ท็อปกอล์ฟชวนฉลองปีใหม่ ลุ้นรับรางวัลใหญ่ 3.5 ล้าน!!
25 Nov 2023

ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ พร้อมแล้วที่จะให้ทุกคนมาเฉลิมฉลองตลอดเดือนธันวาคมแบบไม่ซ้ำใคร พบกับการกลับมาของแคมเปญ Golden Ball ที่จะมาส่งต่อความสุขให้ทุกคนในช่วงเทศกาลแห่งความสุข ด้วยการลุ้นรับลูกกอล์ฟทองคำที่จะมีการสุ่มไปยังเบย์ต่างๆ จำนวนมากกว่า 50 ลูกต่อวัน

ให้ผู้เล่นทั่วทั้ง 102 เบย์ได้ลุ้นรับรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ แบบไม่มีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ โดยตลอดทั้งเดือน มีรางวัลพิเศษให้ลุ้นมากมายกว่า 1,600 รางวัล มูลค่ารวม 3.5 ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็น iPad, Apple Watch, iPhone 15, ชุดไม้กอล์ฟ Callaway, จักรยานไฟฟ้า Ryde Culture และตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจ ไป-กลับยุโรป จากสายการบิน EVA Air ให้ทุกคนได้ลุ้นต้อนรับปีใหม่แบบสุดปัง

นอกจากนี้ มาเพลิดเพลินกับดีลพิเศษที่พร้อมให้คุณได้เฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ตลอดทั้งเดือน ด้วยแพ็คเกจ 550 บาท++ ต่อเบย์ ต่อชั่วโมง โดยรองรับได้สูงสุด 6 คนต่อเบย์ ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี หรือสนุกกับการเล่นระหว่างเวลา 17:00 น. - 22:00 น. ตั้งแต่วันศุกร์ถึงวันอาทิตย์ในราคาเพียง 950 บาท++ ต่อเบย์ ต่อชั่วโมง ที่ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ศูนย์รวมความบันเทิง อาหาร และความสนุก

มาสนุกสุดเหวี่ยงในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ แหล่งรวมกีฬาและความบันเทิง สำหรับทุกคน โดยไม่จำเป็นต้องมีทักษะด้านกอล์ฟ มาเพลิดเพลินไปกับการตีลูกกอล์ฟฝังไมโครชิพไปยังหลุมขนาดยักษ์ทั้ง 11 จุด เพื่อทำคะแนนบนสนามที่มีขนาดใหญ่ถึง 205 หลา พร้อมด้วยฮิตติ้งเบย์ถึง 102 เบย์ ที่มาพร้อมโซฟาแสนสบาย และระบบปรับอากาศ หมดกังวลเรื่องอากาศร้อนหรือฝนตก

อีกไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลยคือ ท็อปกอล์ฟเกมสุดคลาสสิก ที่ทุกคนสามารถสนุกสนานกับเกมอย่างแองกรี้เบิร์ด หรือเกมสะสมเพชรได้ ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ให้ความสำคัญกับการสร้างช่วงเวลาดีๆ ทำให้ที่นี่เหมาะอย่างยิ่งที่จะมาสร้างความทรงจำสุดประทับใจ และปาร์ตี้นับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่

เมื่อถึงเวลาที่จะต้องเติมพลัง ท็อปกอล์ฟมีเมนูอาหารเลิศรสและเครื่องดื่มสุดพิเศษจากร้านอาหารและบาร์ที่ไม่เหมือนใครถึง 5 ร้าน รับรองว่าถูกใจคนที่ชื่นชอบอาหารแนวต่าง ๆ ได้ทุกแนวอย่างแน่นอน นอกจากนี้ น้องๆ ที่อายุต่ำกว่า 12 ปี ยังสามารถรับประทานอาหารที่ฮิตติ้งเบย์ได้ฟรี กับเมนู Young Players สำหรับเอาใจคุณหนูๆ

ท็อปกอล์ฟยังให้ทุกคนได้ฉลองกับแพ็คเกจ New Year's Eve ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,200 บาทต่อคนต่อเบย์ และราคา 2,900 ต่อคนต่อเบย์ สำหรับการเล่นที่เบย์พร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารแสนอร่อย มาเพลิดเพลินกับความบันเทิงเต็มอิ่ม 5 ชั่วโมงเต็ม ตั้งแต่ 20.00 น. ถึง 01.00 น. พร้อมดื่มด่ำไปกับการเฉลิมฉลองเทศกาลวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับดนตรี และการแสดงดนตรีสดแสนสนุก รวมถึงการใช้เวลาในโซนต่างๆ ตลอดทั้งค่ำคืน

และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้เลยคือ การแสดงดอกไม้ไฟสุดตระการตา ดีเจที่จะคอยเปิดเพลงเอาใจสายปาร์ตี้ การเฉลิมฉลองไม่ได้สิ้นสุดที่เกมกอล์ฟภายในเบย์สุดไพรเวทเท่านั้น แต่ทุกคนที่มาที่ท็อปกอล์ฟ จะได้เพลิดเพลินไปกับความบันเทิง อาหาร และความสนุกสนานแบบเต็มอิ่มที่แลนด์มาร์กครบวงจรแห่งนี้ ด้วย The Puttyard สนามมินิกอล์ฟ 18 หลุมที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ร้านอาหารและบาร์ถึง 5 ร้าน และอื่นๆ อีกมากมาย

ความตื่นเต้นยังไม่จบเพียงเท่านี้! ในวันที่ 31 ธันวาคม ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้ ยังเตรียมจัดกิจกรรมลุ้นรับของขวัญพิเศษรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท แจกใหญ่เพิ่มเติมจากรางวัลแคมเปญ Golden Ball ให้คุณนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ด้วยความเฮง และความปังไปตลอดปี

ไม่ว่าจะเป็นความบันเทิง อาหารรสเลิศ หรือเกมสนุกสุดเหวี่ยง การหาสถานที่เพื่อใช้ช่วงเวลาพิเศษกับคนรัก หรือสังสรรค์กับครอบครัว และเพื่อนฝูง วันที่ 1 - 31 ธันวาคมนี้ ให้ “ท็อปกอล์ฟ เมกาซิตี้” เป็นสถานที่เฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ของคุณในปีนี้

[อ่าน 356]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
“Rock on The Beach 2024” เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ กระตุ้นเศรษฐกิจระยอง เม็ดเงินสะพัดกว่า 150 ล้านบาท
‘บ้านปู’ เคาะผลตอบแทนหุ้นกู้ 5 รุ่น ระหว่าง 3.10 - 4.21% ต่อปี เรทติ้ง A+
เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่! กับ Pop-up Taiwan Excellence
ในมหกรรมสถาปนิก’ 67
ซัมซุงตอกย้ำผู้นำ AI ขนทัพนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคตในงานสถาปนิก’ 67
TikTok ดึง 18 กูรู อัปสกิลดิจิทัล MSMEs ไทย เปิดตัว "TikTok Experts"
TOA เปิดนโยบาย GREEN MISSION เดินหน้าพันธกิจพิชิต Net Zero
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved