บล.พาย เปิดสาขาชลบุรี มุ่งสร้างประสบการณ์ Digital with A Human Touch
30 Nov 2023

บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) เดินหน้าสร้างประสบการณ์ Investing Simplified ให้ทุกการลงทุนเป็นเรื่องง่าย และเข้าถึงง่ายที่สุด ล่าสุดเปิดสาขาใหม่ ที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station อ่างศิลา จังหวัดชลบุรี ตอกย้ำกลยุทธ์การมุ่งหน้าสู่ Wealth Management

จัดทัพผลิตภัณฑ์การลงทุนมาให้แบบครบๆ ทั้งหุ้นไทย อนุพันธ์ หุ้นกู้ กองทุนรวม และหุ้นต่างประเทศในอนาคต พร้อมบริการที่ปรึกษาทางการเงิน โดยมุ่งเน้นโลเคชั่นที่เข้าถึงง่าย และเป็นจุดศูนย์กลาง

ถือเป็นบริษัทหลักทรัพย์แรกที่เปิดให้บริการในสถานีบริการน้ำมัน และยังมีการจัดสรรพื้นที่เพื่อเน้นการอำนวยความสะดวกต่อการให้ความรู้ และความเข้าใจด้านการลงทุน หวังสร้างคอมมูนิตี้สำหรับนักลงทุนในพื้นที่ เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านการลงทุนอย่างแข็งแกร่ง 

 

 

มร.บ๊อบ เวาเทอร์ส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า

“เรายินดีเป็นอย่างยิ่ง สำหรับการเปิดสาขาใหม่ในจังหวัดชลบุรี โดยเราตั้งใจที่จะนำความเชี่ยวชาญด้านการลงทุน มาสู่พื้นที่ศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ ที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station อ่างศิลา เพื่อให้นักลงทุนทุกคน สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย และสะดวกสบายมากขึ้น

โดยสาขานี้ ไม่เพียงเพียงแต่เป็นสำนักงานเท่านั้น แต่เราตั้งใจสร้างพื้นที่ให้เป็นคอมมูนิตี้แห่งการลงทุน เพื่อให้นักลงทุนสามารถแลกเปลี่ยนความรู้ และมีส่วนร่วมร่วมกันได้

นอกจากนี้ บล.พาย ยังคงวางเป้าหมายในการขยายสาขาเพิ่มขึ้นในจังหวัดอื่นๆ ในอนาคต เพื่อสร้างโอกาสในการเข้าถึงบริการการลงทุนนอกพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร รวมถึงมุ่งเน้นการพัฒนาดิจิตัลแพลตฟอร์ม ผ่านแอปพลิเคชันการลงทุนอย่าง Pi Financial

เพื่อให้นักลงทุนทุกคน สามารถเข้าถึงข้อมูลพร้อมทำธุรกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา แต่ยังคงสามารถรับคำแนะนำจากนักวิเคราะห์ และผู้เชี่ยวชาญได้เสมอ ตามแนวทาง Digital with A Human Touch ของเรา” 

 

ทั้งนี้ บล.พาย ถือเป็นหนึ่งในบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ เห็นได้จากความสำเร็จมากมาย โดยล่าสุดเพิ่งฉลองความสำเร็จจากการได้รับรางวัล TFEX Champion และ Broker Champion จากตลาดหลักทรัพย์ฯ แห่งประเทศไทย

ซึ่งเป็นรางวัลอันทรงคุณค่าสำหรับบริษัทหลักทรัพย์ ที่มียอดการเปิดบัญชีลงทุนสูงสุดในกิจกรรม 'มหกรรมการลงทุน SET in the City 2023' ที่จัดขึ้นทั้งหมด 3 ครั้ง ในปี 2566 นี้ โดย บล.พาย ยังคงครองแชมป์สูงสุดอันดับ 1 โบรคเกอร์ที่มีผู้เปิดบัญชี TFEX มากที่สุดในงาน ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา และยังครองอันดับ 1 ในตลาดการลงทุนอนุพันธ์ รวมถึงอันดับ 1 ของ Independent Brokerage ในประเทศไทยอีกด้วย 

 


ดูสาขาทั้งหมดของบริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) พร้อมช่องทางการติดต่อได้ที่ https://www.pi.financial/contact  

[อ่าน 604]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เอพี ไทยแลนด์ – ทีโอเอ ย้ำนวัตกรรมสีรักษ์โลก ร่วมขับเคลื่อนอสังหาฯ ไทยอย่างยั่งยืน เพื่อชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้
LTS กระแสแรง เปิดตัวราคาพุ่ง เหนือจอง 96.67%
สำนักงาน คปภ. โชว์เทคโนโลยีด้านประกันภัยแบบครบวงจร ในงาน “มหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 24”
DEXON ย้ำเป้ารายได้ 704 ล้านบาท ชูกลยุทธ์ดัน DTC และ DMS ชิงส่วนแบ่งทางการตลาด
RML เพิ่มทุนเฟสแรกสำเร็จตามแผน เดินหน้าโครงการตามแผนที่วางไว้ ภายใต้การนำของ เบร็นตัน มอเรลโล CEO
ไทยประกันชีวิต ร่วมออกบูธงาน MONEY EXPO 2024
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved