‘Bartercard Thailand’ ร่วมงาน Coins on Silom ช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส
08 Nov 2023

บาร์เทอร์คาร์ด ประเทศไทย (Bartercard Thailand) ผู้นำแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการแบบไร้เงินสด นำโดย เรวดี วัฏฏานุรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาร์เทอร์คาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกิจกรรม งานเหรียญกุศลบนถนนสีลม 2023 (Coins on Silom 2023) ซึ่งได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 24 ในนามผู้สนับสนุนหลักของการจัดงานระดับ Gold

โดยพิธีเปิดได้รับเกียรติจาก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ แอรอน เฮนรี่ (Mr. Aron Henry) นายกสโมสรโรตารี กรุงเทพใต้ เป็นประธานในพิธีเปิด งานจัดขึ้น ณ โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินีพาร์ค เมื่อเร็วๆ นี้

 

 

งานเหรียญกุศลบนถนนสีลม 2023 (Coins on Silom 2023) เป็นการจัดงานประจำปีครั้งที่ 24 ของสโมสรโรตารี กรุงเทพใต้ มีวัตถุประสงค์เพื่อระดมเงินบริจาคส่งมอบให้แก่ผู้ด้อยโอกาส พัฒนาคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น

โดยบาร์เทอร์คาร์ดได้ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักมากกว่า 10 ปี โดยมีเป้าหมายว่า นอกจากการทำธุรกิจอย่างมีธรรมาภิบาลแล้ว การสนับสนุนสังคมและการกุศลถือเป็นอีกส่วนสำคัญที่บาร์เทอร์คาร์ดให้ความสำคัญ

 

 

โดยกิจกรรมภายในงานนี้ จะมีการวางพรมสติ๊กเกอร์สีแดงบนทางเท้าถนนสีลม ซึ่งเป็นการแสดงถึงสัญลักษณ์ของผู้สนับสนุนและบริจาค พร้อมด้วยชาวโรตารีและอาสาสมัครจากหลากหลายหน่วยงาน มาร่วมระดมเงินจากประชาชนทั่วไปที่สัญจรไปมาตลอดทั้งถนนสีลม

สำหรับผู้ที่ร่วมบริจาคจะได้รับ “เหรียญ” (สติกเกอร์) นำไปติดไว้บนพรมแดง เป็นสัญลักษณ์ของการร่วมบริจาคในครั้งนี้ โดยเงินบริจาคซึ่งไม่มีการหักค่าใช้จ่าย จะถูกนำไปช่วยเหลือเด็กพิการและเด็กด้อยโอกาสที่มีรายได้น้อยที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลของประเทศไทย

ผ่านการสนับสนุนในด้านต่างๆ อาทิ การติดตั้งเครื่องกรองน้ำในโรงเรียน การมอบหนังสือให้แก่ห้องสมุด รวมถึงสิ่งของอื่น ๆ ที่จำเป็นและยังขาดแคลนอยู่

 

สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรม งานเหรียญกุศลบนถนนสีลม (Coins on Silom) สามารถศึกษารายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://rotarybangkoksouth.org/coins-on-silom/ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bartercard Thailand ได้ที่ โทร. 02-024-1000 และ Facebook: Bartercard Thailand หรือ เว็บไซต์ https://www.bartercard.co.th

[อ่าน 188]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ประชุมสามัญผู้ถือคหุ้นประจำปี 2567
ดีลอยท์จับมือ SME D BANK
เดินหน้าโครงการปั้น SMEs- Startups
เอสซีจี แต่งตั้ง ‘ศักดิ์ชัย’ นั่ง CEO เอสซีจี เคมิคอลส์ คนใหม่
“GUGU x Pepsi Zazap ซ่าไปกับเป๊ปซี่ แซ่บไปกับกูร์กูร์”
กรุงศรีออกมาตรการช่วยเหลือ ลดดอกเบี้ยเงินกู้ 0.25% ให้ลูกค้ากลุ่มเปราะบาง เป็นเวลา 6 เดือน
บี.กริม เพาเวอร์ รุกตลาดพลังงานสะอาดในตะวันออกกลาง ลงทุน 3.39 ล้านเหรียญสหรัฐ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved