Garrett Popcorn Shops® เดินหน้าเสิร์ฟความอร่อยทั่วกรุงเทพฯ ส่งตรงถึงประตูบ้านคุณ
22 Nov 2023

Garrett Popcorn Shops® สานต่อตำนานชิคาโกมาตั้งแต่ปี 2492 ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำป๊อปคอร์นคั่วด้วยมือแสนอร่อยถึงมือคนไทย! เปิดหน้าร้านใหม่ 3 แห่งในกรุงเทพฯ และเว็ปไซต์อีคอมเมิร์ซที่ให้คุณสั่งป๊อปคอร์นรสโปรดได้ง่ายๆ พร้อมส่งตรงถึงบ้านคุณทั่วไทย

 

นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2557 Garrett Popcorn ได้รับความรักอย่างล้นหลามจากคนไทย ด้วยรสชาติยอดนิยมอย่าง คาราเมลคริสพ์™, ชีสคอร์น และชิคาโกมิกซ์™ ซึ่งเป็นการผสมผสานที่ลงตัวของคาราเมลคริสพ์และชีสคอร์น ด้วยสูตรพิเศษและกระป๋องสะสมที่เป็นเอกลักษณ์ ความนิยมของ Garrett Popcorn ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง

โดยในปี 2566 ได้เปิดสาขาใหม่ที่เซ็นทรัลเวสต์เกต, เมกาบางนา และสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ซึ่งการขยายสาขาทั้ง 3 สาขานี้เป็นการตอบรับความต้องการของแฟนๆ ทั้งในและรอบ กรุงเทพฯ

 

 

Garrett Popcorn ขยายโอกาสให้แฟนๆ ทั่วประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ พร้อมบริการสุดพิเศษ อย่างบริการคั่วป๊อปคอร์นและจัดส่งในวันเดียวกัน เพื่อให้แฟนๆ ทั่วประเทศสามารถสั่งป๊อปคอร์นสุดพิเศษที่เป็นได้ทั้งของว่างและของขวัญ ส่งตรงถึงบ้านคุณ นอกจากนี้ ยังมอบบริการจัดส่งฟรีสำหรับการสั่งซื้อเพื่อเติมเต็มความสุขในช่วงเทศกาล

 

"เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ Garrett Popcorn ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากลูกค้าในประเทศไทย และตื่นเต้นที่จะเปิดตัวหน้าร้านใหม่ เพื่อให้ทุกคนได้เข้าถึงรสชาติของป๊อปคอร์นสุดโปรดได้ง่ายยิ่งขึ้น ร้านค้าของเราถือเป็นหัวใจสําคัญที่สะท้อนประสบการณ์ของ Garrett ได้อย่างแท้จริง

เนื่องจากเรามีแฟนๆ มากมายทั่วประเทศ เราจึงได้พัฒนาเว็ปไซต์อีคอมเมิร์ซที่มีบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ เพื่อเข้าถึงแฟนๆ ได้มากยิ่งขึ้น

หลังจากที่เป็นส่วนหนึ่งของประเทศไทยมากว่า 10 ปี เรายังคงเติบโตและนําความมหัศจรรย์ของ Garrett Popcorn Shops มาสู่แฟนๆ และชุมชนของเรา ซึ่งสร้างช่วงเวลาแห่งความสัมพันธ์และการเฉลิมฉลอง ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่"

ซินดี้ เจสกิ้น ประธานและผู้อำนวยการปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และจีน รองประธานกรรมการบริหารของ Garrett Brands

กำลังมองหาของว่างสำหรับช่วงวันหยุดอยู่หรือเปล่า?

Garrett Popcorn นำเสนอมากกว่าเมนูยอดฮิต ซึ่งกำลังจะเปิดตัวเมนูฤดูกาลพิเศษอย่าง ดาร์กช็อกโกแลตโกโก้คาราเมลคริสพ์ ที่ร้าน Garrett Popcorn ทุกสาขาในประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้ - 1 มกราคม 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ดาร์กช็อกโกแลตโกโก้คาราเมลคริสพ์ เป็นส่วนผสมระหว่างคาราเมลคริสพ์แบบคลาสสิกและคาราเมลคริสพ์ที่เคลือบด้วยผงโกโก้และดาร์กช็อกโกแลตเข้มข้น เพื่อการผสมผสานที่น่าตื่นเต้นและไม่เหมือนใคร

 


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม: https://garrettpopcornshops.co.th 

[อ่าน 582]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
มร.ฮาราลด์ ลิงค์ ได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งนายกขี่ม้าไทยต่ออีกสมัย ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
เอสซีจีซี ร่วมกับ ภาครัฐ คุมเข้มมาตรการตรวจสอบคุณภาพน้ำ เผยผลอยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน
เปิดโปรเจกต์ “เมะ” (ME’) พร้อมไลน์อัพ 5 หนังอนิเมะ
ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิก เตรียมปล่อยงานเพลง ศิลปินเบอร์แรกของค่าย S Club ENTERTAINMENT
‘ดุสิตธานี’ ขอบคุณจากใจ หลังยอดผู้สมัครเข้าร่วมงานโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ เกินคาด
นายกเปิดงาน SUBCON Thailand อย่างยิ่งใหญ่ เชื่อมโยงผู้ผลิตชิ้นส่วนไทยเข้าสู่ Supply Chain ระดับโลก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved