"อลิอันซ์ อยุธยา" จับมือ "BDMS" ส่งประกันสุขภาพ เฟิร์สคลาส วงเงินสูงสุดถึง 100 ล้านบาทต่อปี
01 Jun 2018

          อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ตอกย้ำผู้นำผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จ พร้อมขยายบริการสู่กลุ่มลูกค้า ที่มีกำลังซื้อสูง  หวังตอบโจทย์ความต้องการบริการทางการแพทย์ที่เหนือระดับ ล่าสุด ร่วมกับ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ บีดีเอ็มเอส เครือข่ายโรงพยาบาลเอกชนที่ใหญ่ที่สุดของไทย มีกลุ่มโรงพยาบาลในเครือรวม ทั่วประเทศไทยและกัมพูชา พัฒนาบริการพร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ประกันสุขภาพ เฟิร์สคลาส @บีดีเอ็มเอส”  ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพที่ครอบคลุมทุกการรักษาพยาบาล อาทิ ตรวจสุขภาพ ฉีดวัคซีน ทันตกรรม คลอดบุตร สายตา บริการดูแลตลอดการเจ็บป่วย บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ และสิทธิประโยชน์เหนือระดับอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นผู้ป่วยในหรือผู้ป่วยนอก ก็ได้รับบริการระดับเฟิร์สคลาส โดยให้วงเงินประกันสูงสุด 100 ล้านบาทต่อปี 
  
 
          ไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าบริหาร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า ในฐานะผู้นำผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพ เราไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค โดยเฉพาะในปัจจุบันที่มีการเกิดขึ้นของโรคร้ายแรงหรือโรคที่มีความซับซ้อนมากขึ้น การได้รับการรักษาที่มีประสิทธิภาพจึงเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อช่วยให้ผู้ป่วยสามารถผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้ อลิอันซ์ อยุธยา จึงอยากที่จะมีบทบาทมากขึ้นในการมอบความคุ้มครองสุขภาพที่ครบวงจร ตั้งแต่การป้องกัน เรื่อยไปถึงการรักษาและการดูแลติดตามผล และเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายนี้ เราจึงมองหาพันธมิตรที่มีวิสัยทัศน์ตรงกันในการให้การรักษาและบริการทางการแพทย์ที่ดีที่สุด และเราก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ในวันนี้ เราได้รับเกียรติจากบีดีเอ็มเอสร่วมเป็นพันธมิตรกับเรา ซึ่งถือเป็นการผสานกำลังของสองกลุ่มบริษัทที่มีมาตรฐานและเครือข่ายการดำเนินงานระดับโลก  ทั้งในด้านการรักษาสุขภาพและการให้ความคุ้มครองแก่ชาวไทย

 
          โดย อลิอันซ์ อยุธยา และ บีดีเอ็มเอส ทำงานร่วมมือกันอย่างใกล้ชิด เราร่วมมือกันในการพัฒนาธุรกิจและระบบการทำงานภายใน ครอบคลุม 3 ด้านหลัก ได้แก่ 1) เพิ่มจำนวนฐานลูกค้าต่างชาติสู่โรงพยาบาลในเครือบีดีเอ็มเอส ผ่านเครือข่ายของกลุ่มอลิอันซ์ที่มีอยู่ทั่วโลก 2) พัฒนาแผนประกันความคุ้มครองสุขภาพแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับโรงพยาบาลเครือบีดีเอ็มเอสฺ และ 3) พัฒนาระบบการทำงานระหว่างกันผ่าน API ซึ่งจะช่วยให้การประสานงานระหว่างโรงพยาบาล ลูกค้า และบริษัทประกันภัย เป็นไปด้วยความรวดเร็วและสะดวกมากขึ้น เราเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือระหว่าง อลิอันซ์ อยุธยา และ บีดีเอ็มเอส ในครั้งนี้ จะสร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการประกันชีวิตของไทย ทั้งในแง่ของการมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ และการให้บริการที่สร้างประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้า”

 


          แพทย์หญิงปรมาภรณ์ ปราสาททองโอสถ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) และประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ กล่าวว่า โรงพยาบาลในกลุ่มบีดีเอ็มเอส มุ่งสู่ความเป็นเลิศด้านการบริการทางการแพทย์ การรักษาพยาบาลและดูแลผู้ป่วย เพิ่มศักยภาพบุคลากรทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่ยอมรับว่าเป็นหนึ่งในเครือข่ายโรงพยาบาลชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  ปัจจุบัน บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ (บีดีเอ็มเอส) มีกลุ่มเครือข่ายโรงพยาบาล 6 กลุ่มชั้นนำของประเทศไทย ประกอบไปด้วย กลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพ กลุ่มโรงพยาบาลสมิติเวช  กลุ่มโรงพยาบาลบีเอ็นเอช  กลุ่มโรงพยาบาลพญาไท กลุ่มโรงพยาบาลเปาโล และกลุ่มโรงพยาบาลรอยัล เครือบีดีเอ็มเอส ให้ความสำคัญเรื่องการพัฒนาทักษะ ความรู้ ให้กับแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์อย่างสม่ำเสมอ ทั้งการวิจัย การแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ทางวิชาการทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงด้านเทคโนโลยี การนำเครื่องมือที่มีความพร้อมทางเทคโนโลยีเข้ามาใช้ในการรักษา โดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ป่วยเป็นสำคัญ และพร้อมให้ผู้ป่วยที่มีความต้องการเข้ารับการรักษาพยาบาลและเข้าถึงการบริการอย่างต่อเนื่องจากกลุ่มโรงพยาบาลในเครือบีดีเอ็มเอส รวมถึงการสร้างเครือข่ายเพื่อพัฒนาด้านการแพทย์กับโรงพยาบาลในทั่วทุกภูมิภาคของประเทศและต่างประเทศ เครือ BDMS มีความมั่นใจว่าศักยภาพของบุคลากรทางการแพทย์ และความพร้อมในการให้บริการอย่างครอบคลุม จะสร้างความเชื่อมั่นกับผู้ป่วยที่เข้ารับบริการและเน้นย้ำการให้บริการทางการแพทย์และการรักษาที่มีคุณภาพของกลุ่มโรงพยาบาลบีดีเอ็มเอส


          ด้าน พัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่า ในส่วนของการพัฒนาแผนประกันความคุ้มครองสุขภาพแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับโรงพยาบาลเครือบีดีเอ็มเอส เราได้ร่วมกับกลุ่มบีดีเอ็มเอสทำการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ถือเป็นนวัตกรรมล่าสุด ภายใต้ชื่อว่า  “ประกันสุขภาพ เฟิร์สคลาส @บีดีเอ็มเอส”  โดยเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง ที่มีรายได้ประมาณ 4 ล้านบาทต่อปี และเป็นผู้ที่ต้องการรับบริการทางการแพทย์ที่ดีที่สุดจากกลุ่มโรงพยาบาลในเครือบีดีเอ็มเอส ซึ่งเรามองว่านอกจากกลุ่มผู้มีรายได้สูงในประเทศไทยแล้ว ยังรวมถึงชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย และกลุ่มนักธุรกิจจากประเทศเพื่อนบ้านที่มักเข้ามารับบริการทางการแพทย์กับทาง โรงพยาบาลในเครือบีดีเอ็มเอส อยู่เป็นประจำอีกด้วย

 
          ประกันสุขภาพ เฟิร์สคลาส @บีดีเอ็มเอส เป็นผลิตภัณฑ์คุ้มครองชีวิตและสุขภาพที่ครอบคลุมการรักษาพยาบาล ทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ระดับเฟิร์สคลาส มีจุดเด่น อาทิ วงเงินสูงสุดถึง 100 ล้านบาทต่อปี ให้ความคุ้มครองสุขภาพในโรงพยาบาลเครือ BDMS กว่า 45 แห่งทั่วประเทศไทยและกัมพูชา ครอบคลุมทุกการรักษาพยาบาล ตั้งแต่การป้องกัน การรักษา ไปจนถึงการติดตามผล อาทิ การตรวจสุขภาพ ฉีดวัคซีน ทันตกรรม คลอดบุตร สายตา บริการดูแลตลอดการเจ็บป่วย บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ (Medical Evacuation Service) บริการผู้ช่วยส่วนบุคคล (Concierge Service) และบริการดูแลยามพักฟื้นที่บ้าน (Nursing Care Service) อีกทั้งยังมีสิทธิประโยชน์เหนือระดับอีกมากมาย สำหรับลูกค้า HEALTH PRESTIGE อาทิ กระเช้าเยี่ยมไข้ ของขวัญวันเกิดสุดพิเศษ และโทรศัพท์หมายเลขพิเศษสำหรับให้บริการด้านกรมธรรม์ เป็นต้น ด้วยความคุ้มครองและบริการระดับเฟิร์สคลาสที่ยังหาไม่ได้จากที่ไหน เราคาดหวังว่าผลิตภัณฑ์นี้จะได้การตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง และสามารถสร้างเบี้ยประกันได้กว่า 400 ล้านบาท ภายในหนึ่งปี  

 
          นายแพทย์ตฤณ จารุมิลินท ประธานฝ่ายแพทย์ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กลุ่มบีดีเอ็มเอส สนับสนุนให้มีการค้นคว้าและวิจัยความรู้ทางการแพทย์ มีการแลกเปลี่ยนและเรียนรู้ประสบการณ์ด้านการวิจัย ความร่วมมือกับสถาบันทางการแพทย์ในต่างประเทศ (Affiliation) นอกจากนี้ยังมีการทำงานร่วมกันในด้านงานวิชาการ เพื่อรองรับการดูแลและรักษาผู้ป่วย ภายใต้ความเป็น Trusted Healthcare Network ที่แข็งแกร่ง อีกหนึ่งความสำคัญในการดูแลผู้ป่วย (Patient Focused) คือการเตรียมความพร้อมเรื่องระบบการส่งต่อผู้ป่วยทั้งในและต่างประเทศ ในทุกระบบการขนส่ง เพื่อคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยในช่วงเวลาวิกฤต เช่น บริการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยฉุกเฉินทางอากาศไปกับเฮลิคอปเตอร์ ที่พร้อมปฏิบัติงานตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับความร่วมมือระหว่างเครือบีดีเอ็มเอส  และ  อลิอันซ์ อยุธยา  ในครั้งนี้ มั่นใจได้ถึงการบริการที่ครอบคลุมการรักษาในทุกมิติ ช่วยยกระดับประสิทธิภาพการให้บริการทางการแพทย์ที่มีความแข็งแกร่ง สู่มาตรฐานสากลที่ดียิ่งขึ้น


          ประกันสุขภาพ เฟิร์สคลาส @บีดีเอ็มเอส มีให้เลือก 2 แผน ได้แก่ แผนบียอนด์ แพลทินัม (100 ล้านบาท) รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 6-70 ปี ต่ออายุได้ถึง 84 ปี และแผนแพลทินัม (80 ล้านบาท) รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 1 เดือน 1 วัน – 70 ปี ต่ออายุได้ถึง 84 ปี ลูกค้าผู้สนใจสามารถติดต่อตัวแทนประกันชีวิต อลิอันซ์ อยุธยา หรือศูนย์ดูแลลูกค้าอลิอันซ์ อยุธยา  โทร. 1373

[อ่าน 1,017]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“นิโตริ” ตัวจริงเรื่องแต่งบ้านสัญชาติญี่ปุ่น เปิดสาขาที่ 5 สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม
King’s Bangkok สานต่อความมุ่งมั่น สู่โอกาสทางการศึกษาระดับโลก
ซูเปอร์สปอร์ต X อาดิดาส จัดงานวิ่งกลางกรุง 'Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas'
ทรู คอร์ปอเรชั่นชวนเที่ยวใต้แล “เกาะลับ สัญญาณล้ำ” เมืองสุราษฎร์ฯ สวยจังฮู้
มาสด้าเผยเทคโนโลยีแห่งอนาคตรถยนต์ไฟฟ้าพลังโรตารี่ Mazda MX-30 e-SKYACTIV R-EV
นีเวีย ซัน จับมือ วัตสัน “เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved