“พฤกษา” ลุยเจาะลูกค้าต่างชาติ อัดฉีดแคมเปญ Pruksa Ultimate Incentive
28 Nov 2023

 

พฤกษา ปล่อยหมัดเด็ดส่งท้ายปี ตะลุยเจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติ อัดฉีดกว่า 10 ล้านบาท จัดแคมเปญ Pruksa Ultimate Incentive 2023 มอบแรงจูงใจพิเศษให้เอเจนต์ทั้งในไทยและต่างประเทศที่ทำยอดขาย และยอดโอนกรรมสิทธิ์คอนโดมิเนียมพฤกษาภายในสิ้นปี

พร้อมเดินหน้าดึงเอเจนต์รายใหม่มาเป็นพันธมิตร ตั้งเป้าเจาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติเพิ่ม ทั้งรัสเซีย อเมริกา ยุโรป สแกนดิเนเวีย พม่า ญี่ปุ่น เกาหลี

 

ปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

การร่วมมือกับพันธมิตรเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่จะสร้างการเติบโตให้กับพฤกษา ซึ่งที่ผ่านมา พฤกษามีบริษัทตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์เป็นพันธมิตรหลายแห่งทั้งที่อยู่ในประเทศไทยและต่างประเทศ เนื่องจากพฤกษามีโครงการที่อยู่อาศัยที่หลากหลายทั้งบ้านและคอนโดมิเนียมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าต่างชาติได้

ขณะเดียวกัน เอเจนต์หรือบริษัทตัวแทนขายก็มีฐานลูกค้าที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยในประเทศไทย จึงมีการร่วมมือกันมาอย่างต่อเนื่อง

 

“นอกจากการจัดแคมเปญ Pruksa Ultimate Incentive 2023 แล้ว เรายังมีความร่วมมือกับตัวแทนขายอย่างต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นยอดขายในกลุ่มลูกค้าต่างชาติ และเรายังมีนโยบายที่จะเพิ่มจำนวนตัวแทนขายให้มากขึ้น รวมทั้งจะเพิ่มตัวแทนขายในประเทศอื่น ๆ นอกเหนือจากที่เคยมี เช่น ในโซนอเมริกา ยุโรป หรือเพิ่มเติมในโซนเอเชีย เช่น พม่า ตะวันออกกลาง ญี่ปุ่น เกาหลี เป็นต้น” ปิยะ กล่าว

 

ภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

Pruksa Ultimate Incentive 2023 เป็นแคมเปญที่จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับตัวแทนขายทั้งที่อยู่ในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยมอบแรงจูงใจพิเศษให้กับตัวแทนขายที่ทำยอดขาย และโอนกรรมสิทธิ์สะสมให้กับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ของพฤกษาตั้งแต่ 1 กันยายน – 31 ธันวาคม 2566 ได้ตามที่กำหนด

และเมื่อเร็วๆ นี้ พฤกษายังได้จัดงานพบปะสังสรรค์ โดยเชิญตัวแทนขายมารับฟังทิศทางการดำเนินธุรกิจของพฤกษา และมอบรางวัลให้กับตัวแทนที่มียอดขายและยอดโอนดีเด่นในช่วง 3 ไตรมาสที่ผ่านมา พร้อมทั้งประกาศแรงจูงใจพิเศษให้กับตัวแทนขายอีกด้วย

 

 

“สำหรับแคมเปญ Pruksa Ultimate Incentive 2023 ตัวแทนขายที่ทำยอดขาย และโอนกรรมสิทธิ์สะสมตั้งแต่ 25 ล้านบาทขึ้นไปตลอดช่วงแคมเปญจะได้รับผลตอบแทนเพิ่มขึ้นในอัตราแบบขั้นบันได สูงสุดกว่า 10 ล้านบาท ซึ่งคาดว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นยอดขายและโอนคอนโดมิเนียมพฤกษาในช่วงปลายปีนี้ได้ตามเป้าหมาย” ภัคริน กล่าว

 

[อ่าน 804]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กรุงไทยร่วมขบวน “Love Pride Parade Bangkok 2025” ตอกย้ำบทบาทธนาคารเพื่อความเท่าเทียมทุกมิติ
โคปาคาบาน่า กรุ๊ป ผุดคอนโดฯ หรู “คอรัล รีฟ จอมเทียน” มูลค่า 1 หมื่นล้าน ยอดขายทะลุ 700 ยูนิต รับแรงหนุนลูกค้าไทย-ต่างชาติ
“สหพัฒน์” จับมือ “ดุสิตธานี” เปิดตัวโครงการหรู “ดุสิต สวีท เจ-พาร์ค ศรีราชา” ที่พักกลิ่นอายญี่ปุ่น รองรับนักธุรกิจ-นักท่องเที่ยวต่างชาติ
“BAM บันทึกเทปถวายพระพรชัยมงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว”
ททท.ภูมิภาคภาคตะวันออก และ เมืองไทยประกันชีวิต จัดทริปฟินแบบสไมล์ @นครนายก - ปราจีนบุรี
เริ่มแล้ว! “สหกรุ๊ป แฟร์ & เฟส ครั้งที่ 29”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved