บริษัท เจนเนอรัล เบฟเวอร์เรจ จำกัด ขยายพอร์ทสินค้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภครุ่นใหม่ ส่งเครื่องดื่มโซดาคอนเซ็ปต์ใหม่ อร่อย ซ่าสดชื่น ได้ฟีลทุกความสนุก รุกตลาดน้ำอัดลม มูลค่า 6 หมื่นล้าน ซึ่งเป็นตลาดเครื่องดื่มที่ใหญ่ และมีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง
คัมปาย เครื่องดื่มเโซดาสไตล์ญี่ปุ่น 3 รสชาติ ชูนวัตกรรมด้านรสชาติที่แตกต่าง พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภคในการดื่มเครื่องดื่มโซดา ได้แก่
ซึ่งทั้ง 3 รสชาตินี้นอกจากจะไม่มีแอลกอฮอล์แล้วยังได้รับสัญลักษณ์โภชนาการทางเลือกเพื่อสุขภาพ (Healthier Choice)
ผลสำรวจความต้องการของผู้บริโภคในตลาดเครื่องดื่มโซดา พบว่า
พฤติกรรมของผู้บริโภค Gen Y และ Gen Z เลือกดื่ม เพราะต้องการความสดชื่น ดับกระหาย และดื่มได้ทุกโอกาส ขณะเดียวกันก็มองหารสชาติใหม่ๆ ที่ไม่จำเจ และได้อะไรที่มีมากกว่าความสดชื่น
ซึ่งเทรนด์หนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมในประเทศญี่ปุ่น คือ เครื่องดื่มโซดารสผลไม้ต่างๆ ที่มีรสชาติอร่อย สดชื่น และมีกลิ่นของแอลกอฮอล์ แต่ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์
ซึ่งคาดว่า คัมปาย เครื่องดื่มโซดาสไตล์ญี่ปุ่น จะเข้ามาสร้างความคึกคักและเติมสีสันให้ตลาดเครื่องดื่มโซดาให้มีการเติบโตมากขึ้น
คัมปาย เครื่องดื่มโซดาสไตล์ญี่ปุ่น 3 รสชาติ นวัตกรรมเครื่องดื่มโซดา อร่อย สดชื่น ซ่าสะใจ ได้ฟีลทุกความสนุก ไม่มีแอลกอฮอล์ ขนาด 350 มล. ราคา 20 บาท มีจำหน่ายที่เซเว่นอีเลฟเว่น (เฉพาะกลิ่นโรเซ่ราสเบอร์รี่โซดา และกลิ่นสาเกแอปเปิ้ลอาโอโมริโซดา) และร้านค้าใกล้บ้านตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป