"คาราบาว" สานต่อโครงการ "Carabao Grassroots Football" เพื่อสนับสนุนอุปกรณ์ฟุตบอลแก่เยาวชนไทย
25 May 2018
 
 
         "คาราบาว” สินค้าระดับโลก แบรนด์ระดับโลก สานต่อความฝันให้กับนักฟุตบอลเยาวชนไทยจัดโครงการ “Carabao Grassroots Football” สนับสนุนกิจกรรมฟุตบอลระดับท้องถิ่นของเยาวชนไทยที่ขาดแคลนอุปกรณ์ในการฝึกซ้อมพร้อมจับมือโค้ช “เชลซี” จัดฟุตบอลคลินิกให้ความรู้แก่เยาวชน ถ่ายทอดประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจการเป็นนักเตะอาชีพ
 
 
         “คาราบาว”  จัดโครงการเพื่อสังคมด้านกีฬาฟุตบอลอย่างต่อเนื่อง หลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการ “Carabao-Chelsea Coach the Coaches” โดยนำเอาโค้ชจากสโมสรฟุตบอลเชลซี ประเทศอังกฤษ ที่มีประสบการณ์การสอนมามากกว่า 21 ปี ใน 31 ประเทศ 6 ทวีปทั่วโลกมาถ่ายทอดความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ฝึกสอนฟุตบอลระดับเยาวชนให้กับผู้ฝึกสอนชาวไทยไปเมื่อปีก่อน  มาถึงปี 2561 นี้ได้จัดโครงการ “Carabao Grassroots Football” โครงการที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมฟุตบอลระดับท้องถิ่นของเยาวชนไทยที่ขาดแคลนอุปกรณ์ในการฝึกซ้อม ซึ่งที่ผ่านมามีโรงเรียนที่ได้รับการสนับสนุนไปแล้วหลายโรงเรียนในต่างจังหวัดทั่วประเทศ และล่าสุด น้องๆ นักเรียนและครูผู้ฝึกสอน  โรงเรียนพิมพาวาส และ โรงเรียนวัดเทพาราชจ.ฉะเชิงเทรา  ได้รับโอกาสพิเศษจาก รอเรนซ์ กริฟฟิน (Laurence Griffin) หัวหน้าโค้ชทีมเชลซี ร่วมจัดกิจกรรมฟุตบอลคลินิกให้กับเยาวชนทั้ง 2 โรงเรียนอย่างใกล้ชิด
 
 
 
 
         กมลดิษฐ สมุทรโคจร รองกรรมการผู้จัดการสายงานการตลาด บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เผยว่า "หลังจากที่เราจัดโครงการ “Carabao-Chelsea  Coach the Coaches” มีผู้ฝึกสอนชาวไทยให้การตอบรับและได้นำความรู้จากการเข้าอบรมไปใช้ให้เกิดประโยชน์และต่อยอดเป็นอย่างดี ดังนั้นเพื่อเป็นการต่อยอด และส่งเสริมศักยภาพของนักเตะเยาวชนไทยตั้งแต่รากฐาน เราจึงจัดโครงการ “Carabao Grassroots Football” เพื่อมอบโอกาสและอุปกรณ์ในการฝึกซ้อมให้เยาวชนที่ขาดแคลนผ่านโรงเรียนในระดับท้องถิ่นทั่วประเทศ โดยที่ผ่านมามีโรงเรียนจากทั่วประเทศ แสดงความจำนงขอรับการสนับสนุนเข้ามาจำนวนมาก ซึ่งแสดงให้เห็นความต้องการของเยาวชนในการเล่นฟุตบอลและการเติบโตของกีฬาฟุตบอลในประเทศไทย นอกจากนี้ คาราบาว ในฐานะที่เป็นพันธมิตรที่ดีกับเชลซี  จับมือกับโค้ชผู้ฝึกสอนมาทำคลินิกฟุตบอล เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์และสร้างแรงบันดาลใจในการเป็นนักเตะมืออาชีพให้กับเยาวชนอย่างใกล้ชิดถึงโรงเรียนที่ได้รับการคัดเลือกอีกด้วย ”
 
 
 
 
         รอเรนซ์ กริฟฟิน เผยว่า “เชลซีมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาฟุตบอลระดับท้องถิ่นในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมที่จะร่วมมือกับพันธมิตรหลัก “คาราบาว” ซึ่งโค้ชของเชลซีเอฟซีที่ศูนย์พัฒนานานาชาติของเราในกรุงเทพฯ ร่วมเดินทางไปเยี่ยมโรงเรียนเพื่อมอบอุปกรณ์กีฬาและจัดสอนฟุตบอลเยาวชนเพื่อขับเคลื่อนการพัฒนาฟุตบอลอย่างทั่วถึงทุกระดับ เรายินดีที่จะแบ่งปันความรู้และประสบการณ์กีฬาฟุตบอลให้แก่เยาวชนไทย  และพร้อมให้การสนับสนุนร่วมมือกับ “Carabao” จัดโครงการกีฬาฟุตบอลเพื่อสังคม เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้รับประสบการณ์การฝึกซ้อมของเชลซีเอฟซี การจัดโครงการคครั้งนี้เป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จ และสานต่อโครงการ “Carabao – Chelsea Coach the Coaches” และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะมุ่งมั่นในการพัฒนาฟุตบอลในประเทศไทยสู่ระดับโลก”
 
 
 
[อ่าน 1,453]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปลื้ม “โครงการมิวนีค เจริญกรุง” ยอดขายปังทะลุ 1,000 ล้านบาท ภายใน 1 วัน
HARLEY-DAVIDSON® เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ล่าสุดปี 2024 ชูไฮไลท์รุ่น CVO™ Road Glide™ ST
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved