หมดปัญหาเที่ยงนี้ทานอะไรดี! "ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า" ปรุง 6 เมนูมื้อกลางวันทันใจใน 12 นาที
27 Oct 2023

ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า เสิร์ฟ “Speedy Lunch” 6 อาหารกลางวันจานด่วนสไตล์ฉงชิ่ง-เสฉวน ตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มพนักงานออฟฟิศและลูกค้าที่มองหาอาหารจีนรสชาติอร่อยระดับภัตตาคารที่สามารถรับประทานได้ง่าย พร้อมเสิร์ฟแบบรวดเร็วทันใจ ใช้เวลาปรุงไม่เกิน 12 นาที

โดยมีตัวเลือกเมนูอาหารที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นข้าวผัดหม่าล่าไก่หรือเนื้อ ข้าวผัดหนำเลี๊ยบหมูสับ ข้าวผัดซีฟู้ดฉงชิ่ง และข้าวผัดทรัฟเฟิลเห็ดรวม ไปจนถึงเมนูเส้นอย่างบะหมี่สูตรริเวอร์ไซด์ ในราคาเริ่มต้น 199 บาท โดยสามารถเลือกรับประทานเมนูอาหารกลางวันโฉมใหม่ได้ทั้งที่ร้านหรือสั่งกลับบ้าน ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 11.00-14.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ร้านริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า ทุกสาขา

 

 

นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันอาหารจีนกำลังเป็นที่นิยมของผู้บริโภคกลุ่มพนักงานออฟฟิศ โดยลูกค้ากลุ่มดังกล่าวมักสั่งเมนูอาหารที่รับประทานง่าย รสชาติอร่อยจัดจ้านโดนใจ และใช้เวลารออาหารไม่นานในช่วงพักกลางวัน เพื่อตอบรับกับเทรนด์การบริโภคอาหารดังกล่าว ประกอบกับศักยภาพของทำเลที่ตั้งร้านซึ่งอยู่ในย่านใจกลางเมืองใกล้อาคารสำนักงาน “ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า” ร้านอาหารจีนสไตล์ฉงชิ่ง-เสฉวน ชื่อดัง จึงได้ปรุง 6 เมนูอาหารกลางวันโฉมใหม่ เสิร์ฟอาหารมื้อเร่งด่วนที่ยังคงเอกลักษณ์การเลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพสูง และการปรุงรสตามแบบต้นตำรับจีน จัดเต็มความอร่อยสไตล์ฉงชิ่ง-เสฉวน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่ต้องการความรวดเร็วในช่วงเวลาพักกลางวันโดยเฉพาะ”

 

 

โดยอาหารกลางวันชุด “Speedy Lunch” จากริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิถีชีวิตของชาวจีนฉงชิ่ง ที่มีความขยันหมั่นเพียรตั้งใจทำงานตลอดทั้งวัน จึงนิยมรับประทานอาหารกลางวันที่เรียบง่าย ปรุงจากวัตถุดิบชั้นดี ให้คุณค่าทางอาหารครบถ้วนทั้งคาร์โบไฮเดรต เนื้อสัตว์ อาหารทะเล และผัก เสริมรสชาติด้วยหม่าล่าและเครื่องเทศท้องถิ่น

ดังนั้น อาหารกลางวันเมนูใหม่นอกจากจะมีรสชาติจัดจ้านแบบฉงชิ่ง-เสฉวน พร้อมคุณภาพระดับห้าดาวแล้ว ยังการันตีความรวดเร็วทันใจ เสิร์ฟทุกเมนูที่ปรุงสดใหม่ในเวลาไม่เกิน 12 นาที ทั้งนี้ หากลูกค้าต้องรออาหารนานเกินกว่าระยะเวลาที่กำหนด จะได้รับคูปองส่วนลด 50% สำหรับการสั่งเมนูอาหารกลางวันของร้านในครั้งถัดไปอีกด้วย ซึ่ง 6 เมนูอาหารจีนจานด่วนชวนลิ้มลอง ประกอบไปด้วย

  • ข้าวผัดหม่าล่าเนื้อ (Meat Mala Fried Rice) ข้าวสวยเนื้อนุ่ม ผัดเข้ากับเนื้อวัวชั้นดี เสริมรสร้อนแรงด้วยเครื่องปรุงหม่าล่าและพริกที่นำเข้าจากประเทศจีน จนได้กลิ่นหอมเครื่องเทศเข้มข้นถึงใจ ในราคา 249 บาท
  • ข้าวผัดหม่าล่าไก่ (Chicken Mala Fried Rice) สำหรับใครที่ไม่รับประทานเนื้อวัว สามารถเลือกเปลี่ยนเนื้อสัตว์ในเมนูข้าวผัดหม่าล่าเป็นเนื้อไก่ได้ โดยทางร้านเลือกใช้เป็นเนื้อไก่เกรดพรีเมียมที่หมักจนได้ที่ ให้เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนลิ้น ผัดให้เข้ากับข้าวผัดหม่าล่าร้อน ๆ อร่อยไม่แพ้กันในราคา 199 บาท
  • ข้าวผัดหนำเลี๊ยบหมูสับ (Chinese Black Olive with Minced Pork Fried Rice) อีกหนึ่งเมนูที่ขาดไม่ได้สำหรับทุกภัตตาคารจีนชั้นนำ หนำเลี๊ยบผัดกับเนื้อหมูสับละเอียดและข้าวสวยเม็ดเรียว จนได้กลิ่นหอมชวนน้ำลายสอ ออนท็อปด้วยถั่วลิสง พริกขี้หนู และมะนาวเพื่อให้สีสันชวนรับประทานมากยิ่งขึ้นพร้อมตัดเลี่ยน มาในราคา 199 บาท
  • ข้าวผัดซีฟู้ดฉงชิ่ง (Chongqing Seafood Fried Rice) พบกับสองสุดยอดวัตถุดิบแห่งท้องทะเล ทั้งปลาหมึกสด และกุ้งเนื้อนุ่มเด้ง เสริมความกลมกล่อมด้วยซอสสไตล์ฉงชิ่งรสชาติเข้มนัว คลุกเคล้าให้เข้ากันกับข้าวสวย ไม่ว่าใครได้ลองก็ต้องติดใจในราคา 249 บาท
  • ข้าวผัดทรัฟเฟิลเห็ดรวม (Mixed Truffle Mushroom Fried Rice) การฟิวชันอย่างลงตัวของเมนูข้าวผัดสไตล์จีนและอาหารตะวันตก ด้วยการผัดข้าวเข้ากับเห็ดสารพัดชนิด พร้อมเพิ่มมิติของรสชาติให้นุ่มลึกและหอมกลมกล่อมมากยิ่งขึ้นด้วยน้ำมันทรัฟเฟิล ปิดด้วยการโรยพริกไทยดำ ในราคา 199 บาท
  • บะหมี่สูตรริเวอร์ไซด์ (Riverside Noodle) ส่งท้ายไลน์อัพเมนูอาหารกลางวันโฉมใหม่ของริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า ไปกับเมนูยอดนิยมประจำร้าน เส้นบะหมี่ไข่ในน้ำซุปหอมกลิ่นพริกไทย เสริมรสหวานละมุนด้วยไข่ไก่และผักใบเขียว แฝงความจัดจ้านอย่างพอดิบพอดีจากหม่าล่าผัดหมูสับ อิ่มง่ายสบายท้องในราคาเพียง 199 บาท

 

 

เพื่อเติมพลังลูกค้าทุกคนให้พร้อมทำงานต่อในช่วงบ่าย ทางร้านจึงเสิร์ฟเครื่องเคียงหลากหลายรายการสำหรับรับประทานพร้อมเมนูอาหารกลางวัน ไม่ว่าจะเป็น “ไข่ดาว” ทอดจนได้ไข่ขาวสุกกรอบและไข่แดงเยิ้มไหลกำลังดี “มันฝรั่งทอด*” หั่นเต๋าเป็นชิ้นพอดีคำ ทอดจนได้สีทองอร่ามกรอบนอกนุ่มใน รวมไปถึง “พริกน้ำปลา” เครื่องปรุงขวัญใจมื้ออาหารของคนไทย มาพร้อมข้าวผัดทุกเมนู (สำหรับเครื่องเคียงมันฝรั่งทอด เสิร์ฟสำหรับการรับประทานอาหารที่ร้านแบบ Dine-in เท่านั้น) นอกจากนี้ยังมี “มะเขือเทศแช่บ๊วย” ลูกโตหวานฉ่ำที่ช่วยบาลานซ์รสชาติของมื้ออาหารให้ลงตัว เสิร์ฟพร้อมเมนูอาหารกลางวันทุกรายการอีกด้วย พิเศษ! รับสิทธิ์แลกซื้อชามะนาวหวานเย็นชื่นใจในราคา 50 บาท (จากราคาปกติ 80 บาท) เมื่อซื้อเมนูอาหารกลางวันในชุด Speedy Lunch

 

 

ชวนลิ้มลองมื้ออร่อยทันใจตำรับจีน ในรูปแบบ Dine-in และ Take-away ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00-14.00 น. ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ณ ร้านริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9

 


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Riverside Grilled Fish and Mala TH

หรือผ่านบัญชีอินสตาแกรม @riversidegrilledfishandmala.th และสามารถแอด LINE เพื่อดูเมนูและสำรองที่นั่งได้ที่ @rgfandmalath

[อ่าน 618]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved