ฟูจิฟิล์ม บิสสิเนส อินโนเวชั่น ขอเชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์ชมนิทรรศการออนไลน์ ระหว่างวันที่ 1 – 2 พ.ย. นี้
23 Oct 2023

กลับมาอีกครั้งกับนิทรรศการจัดแสดงสินค้าสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ฟูจิฟิล์ม บิสสิเนส อินโนเวชั่น ขอเชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์ชมนิทรรศการออนไลน์ “POWER UP YOUR WORK WITH INNOVATION TO DRIVE YOUR BUSINESS FORWARD” ระหว่างวันที่ 1 2 พ.ย. นี้


 

ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำการเป็นองค์กรชั้นนำด้านดิจิทัลโซลูชัน เนรมิตนิทรรศการออนไลน์เสมือนจริง (Virtual Online Exhibition) ภายใต้แนวคิด Power Up Your Work With Innovation To Drive Your Business Forward” พร้อมขนทัพผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและโซลูชันด้านธุรกิจ (Business Solution) แบบครบวงจร รวมถึงเวทีสัมมนาสุดพิเศษโดยเหล่าวิทยากรจากบริษัทชั้นนำระดับประเทศ และกิจกรรมร่วมสนุกเพื่อรับของรางวัลพิเศษอีกมากมายภายในงานเดียว ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 2 พฤศจิกายน 2566

 

มร.มาซาอากิ ยานากิย่า ประธาน บริษัทฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น ประเทศไทย (จำกัด) เปิดเผยว่า

สำหรับกิจกรรมนิทรรศการแสดงสินค้าเสมือนจริง จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนให้กับกลุ่มธุรกิจ และพันธมิตรของ ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น มีความรู้ ความเข้าใจต่อเทรนด์แนวโน้มของเทคโนโลยี นวัตกรรมในยุคดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งเทคโนโลยี นวัตกรรมปัจจุบันมีส่วนสำคัญในการพัฒนาธุรกิจ องค์กร ในด้านเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และช่วยลดต้นทุนอีกด้วย

 

“ฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนวชั่น เป็นหนึ่งในบริษัทภายใต้แบรนด์ฟูจิฟิล์ม โดยเราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมและผู้ให้คำปรึกษาด้านเอกสารสำนักงาน โดยเราต้องการให้ลูกค้าเราพบกับประสบการณ์การเข้าชมนิทรรศการสินค้ารูปแบบใหม่ เข้ากับยุคสมัยดิจิทัลอย่างแท้จริง ในรูปแบบของ Metaverse ช่วยให้คุณสามารถเข้าร่วมงานที่ไหน เมื่อไรก็ได้ ถ่ายทอดสดงานแบบเรียลไทม์ Live Streaming พร้อมทั้งงานสัมมนาออนไลน์ให้ลูกค้ารับฟังเนื้อหานวัตกรรมอย่างเต็มอิ่มในงาน โดยมีโซลูชั่น และ ซอฟต์แวร์จากทางฟูจิฟิล์มพร้อมนำเสนอเพื่อช่วยสนับสนุนธุรกิจต่างๆ” มร.มาซาอากิ กล่าว

 

ผู้เข้าร่วมนิทรรศการในปีนี้จะได้รับชมการนำเสนอกลุ่มโซลูชัน และผลิตภัณฑ์จากฟูจิฟิล์มที่จะช่วยส่งเสริมให้การทำงานภายในองค์กรและการดำเนินธุรกิจสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถเลือกเข้าชมนิทรรศการเสมือนจริงตามหมวดหมู่ที่ต้องการ และเข้าชมบูธนิทรรศการแสดงสินค้าด้านการพิมพ์ที่รวบรวมนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่จากฟูจิฟิล์ม รวมถึงกลุ่มโซลูชันที่ช่วยอำนวยความสะดวก ตลอดจนยกระดับการบริหารจัดการงานในองค์กรให้มีประสิทธิภาพ

โดยแบ่งเป็น 5 กลุ่ม ได้แก่ ระบบบริหารจัดการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ (Document Management Solution) กระบวนการจัดการทางธุรกิจ และกระบวนการขออนุมัติเอกสาร (Business Process Management Solution & e-Approval Workflow) ระบบอัตโนมัติ (Automation Solution) เทคโนโลยีโซลูชันคลาวด์ (Cloud Management Solution) และโซลูชันการจัดการต้นทุน (Cost Management Solution) นอกจากนี้ ฟูจิฟิล์มยังเสริมฟีเจอร์สร้างตัวละครสมมุติเพื่อเป็นตัวแทนในการเข้าร่วมนิทรรศการ ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนอยู่หน้างานแสดงสินค้าจริง

 

ภายในงานสัมมนาออนไลน์ ผู้ที่สนใจจะมีโอกาสได้รับฟังประสบการณ์และเทคนิคการประยุกต์ใช้เทคโนโลยี นวัตกรรม รวมถึงโซลูชันที่สำคัญในการยกระดับการดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ และได้ร่วมอัปเดทเทรนด์ดิจิทัลที่มีแนวโน้มจะส่งผลต่อธุรกิจในปี 2024 กับเหล่าวิทยากรชั้นนำระดับประเทศจากหลากหลายวงการไม่ว่าจะเป็น ดีลอยท์ ประเทศไทย, บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน), บริษัท ซัมซุง ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), สมาคมยานยนต์ไฟฟ้าแห่งประเทศไทย, บริษัท กุดั่น แอนด์ พาร์ทเนอร์ส จำกัด, สายการบินไทยเวียตเจ็ท, บริษัท เอไอเอ ประเทศไทย, สมาคม MarTech Association ที่จะมาร่วมแบ่งปันกลยุทธ์การนำเทคโนโลยี นวัตกรรม และโซลูชันด้านธุรกิจมาประยุกต์ใช้ในองค์กรเพื่อให้อยู่รอด ตลอดจนประสบความสำเร็จในยุคที่มีการปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดเวลา

 

ผู้ที่สนใจร่วมสัมผัสประสบการณ์ด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการพิมพ์แห่งอนาคตผ่านโลกเสมือนจริง พร้อมฟังสัมมนาออนไลน์ จากฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ระหว่างวันที่ 1 – 2 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.30น.- 16.30น.

สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ https://virtual-fujifilm-bi-th.com/register/


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามข่าวสารของฟูจิฟิล์ม บิสซิเนส อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ทาง LINE Official: @fbth หรือ 02 660 8000

[อ่าน 262]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
นีเวีย จับมือ วัตสัน ชวนแชร์พลังใจ ส่งต่อความห่วงใยแก่ผู้ป่วยมะเร็ง
DRAG BANGKOK Festival 2024” พร้อมกระหึ่ม! กลางกรุงฯ
TOA ทำกำไรไตรมาส 1/67 เติบโตกว่า 27% พร้อมเดินหน้าธุรกิจสู่ปีที่ 60 เติบโตอย่างยั่งยืนในทุกมิติ
Social Detox กับ นัท วอล์คเกอร์: วันหยุดนี้ลองมาสนุกกับกิจกรรมผ่อนคลายนอกสมาร์ทโฟน
จองด่วน! ไทยเวียตเจ็ทจัดโปรฯ สุดคุ้ม ตั๋วเริ่มต้น 0 บาท
TCAP ไตรมาส 1/67 กำไรเติบโตทั้ง Q-Q และ Y-Y ตามการเติบโตของธุรกิจของบริษัทย่อยและบริษัทร่วม
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved