลางเมือง คลาสเซ่” ที่ปีที่ผ่านมาเอพีประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวแฟล็กชิปแรกที่ “บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ สุขุมวิท 77” มูลค่าโครงการ 1,750 ล้านบาท และในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ เอพีพร้อมเปิดตัวโครงการใหม่จากกระแสตอบรับที่ดี บุกเพิ่มกับ “บ้านกลางเมือง คลาสเซ่ รัชโยธิน” มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท สุดยอดทำเลศักยภาพดีมานด์สูง แต่ซัพพลายน้อย ภายใต้เป้าหมายการพัฒนาให้เป็นโครงการเดียวในย่าน ที่จะตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบนได้อย่างครบถ้วนมากที่สุด เอกสิทธิ์พิเศษเพียง 62 ครอบครัว ราคาเริ่ม19.9 29 ล้านบาท เตรียมเผยโฉมอย่างเป็นทางการ 2829 ต.ค. นี้
  3. ขยายพอร์ตแบรนด์ “พลีโน่ ทาวน์” ย้ำจุดยืนพื้นที่ความสุขทั้งชีวิต จัดเต็มคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง หัวหอกบุกเติมเต็มตลาดทาวน์โฮมและบ้านแฝด โซนปริมณฑล เพิ่มขึ้น 3 ทำเลใหม่ ได้แก่ รังสิตคลอง 4 – วงแหวน พหลโยธิน - วิภาวดี และ ปิ่นเกล้า –
    กาญจนาภิเษก เริ่ม 1.994.99 ล้านบาท คุ้มค่าที่สุดในย่าน

 

 

โอกาสพิเศษก่อนส่งท้ายปีกับ 11 โครงการใหม่ ทาวน์โฮมและบ้านแฝดจากเอพี ครบทุกเซกเมนต์ รองรับ ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตเมือง ราคาเริ่มต้น 1.99  –  20 ล้านบาท ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าด้วยจุดแข็งของทาวน์โฮมและบ้านแฝดเอพี ทั้งความแข็งแกร่งของแบรนด์ ดีไซน์แบบบ้านใหม่ พื้นที่ใช้สอยที่คุ้มค่าและให้มากกว่าโครงการทั่วไป พร้อมจัดเต็มพื้นที่ส่วนกลาง สวนสีเขียว ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ในทำเลที่ดีที่สุดในแต่ละย่าน พร้อมราคาที่คุ้มค่าเข้าถึงได้จริง จะสามารถเติมเต็มทุกความต้องการที่ลูกค้าสามารถเลือกเองได้ดีที่สุดในตลาดอสังหาฯ อย่างแน่นอน

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม https://www.apthai.com/th/promotion/all/th-10-new-projects

[อ่าน 756]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ทิพยประกันภัยเข้าเฝ้าถวายเครื่องสักการะ "สมเด็จพระสังฆราช" ในวาระมงคลสมัยฉลองพระชนมายุ ๙๘ พรรษา
ซีเจ มอร์ (CJ MORE) ตอกย้ำความผูกพัน ในแคมเปญ “ซีเจ มอร์ ครบ ถูก คุ้ม ฉลองครบรอบ 20 ปี”
MK Group คว้ารางวัล Gallup Exceptional Workplace Award 2025 ธุรกิจเชนร้านอาหารไทยรายแรกบนเวทีโลก
พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ปรับโครงสร้างไอที ใช้คลาวด์เต็มรูปแบบ เสริมศักยภาพธุรกิจ-บริการลูกค้า
สมาคมวิศวกรหญิงไทย (TWEA) ร่วมฉลอง International Women in Engineering Day 2025
ลาลามูฟ ผนึกกำลังพันธมิตรจัดอบรม “Ride Safe with Lalamove” เสริมความปลอดภัยพาร์ทเนอร์คนขับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved