ยูนิโคล่ ลาซาล อเวนิว “โรดไซด์ สโตร์” แห่งที่ 2 พร้อมเปิดให้บริการ 29 มิถุนายนนี้
14 Jun 2018

ยูนิโคล่ เปิดตัวร้านยูนิโคล่ โรดไซด์ สโตร์ (Roadside Store) แห่งที่ 2 ในชื่อ  “ยูนิโคล่ ลาซาล อเวนิว” ตั้งอยู่ในลาซาล อเวนิว คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่ย่านลาซาล – แบริ่ง อีกหนึ่งทำเลทองที่สามารถเดินทางได้จากถนนหลายเส้น เปิดให้ได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการช้อปปิ้งที่ตอบสนองความต้องการและความสะดวกสบาย ในวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน เป็นต้นไป สำหรับวันเปิดแรก ทางยูนิโคล่ได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษพร้อมกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกคนตั้งแต่เวลา 6.00 เป็นต้นไป

 

สำหรับ ร้านยูนิโคล่ โรดไซด์ สโตร์ หรือ ร้านรูปแบบริมถนน เปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นร้านแรกบนถนนพัฒนาการ เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ยูนิโคล่จึงเปิดสาขาในรูปแบบร้านโรดไซด์ สโตร์ นับเป็นสาขาที่ 2 ในประเทศไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ คอมมูนิตี้มอลล์ใหม่ย่านลาซาล – แบริ่ง อย่าง ลาซาล อเวนิว พร้อมชูจุดเด่นในทำเลที่เดินทางได้สะดวกจากหลายเส้นทางทั้งจาก ถ.สุขุมวิท ถ.ศรีนครินทร์ และ ถ.บางนา-ตราด  หรือใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง นอกจากนั้น ยูนิโคล่ ลาซาล อเวนิว นับเป็นร้านยูนิโคล่สาขาที่ 40 ในประเทศไทย

 

มร.โอกุริ โทโมโยชิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “หลังจากเปิดร้านยูนิโคล่ โรดไซด์สโตร์ สาขาแรกในประเทศไทยและอาเซียน ร้านยูนิโคล่พัฒนาการได้รับการตอบรับในประเทศไทยจากลูกค้าเป็นอย่างสูง เนื่องจากการตั้งอยู่ใกล้ชุมชนและที่พักอาศัย ทำให้ลูกค้าสามารถช้อปปิ้งได้อย่างสะดวกสบาย และสำหรับร้านยูนิโคล่ ลาซาล อเวนิว   โรดไซด์ สโตร์แห่งที่สอง ของยูนิโคล่นับเป็นร้านโรดไซด์ สโตร์ ของที่มีลักษณะอันเป็นเอกลักษณ์คือ ตั้งอยู่ร่วมกับบริเวณคอมมูนิตี้มอลล์ อย่างลาซาล อเวนิว แต่คงคอนเซ็ปร้านโรดไซด์ สโตร์ของยูนิโคล่ทุกประการ อาทิ ที่จอดรถสำหรับลูกค้า การตั้งอยู่บริเวณที่อยู่อาศัยเพื่อเพิ่มและอำนวยความสะดวกอีกขั้นให้กับลูกค้า ให้ได้รับประสบการณ์ที่แตกต่าง”

 

 

ยูนิโคล่ ลาซาล อเวนิว พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในศุกร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ พร้อมพื้นที่กว้างขวางให้ได้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ และที่จอดรถของทั้งร้านยูนิโคล่เอง และโครงการกว่า 300 คัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักช้อปทุกท่าน พร้อมรับโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษในช่วงเปิดร้าน พร้อมพิสูจน์ความสะดวกสบายของยูนิโคล่ ลาซาล อเวนิว ได้ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายนเป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ทุกวันแต่เฉพาะวันเปิดร้านเตรียมพบกับการช้อปปิ้งได้ตั้งแต่เวลา 6.00 เป็นต้นไป ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่ได้ที่ www.uniqlo.com/th หรือ ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นยูนิโคล่ เพื่อรับข้อมูลข่าวสารก่อนใคร

[อ่าน 1,186]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จับมือ บิล เบ็นสลีย์ พร้อมเพื่อนศิลปิน จัดกิจกรรมอนุรักษ์สัตว์ป่า “CALL OF THE CARDAMOMS”
แม็กนั่มกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ จัดปาร์ตี้แห่งปี! ฉลองเปิดตัวไอศกรีมรสชาติใหม่
แว่นท็อปเจริญ ย้ำจุดยืนผู้นำธุรกิจการให้บริการด้านสายตา ผ่านภาพยนตร์โฆษณา “มองเห็นถึงทุกด้านของชีวิต”
องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลี จับมือ เคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Korea Everything”
ศุภาลัย ผนึก ทีโอเอ ปั้นนวัตกรรมที่อยู่อาศัยสีเขียว ผุดโปรเจกต์ยักษ์ ‘ฝ้ายิปซัม & สีรักษ์โลก’
KFC Thailand ครบรอบ 40 ปี เปิดตัว “แบมแบม กันต์พิมุกต์” 
Friend of KFC คนแรกของประเทศไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved