เดอะมอลล์ กรุ๊ป เจาะกลุ่ม Gen Alpha ส่งมินิซีรีส์ ‘MARRY’S MISSION ภารกิจคว้าหัวใจของยัยแมรี่’
30 Nov 2023

 

เดอะมอลล์ กรุ๊ป  เดินหน้าพลิกกลยุทธ์การตลาดใช้ Entertainment Marketing เจาะกลุ่มลูกค้า Gen Alpha  สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ครั้งแรกแห่งวงการค้าปลีกที่ทำมินิซีรีส์ พร้อมปล่อยโปรเจ็กต์ยักษ์  มินิซีรีส์ ‘MARRY’S MISSION ภารกิจคว้าหัวใจของยัยแมรี่’ เรื่องราวของหญิงสาวเจ้าของร้านคาเฟ่ดอกไม้ ในเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ที่ต้องบรรลุภารกิจตามหา ‘คนที่ใช่’ ให้ทันก่อนวันเกิด

 

มินิซีรีส์แนวโรแมติกคอมเมดี้จำนวน 6 ตอน พร้อมด้วยเพลงประกอบซีรีส์ ‘คนที่ใช่ (Where is Love)’ ที่จะมอบความสุขครั้งใหญ่ส่งท้ายปี เป็นของขวัญเพื่อแทนคำขอบคุณ เพราะลูกค้าทุกคนคือคนสำคัญของเรา  โดยคาดว่ามินิซีรีส์เรื่องนี้จะตรงใจกลุ่มวัยรุ่น และมีส่วนช่วยกระตุ้นความคึกคักให้เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา ช่วงปลายปีนี้

 

 

วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Miss Voralak Tulaphorn ; Chief Marketing Officer, The Mall Group Co., Ltd.) เปิดเผยว่า

“ปัจจุบันแนวทางการทำธุรกิจ และการตลาดในโลกยุคดิจิตอล ก้าวเข้าสู่ความเป็นออนไลน์มากขึ้นในทุกๆ ธุรกิจ รวมถึงธุรกิจค้าปลีก ต่างปรับตัวให้เข้ากับพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคในยุคนี้  หวังเจาะกลุ่ม Gen Alpha ที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อตลาดในอนาคตอันใกล้มากขึ้น

ดังนั้น เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงได้เดินหน้าพลิกกลยุทธ์การตลาด โดยใช้ Entertainment Marketing  มาเจาะกลุ่มลูกค้า Gen Alpha สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ครั้งแรกแห่งวงการค้าปลีกที่ทำมินิซีรีส์   โดยเปิดตัวมินิซีรีส์  ‘MARRY’S MISSION ภารกิจคว้าหัวใจของยัยแมรี่’ พร้อมด้วยเพลงประกอบซีรีส์ ‘คนที่ใช่ (Where is Love)’ ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดใหม่ล่าสุดของเดอะมอลล์ กรุ๊ป

 

 

อีกทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของการรีแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่ โดยนำเสนอในรูปแบบของหนังสั้นความยาว จำนวน 6 ตอน จัดทำขึ้นภายใต้แนวคิดของความสำเร็จเมื่อปี 2563 ที่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา ได้ปรับภาพลักษณ์ใหม่สู่ THE MALL LIFESTORE ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุข ทุกครอบครัว” รีเทลโมเดลใหม่ ซึ่งถือเป็นการปรับโฉมใหม่ครั้งสำคัญที่สุดตั้งแต่ดำเนินธุรกิจรีเทลมา

โดยได้เริ่มปรับที่สาขางามวงศ์วาน เป็นสาขาแรก และได้จัดทำ MV เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน โฉมใหม่ ความสุข ไม่เคยเปลี่ยน เพื่อสร้างสีสันในการฉลองการเปลี่ยนโฉมผลัดแรก และในปีนี้ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และบางแค จะได้เผยภาพลักษณ์ใหม่อย่างสมบูรณ์แบบอย่างเป็นทางการ 

จึงได้จัดทำมินิซีรีส์  ‘MARRY’S MISSION ภารกิจคว้าหัวใจของยัยแมรี่  โดยออนแอร์ทางช่อง Youtube: The Mall Group ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19:30 น. โดยเริ่มออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

รวมถึงมีการปล่อย Music VDO เพลงประกอบซีรีส์ชื่อ ‘คนที่ใช่ (Where is Love)’ จาก 'Forget Me Not' สามสาว T-POP กรุ๊ปน้องใหม่ เพื่อเป็นการส่งต่อความสุข พร้อมสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้า ที่เข้ามาใช้บริการ และให้การสนับสนุนเดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ด้วยดีตลอดมา

รวมถึงเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค ในวันที่ 8 ธันวาคม 2566 นี้ และต่อเนื่องไปถึงต้นปี 2567”

 

 

สำหรับ ‘MARRY’S MISSION ภารกิจคว้าหัวใจของยัยแมรี่’ เป็นเรื่องราวของหญิงสาวเจ้าของร้านคาเฟ่ดอกไม้ ในเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ที่ต้องบรรลุภารกิจตามหา ‘คนที่ใช่’ ให้ทันก่อนวันเกิด จึงเป็นที่มาของภารกิจคว้าหัวใจของยัยแมรี่กับเดตวุ่นๆ ของหนุ่มๆ ทั้ง 7 คน

ถ่ายทอดเรื่องราวโดย บุ๋น - นพณัฐ กันทะชัย, ป๊อปปี้ - รัชพงศ์ อโนมกิติ, แม้ก - กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์, เจแปน - ภาณุพรรณ จันทนะวงษ์, นนท์ - วรวรรธน์ บุญชื่น, พีร์ - พี พีรวิชญ์ พลอยนำพล และ จีน - อิทธิฤทธิ์ รัตนธารส อัมพุช

ซึ่งตลอดเนื้อหาของมินิซีรีส์ชุดนี้ได้ถ่ายทำภายในบรรยากาศของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ทั้งแผนก GOURMET MARKET, GOURMET EATS, LADIES’ FASHION, BEAUTY HALL, BETREND, THE LIVING, POWER MALL รวมถึงโซนไลฟ์สไตล์ และความบันเทิงต่างๆ แบบไร้รอยต่อ

ภายใต้การรีโนเวทแบรนดิ้งด้วย 4 แนวคิด คือ URBANHOOD LIFESTYLE, HYBRID EXPERIENCE, NATURE ENJOYMENT, และ NEIGHBOURGOOD COMMUNITY พร้อมเจาะกลุ่มทุกไลฟ์สไตล์ และเพื่อให้ถึงเข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากยิ่งขึ้น

 

มาร่วมลุ้นไปพร้อมกับภารกิจตามหา ‘คนที่ใช่’ ของสาวแมรี่ได้แล้วตอนนี้ ทาง YouTube : The Mall Group (https://www.youtube.com/@TheMallGroup)

 


#TheMallxMarrysMission #TheMallLifestore #TheMallGroup

[อ่าน 253]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved