เพื่อเพื่อน...น้อยได้ที่ไหน? "ช้าง" จัดเต็มคอนเสิร์ตกว่า 5 หมื่นแห่งทั่วไทย
04 Nov 2023

จากข้อมูลโดย ZocialEye (Nov 2022) พบว่าคนรุ่นใหม่ไทย เห็นว่ากิจกรรมคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรี รวมทั้งงานเทศกาลสำคัญระดับประเทศต่างๆ (Chang Music Connection) ที่สร้างสรรค์โดยช้างเป็น Music Icon อันดับหนึ่งแห่งประเทศไทย ที่มอบประสบการณ์ทางดนตรีของประเทศไทยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีความโดดเด่นในแต่ละงาน ทำให้ได้รับการตอบรับอย่างสูงจากกลุ่มเพื่อนคนรุ่นใหม่จำนวนมาก

โดยในปีนี้ น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ตอกย้ำแนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” และความเป็น Music Icon อันดับหนึ่งของประเทศไทย ผ่านแคมเปญการสื่อสารชุดใหม่ “Road to Friendship” จัดเต็มมอบประสบการณ์สุดพิเศษเติมความสนุกกับเพื่อนๆ ในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองสุดยิ่งใหญ่

ผนึกพาร์ตเนอร์ทางดนตรีสร้างสรรค์คอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีหลากหลายแนว รวมทั้งงานเทศกาลสำคัญระดับประเทศ ครอบคลุมทั้ง 5 ภาค เหนือ กลาง ตะวันออก ตะวันออกเฉียงเหนือ และใต้ ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงปลายปี 2566 - ปลายปี 2567 เช่น คอนเสิร์ตเปิดเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ ณ สถานีรถไฟหัวลำโพง จากวงโปเตโต้ เอฟ.ฮีโร่ และคริส พีรวัส ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

รวมทั้งเทศกาลดนตรีระดับประเทศภายใต้แพลตฟอร์ม “Chang Music Connection” เช่น เทศกาลดนตรีเชียงใหญ่เฟส เทศกาลดนตรีร็อกเมาน์เท่น รวมถึงงานช่วงเฉลิมฉลองสิ้นปี และสงกรานต์ ฯลฯ โดยคาดว่าตลอดทั้งปีจะมีผู้ร่วมกิจกรรมมากกว่า 5,000,000 คนทั่วประเทศ

ทรงวิทย์ ศรีธรรม ผู้บริหารระดับสูงผลิตภัณฑ์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง กล่าวว่า แคมเปญ Road to Friendship เป็นการตอกย้ำความเป็น Music Icon อันดับหนึ่งของประเทศไทย ภายใต้แพลตฟอร์ม Chang Music Connection ด้วยการมอบประสบการณ์ความสนุกตลอดเทศกาลเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม สนับสนุนกว่า 50,000 คอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรี รวมทั้งงานเทศกาลสำคัญระดับประเทศต่างๆ ตั้งแต่ปลายปีนี้ต่อเนื่องถึงช่วงปลายปี 2567

“เพื่อให้เพื่อนได้กลับมาเดินทางไปเติมเต็มช่วงเวลาแห่งมิตรภาพ ความสนุก และเสียงเพลง ร่วมกันอีกครั้ง เพราะเราเชื่อว่า “ทุกเทศกาลดนตรี คือความทรงจำ ทุกเรื่องที่ทำ…เติมเต็มคำว่าเพื่อน” เทศกาลดนตรี คือ เทศกาลเพื่อน และเพื่อนคือคนที่ทำให้ทุกเรื่องกลายเป็นโมเมนต์ที่ยิ่งใหญ่” 

ด้าน ยุทธนา บุญอ้อม รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส หน่วยงาน Showbiz บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จำกัด กล่าวว่า น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ถือเป็น Music Icon ของประเทศไทย นอกจากจะสนับสนุนกิจกรรมทางดนตรีมากถึง 50,000 งานคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีแล้วนั้น ยังช่วยเติมเต็มสีสันของคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเติมเต็มความสนุกด้วยกลุ่มเพื่อนที่มาร่วมงาน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เทศกาลดนตรี มีสีสัน มีความสนุก และสร้างความประทับใจให้กับทั้งผู้ชม ศิลปิน และคนจัดงานเป็นอย่างมาก

“ขอเชิญชวนทุกคนไปสนุกกับมหกรรมดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศอย่าง Big Mountain รวมทั้งทางแพลตฟอร์ม Chang Music Connection ที่จัดขึ้นครบทั้ง 5 ภาคทั่วประเทศและโดนใจผู้บริโภคหรือคนในพื้นที่เพิ่มขึ้นทุกปี เช่น “เชียงใหญ่เฟส” ที่เชียงใหม่, “นั่งเล่น” ที่ปากช่อง, “Rock Mountain” ที่เขาค้อ, “เฉียงเหนือเฟส” ที่ขอนแก่น, “พุ่งใต้เฟส” ที่หาดใหญ่, “นั่งเล” ที่ชะอำ ฯลฯ รับรองว่าต้องมีเซอร์ไพรส์มาให้ทุกคนได้ไปร่วมสนุกกันแน่นอน”

เพื่อการสื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างเต็มอรรถรส ช้างจัดทำภาพยนตร์โฆษณา “เติมเต็มคำว่าเพื่อน เวอร์ชั่น Road to Friendship” บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางแสนสนุกของกลุ่มเพื่อน 4 นักแสดงตัวแทนคนรุ่นใหม่-พรีเซนเตอร์น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง “ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร”, “เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม”, “โอบ โอบนิธิ วิวรธนวรางค์” และ “มะปราง อลิสา ขุนแขวง” ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อไปเติมเต็มมิตรภาพ ความสนุก และเสียงเพลงจากคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีที่น้ำแร่ธรรมชาติตราช้างจัดขึ้น

บอกเล่าเรื่องราวผ่านเพลง “กว่าจะรัก” เพลงฮิตยอดนิยมที่ถูกเรียบเรียงด้วยจังหวะที่สนุกและมีพลังตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ซึ่งแม้จะเจออุปสรรคอย่างรถน้ำมันหมด ก็เปลี่ยนไปเดินทางด้วยรถไฟไทย ทำให้มีเวลาเติมความสุขจากการชื่นชมวิวทิวทัศน์ระหว่างทางได้ด้วย ก่อนที่ทั้งหมดจะไปสนุกกันในเทศกาลดนตรี ได้เจอเพื่อนๆ มากมาย และได้รับความสนุกระดับช้างกลับไป พร้อมด้วยคำถามว่า “งานหน้าไปไหนต่อดี”

นอกจากนี้ น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ยังเตรียมรางวัลสุดพิเศษให้เพื่อนได้ไปเติมเต็มคำว่าเพื่อนและเก็บความทรงจำสุดประทับใจ ที่เริ่มตั้งแต่การเดินทางไปเทศกาลดนตรีร่วมกันกับเพื่อน สร้างสรรค์กิจกรรมลุ้นรับ “Chang Pass: Passport to the World of Fun & Friends” แพ็คเกจร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ประเดิมด้วยการเดินทางด้วยรถไฟชั้น 1 จากกรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่

ให้ได้สนุกกับการชมทัศนียภาพความสวยงามระหว่างทาง พร้อมรถบริการตลอดทริป และเข้าพัก ณ โรงแรมมีเลีย เชียงใหม่ (Melia Chiang Mai) โรงแรม 5 ดาวสุดหรูของเชียงใหม่ รวมทั้งบัตรคอนเสิร์ตเข้างานในโซน VIP ที่ช้างเตรียมไว้ให้เป็นพิเศษ รวมมูลค่ารางวัลละกว่า 20,000 บาท

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและร่วมสนุกได้ที่ FB: ChangWorld

[อ่าน 845]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เครือซีพี ชู 3 Big Goals สู่ความยั่งยืน ความเป็นกลางทางคาร์บอน, ลดขยะให้เป็นศูนย์
ซัมซุง อัปเกรดประสบการณ์การชมทุกมหกรรมกีฬา ด้วยนวัตกรรม AI TV สุดล้ำ ชัดทุกแมตซ์เหมือนเชียร์ติดขอบสนาม
'TMAN' เปิดยุทธศาสตร์มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมเวชภัณฑ์ยา และผลิตภัณฑ์สุขภาพ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตขให้ดียิ่งขึ้น
จิม ทอมป์สัน ส่งแคมเปญ 'Carry Everywhere' พากระเป๋ายักษ์สุดไอคอนิกบุกแลนด์มาร์กดังทั่วไทย
Benz Primus โชว์ผลงานกวาดยอดขาย Mercedes-Maybach สูงสุด 2 ปีซ้อน
SCGC ผนึก Dow เตรียมร่วมมือทางธุรกิจ สร้างโมเดลใหม่
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved