HP ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์กลุ่มลาเท็กซ์ Latex 630 Series เพิ่มขุมพลังแก่ธุรกิจการพิมพ์ขนาดเล็ก
09 Nov 2023

เอชพี อิงค์ เปิดตัวเครื่องพิมพ์ HP Latex ซีรีส์ 630 รุ่นใหม่ เติมเต็มกลุ่มผลิตภัณฑ์ Latex ของ HP และทำให้เทคโนโลยีหมึกสีขาวพร้อมใช้งานสำหรับผู้ให้บริการการพิมพ์ (PSP) ในทุกขนาด ด้วยหมึกพิมพ์สีขาวจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถพิมพ์งานป้ายและการตกแต่งได้ดียิ่งขึ้นผ่านงานพิมพ์คุณภาพสูง และสีสันที่โดดเด่นบนแผ่นกระดาษ สะกดทุกสายตาผ่านแคมเปญของคุณ

 

HP Latex 630-series และกลุ่มผลิตภัณฑ์ Latex อื่นๆ ของ HP ช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถนำเสนอบริการการพิมพ์ที่ยั่งยืนมากขึ้น โดยใช้หมึกลาเท็กซ์สูตรน้ำที่ไร้กลิ่นและสารเคมีบางชนิด ผ่านการรับรองด้านสิ่งแวดล้อมของ UL ECOLOGO® และ EPEAT®

รวมทั้งตลับหมึกพิมพ์วัสดุรีไซเคิล ลดการใช้พลาสติกโดยใช้บรรจุภัณฑ์กระดาษแข็งรีไซเคิล ซึ่งสามารถนำกลับมารีไซเคิลใหม่ได้ 100% เช่นเดียวกับพลาสติกรีไซเคิลที่ผ่านกระบวนการ closed-loop ของ HP รวมทั้งขวดเครื่องดื่มหลังการใช้งาน

 

จารุวรรณ คลังพหล ผู้จัดการฝ่ายการพัฒนาการตลาด HP Large Format ประเทศไทย กล่าวว่า

“เครื่องพิมพ์ HP Latex ซีรีส์ 630 รุ่นล่าสุด รวบรวมคุณสมบัติการพิมพ์แถวหน้าเอาไว้ทั้งหมดในเครื่องเดียว รวมถึงเทคโนโลยีหมึกพิมพ์สีขาวในเครื่องพิมพ์ขนาดกะทัดรัดและราคาประหยัด ช่วยให้ธุรกิจการพิมพ์ขนาดเล็กส่งมอบงานป้ายและของตกแต่งคุณภาพสูง สามารถเพิ่มผลกำไร

นอกจากนี้ เครื่องพิมพ์ของเราเป็นมากกว่าฮาร์ดแวร์ เราสรรค์สร้างนวัตกรรมเพื่อยกระดับการบริการที่ดีและโซลูชันการพิมพ์มาอย่างต่อเนื่อง ด้วย HP Print OS บนระบบคลาวด์ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถประมวลผลและตรวจสอบงานได้จากทุกที่ภายใต้ระยะเวลาที่จำกัด”

 

เครื่องพิมพ์ในตระกูล HP Latex 630 มีฟังก์ชั่นและตัวเลือกที่หลากหลายรวมถึง:

  • ตัวเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีให้เลือก 2 รุ่น
    • HP Latex 630 และ HP Latex 630 W – ฟังก์ชั่นหมึกพิมพ์สีขาว
  • ประหยัดเวลา – ด้วยระบบโหลดด้านหน้าแบบอัตโนมัติ และขั้นตอนการโหลด/ยกเลิกการการดำเนินงานที่ง่ายและรวดเร็ว
  • พิมพ์ใหม่ได้ง่ายดาย – ด้วยพื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่องพิมพ์มากถึง 10 GB
  • คุณภาพการพิมพ์ที่น่าทึ่ง - ด้วยเทคโนโลยี HP Pixel Control และสถาปัตยกรรมหัวพิมพ์ใหม่เพื่อประสิทธิภาพการพิมพ์ข้อความขนาดเล็กให้มีความคมชัดยิ่งขึ้น ทั้งหมดนี้พิมพ์ด้วยความเร็วมาตรฐาน 14 ตร.ม. (150 ฟุต2) ต่อชั่วโมง
  • ซอฟต์แวร์มาตรฐาน - ด้วยโซลูชัน SAi RIP สามารถผลิตผลงานได้อย่างสร้างสรรค์

 

 

คว้าชัยชนะในธุรกิจออนไลน์ควบคู่กับการดำเนินงานอย่างง่ายดายไปพร้อมกัน

ด้วยความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการสนับสนุนผู้ให้บริการด้านการพิมพ์ (PSP) พัฒนาประสิทธิภาพการทำงานและขยายธุรกิจ HP ยังได้เปิดตัว HP PrintOS Design & eCommerce ซึ่งเป็นโซลูชัน web-to-print ที่ช่วยประหยัดเวลาอันมีค่า

ด้วยความสามารถในการออกแบบแอปพลิเคชันการพิมพ์ที่เรียบง่าย เส้นทางการผลิตที่มีประสิทธิภาพ และคำแนะนำทีละขั้นตอนเกี่ยวกับวิธีที่ PSP สามารถทำงานร่วมกับร้านค้าอีคอมเมิร์ซที่ดำเนินการอยู่

 

"เราใช้เวลาส่วนใหญ่ในการับฟังผู้ให้บริการสิ่งพิมพ์เกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาต้องการเติบโต กุญแจสำคัญหนึ่งก็คือการพัฒนาความสามารถด้าน e-commerce ให้มีประสิทธิภาพ และเชื่อมต่อกับระบบทั้งหน้าบ้านและหลังบ้านของธุรกิจให้ดียิ่งขึ้น" จารุวรรณ กล่าวเสริม

“ซึ่ง HP Print OS Design และ eCommerce “HP Print OS Design & eCommerce คือการตอบสนองความต้องการนี้จากเรา โดย PSP มีวิธีการที่รวดเร็วและสะดวกง่ายดายในการปรับปรุงร้านค้าออนไลน์ เช่นเดียวกับวิธีใหม่ๆ ในการประมวลผลคำสั่งซื้อและการทำงานแบบอัตโนมัติ”

 

โซลูชัน Design & eCommerce จะพร้อมใช้งานในระบบ HP PrintOS ของแผนบริการงานพิมพ์ระดับมืออาชีพจาก HP (PPSP) ในระดับ 'Plus' ซึ่งจะทำให้ข้อเสนอ PPSP น่าสนใจยิ่งขึ้นสำหรับผู้ให้บริการด้านการพิมพ์ขนาดเล็กและขนาดกลาง

แผนบริการการพิมพ์ระดับมืออาชีพของ HP ออกแบบมาเพื่อให้ธุรกิจมีความคล่องตัว เพิ่มเวลาการทำงานสูงสุด และเพิ่มโอกาสในการเรียนรู้และสนับสนุนการทำงาน


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HP Print OS Design & eCommerce และแผนบริการแผนบริการงานพิมพ์ระดับอาชีพ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่

 


การจัดจำหน่าย

The HP Latex 630, HP Latex 630 W พร้อมจัดจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2566 ทั่วโลกเป็นต้นไป โดย The HP Print OS Design & eCommerce solution จะสามารถใช้งานได้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2566 ในสหราชอาณาจักร เยอรมนี เนเธอร์แลนด์ สเปน ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ตัวแทนจัดจำหน่ายในพื้นที่

[อ่าน 368]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน
ทรู คอร์ปอเรชั่น รายงานไตรมาส 1/2567 มีกำไรภายหลังการปรับปรุง 802 ล้านบาท พร้อม EBITDA เพิ่มขึ้น 5 ไตรมาสติดต่อกัน
อาริกาโตะ ชวน “คาลพิสแลคโตะ” มารังสรรค์เครื่องดื่มใหม่แสนอร่อย กับ “Arigato Drinking Yogurt”
KBank Private Banking เผยกลยุทธ์ปี 67 ชู ‘สินทรัพย์นอกตลาด’ ปลดล็อกทางเลือกลงทุน
เรดบูล เอเนอร์จี้โซดา จัด Esports ทัวร์นาเมนต์ RoV พร้อมหนุนจัดเทศกาลกีฬากรุงเทพ และ Bangkok Esports 2024

TOA โชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก ชูแนวคิดความยั่งยืน “Future Tree” ในงานสถาปนิก’67
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved