NEW MG4 ELECTRIC คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ THAILAND EV OF THE YEAR 2023
28 Nov 2023

 

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยความสำเร็จหลัง NEW MG4 ELECTRIC เป็นรถไฟฟ้ารุ่นแรกที่คว้ารางวัล THAILAND EV OF THE YEAR 2023 ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) ด้วยผลคะแนนโหวตจากสื่อมวลชนที่มากประสบการณ์ในสายยานยนต์

อีกทั้งยังได้รับคะแนนโหวตจากผู้บริโภคคนไทยให้เป็นรถไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุดจนคว้าอีกรางวัลกับ BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023 สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของการพัฒนายานยนต์ที่สามารถยกระดับทั้งอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้ก้าวไปสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้า ควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพชีวิตผู้บริโภคคนไทยได้เป็นอย่างดี

 

 

พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

“NEW MG4 ELECTRIC เป็นรถไฟฟ้า Global Model ที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ทั้งคัน ตั้งแต่แพลตฟอร์ม NEBULA PURE ELECTRIC ที่แบตเตอรี่ถูกติดตั้งเป็นชิ้นเดียวกับโครงสร้างตัวรถเพื่อยกระดับการปกป้อง หนึ่งเดียวในคลาสที่วางระบบขับเคลื่อนล้อหลัง

ควบคู่กับการพัฒนาให้มีจุดศูนย์ถ่วงต่ำเพื่อให้ทั้งขับสนุก และมั่นใจในทุกจังหวะการเข้าโค้ง มีนวัตกรรมแบตเตอรี่แบบ CELL TO PACK ที่ระบายความร้อนได้ดียิ่งขึ้นเพื่อการส่งพลังขับเคลื่อนที่มีประสิทธิภาพ ครบครันด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ทั้งป้องกันก่อนเกิดเหตุ และปกป้องหลังเกิดเหตุ ระยะทางวิ่งสูงสุด 425 กิโลเมตร (NEDC MODE) และจำหน่ายในราคาไม่ถึง 1 ล้านบาท เท่านั้น

 

สำหรับ THAILAND EV OF THE YEAR 2023 หรือ รถยนต์ไฟฟ้ายอดเยี่ยมแห่งปี 2566 เป็นรางวัลที่ได้รับการจัดตั้งขึ้นเป็นปีแรก เพื่อให้สอดรับการเทรนด์รถไฟฟ้าในทั่วโลก

โดยปีนี้รถไฟฟ้าเอ็มจีผ่านเข้าสู่รอบ 6 คันสุดท้าย จำนวน 2 รุ่น ได้แก่ NEW MG MAXUS 9 พร้อมรับรางวัล BEST FAMILY EV และ NEW MG4 ELECTRIC สามารถคว้ารางวัล THAILAND EV OF THE YEAR 2023 ได้สำเร็จ

ถือเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดของเอ็มจี ด้วยคุณสมบัติทั้งรูปลักษณ์ ดีไซน์การออกแบบภายนอกภายใน คุณภาพของวัสดุที่เลือกใช้ สมรรถนะการขับขี่ ความสะดวกสบายในการใช้งาน และความคุ้มค่าที่ผู้บริโภคจะได้รับ ล้วนเป็นสิ่งที่เรามุ่งมั่นพัฒนามาโดยตลอด

 

 

และอีกหนึ่งรางวัลอย่าง BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2023 หรือ รางวัลสินค้าและบริการยอดเยี่ยมแห่งปี 2566 จากผลโหวตของผู้บริโภคคนไทยในหมวดผลิตภัณฑ์ยานยนต์ไฟฟ้า จึงเป็นอีกหนึ่งเครื่องหมายความสำเร็จด้านการพัฒนายานยนต์ให้สามารถตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภค และได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคคนไทยมากขึ้นเรื่อยๆ

อีกทั้งปี 2566 นี้ ถือเป็นปีแห่งการเติบโตของ เอ็มจี จากการเป็นผู้บุกเบิกยานยนต์ไฟฟ้าเมื่อ 3 ปีก่อน สู่อีกหนึ่งบทบาทใหม่ด้วยการเป็นแบรนด์ผู้ผลิตรถไฟฟ้าโดยคนไทย เพื่อคนไทยโดยแท้จริง โดย NEW MG4 ELECTRIC จะเป็นรถไฟฟ้ารุ่นแรกของแบรนด์ เอ็มจี ที่ผลิตในประเทศไทย”

 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่

Website: www.mgcars.com

Line: @MGThailand

Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand

Twitter: @mg_thailand

Instagram: @mgthailand

Youtube: MG Thailand

TikTok: @mgthailand

[อ่าน 327]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
พานาโซนิค บิวตี้ ส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ “Panasonic nanocare EH-NA0J” เจาะตลาดไฮเอ็นด์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved