บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC-ASIA หนึ่งในผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์โมบิลิตี้แบบครบวงจร เปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟ ลอยัลตี้ โปรแกรม ภายใต้ชื่อ ‘MGC-MOBILIFE’ เพิ่มสิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าสูงสุดแก่ลูกค้าทุกรายที่เลือกผลิตภัณฑ์หรือบริการในเครือฯ ด้วยคะแนนสะสม เพื่อแลกรับสิทธิพิเศษจากแบรนด์ในเครือฯ และพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์มากกว่า 100 แบรนด์ รวมไปถึงโอกาสในการเข้าร่วมโปรแกรม ‘MGC-MOBILIFE LUXURY EXPERIENCE’ ที่จะมอบประสบการณ์สุดพิเศษผ่านหลากหลายบริการสุดหรู
ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
“ตลอดระยะเวลากว่า 23 ปีที่ผ่านมา เราดำเนินธุรกิจโดยให้ความสำคัญสูงสุดกับลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ โดยมีเป้าหมายในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดกับลูกค้าทุกๆ ราย ควบคู่กับการเติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับพันธมิตรทางธุรกิจ"
ปัจจุบัน MGC-ASIA เป็นหนึ่งในผู้นำการให้บริการ ด้านธุรกิจไลฟ์สไตล์โมบิลิตี้แบบครบวงจรที่มีระบบนิเวศทางธุรกิจที่สมบูรณ์และแข็งแรง ‘MGC-ASIA Ecosystem’ และมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกเซกเมนท์ ตั้งแต่ mass ไปจนถึงระดับสูงสุดอย่าง Ultra Luxury
เราต้องการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้าทุกราย ด้วยความร่วมมือและเกื้อกูลกับพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อประโยชน์สูงสุดและสร้างการเติบโตตามเป้าหมายอย่างยั่งยืน
‘MGC-MOBILIFE’ คือ แพลตฟอร์ม loyalty program ที่จะมอบประสบการณ์เหนือระดับให้กับลูกค้า ผ่านโปรแกรม ‘MGC-MOBILIFE LUXURY EXPERIENCE’ กับหลากหลายบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
อาทิ MGC-MOBILIFE VIP LOUNGE ห้องรับรองสุดหรู สำหรับลูกค้าคนสำคัญ, MGC-MOBILIFE DRIVING EXPERIENCE สัมผัสยานยนต์หลากเซกเมนท์ในเครือฯ
รวมถึงกิจกรรมพิเศษต่างๆ จากพันธมิตรทางธุรกิจ และ MGC-MOBILIFE MOMENT ทริปท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่รังสรรค์ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันแตกต่างแบบเฉพาะตัว โดยแพลตฟอร์ม MGC-MOBILIFE
เริ่มมอบสิทธิประโยชน์กับลูกค้าแบรนด์ในเครือ มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป คือ BMW, MINI และ BMW Motorrad และจะขยายสู่แบรนด์อื่นๆ ในเครือ MGC-ASIA ภายในปี 2567”
จัดเก็บ วิเคราะห์ข้อมูล เชื่อมโยงทุกธุรกิจไร้รอยต่อ
อาสา ปิยะรัฐ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจกลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
“หนึ่งปัจจัยที่มีความสำคัญ ในการขับเคลื่อนองค์กรของเราก็คือ นวัตกรรม โดยเรามีการสร้าง ‘Data of Excellence Center’ หรือศูนย์ปฏิบัติการข้อมูลลูกค้าจำนวนมากกว่า 600,000 ราย โดยมีการบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ และนำข้อมูลมาวิเคราะห์ถึงความต้องการของลูกค้า เพื่อนำเสนอสิทธิประโยชน์ในการแลกของรางวัลหรือบริการต่างๆ ให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละท่าน
พร้อมเชื่อมต่อข้อมูลของลูกค้าระหว่างทุกหน่วยธุรกิจภายในองค์กรอย่างครบวงจร ซึ่ง MGC-MOBILIFE ก็มี 3 ช่องทางการติดต่อ คือ เว็บไซต์ คอลล์เซ็นเตอร์และโมบายแอปพลิเคชั่น ที่ใช้งานได้สะดวกผ่านสมาร์ทโฟน”
MGC-MOBILIFE เอกสิทธิ์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับ
จิตติมา อุทัยเฉลิม ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้าสัมพันธ์กลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
“MGC-MOBILFE เป็นแพลตฟอร์ม loyalty program ที่มอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับ ใช้ระบบ AI ช่วยวิเคราะห์ข้อมูลและปรับแต่งให้ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละท่าน โดยแบ่งเป็น 3 ระดับสมาชิก คือ Diamond*, Black Diamond* และ Infinite Blue Diamond* เพื่อสะสมคะแนนเมื่อซื้อสินค้าหรือบริการจากบริษัทในเครือฯ”
สะสมคะแนน เพื่อแลกรับของรางวัลหรือบริการสุดพิเศษ
ลูกค้าสามารถนำคะแนนสะสมดังกล่าว ไปแลกเป็นของรางวัลหรือบริการพิเศษต่างๆ จากแบรนด์ในเครือ MGC-ASIA และหลากหลายพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ
นอกจากสิทธิประโยชน์มากมาย จากแบรนด์ในเครือ MGC-ASIA รวมถึงหลากหลายพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำมากกว่า 100 แบรนด์ อีกหนึ่งความโดดเด่นของ ‘MGC-MOBILIFE’ ก็คือ โอกาสในการเข้าร่วมโปรแกรม ‘MGC-MOBILIFE LUXURY EXPERIENCE’ ที่จะมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจ ผ่านหลากหลายบริการสุดหรู อาทิ MGC-MOBILIFE VIP LOUNGE ห้องรับรองสุดหรู สร้างประสบการณ์เหนือระดับ, MGC-MOBILIFE DRIVING EXPERIENCE สัมผัสยานยนต์หลากเซกเมนท์ในเครือฯ รวมถึงกิจกรรมพิเศษต่างๆ จากพันธมิตรทางธุรกิจ และ MGC-MOBILIFE MOMENT ทริปท่องเที่ยวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่รังสรรค์ให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบ