“เวิลด์แก๊ส” เปิดตัว “รอยยิ้ม” แบรนด์แอมบาสเดอร์แบบ AI ครั้งแรกของวงการพลังงาน
04 Dec 2023

 

เวิลด์แก๊ส” เปิดตัว รอยยิ้ม” แบรนด์แอมบาสเดอร์แบบ AI ครั้งแรกของวงการพลังงาน มุ่งเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ให้ทันสมัย ขยายกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ พร้อมผสานแคมเปญ “Worldgas EAT MEETS ART จุดไฟให้ Street food ไทยมีรอยยิ้มสนับสนุนวงการอาหารและศิลปะไทย


 

 

บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) (WP Energy) กลุ่มบริษัทพลังงานครบวงจรและผู้จัดจำหน่ายก๊าซ LPG ภายใต้แบรนด์ เวิลด์แก๊สเปิดตัว รอยยิ้ม แบรนด์แอมบาสเดอร์ในรูปแบบ AI ครั้งแรกของอุตสาหกรรมพลังงานไทย เอาใจลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบในการใช้แก๊สประกอบอาหาร ในโอกาสเดียวกันนี้บริษัทยังได้จัดแคมเปญพิเศษ “Worldgas EAT MEETS ARTจุดไฟให้ Street food ไทยมีรอยยิ้มผสมผสานศิลปะสตรีทอาร์ทสามมิติ เข้ากับอาหารสตรีทฟู้ดไทย และเทคโนโลยี AR จัดแสดง ณ สยามสแควร์วัน สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพมหานครฯ เพื่อช่วยสนับสนุนวงการอาหารสตรีทฟู้ดและศิลปะสตรีทอาร์ตของไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับโลกตาม พันธกิจ We Promise ของบริษัทฯ โดยมี รอยยิ้มร่วมมีบทบาทในการสื่อสารประชาสัมพันธ์ตลอดแคมเปญ

 

 

คุณชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่” ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายก๊าซ LPG ภายใต้แบรนด์ “เวิลด์แก๊ส” ได้มองเห็นเทรนด์และพฤติกรรมของลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไปในการเปิดรับสื่อที่มีความเป็นดิจิทัลมากขึ้น ในโอกาสนี้บริษัทจึงได้เปิดตัว รอยยิ้ม แบรนด์แอมบาสเดอร์รายล่าสุดในรูปแบบคอมพิวเตอร์กราฟฟิกเสมือนมนุษย์ (Virtual Human) ครั้งแรกของอุตสาหกรรมพลังงานไทย มุ่งสร้างการรับรู้ในวงกว้างและความชื่นชอบเกี่ยวกับ แบรนด์ “เวิลด์แก๊ส” และ “ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่” ในฐานะแบรนด์มีภาพลักษณ์ทันสมัย ตรงกับความชื่นชอบและพฤติกรรมในการเปิดรับสื่อของคนรุ่นใหม่ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายสำคัญของแบรนด์

โดยได้วางคาแร็คเตอร์ของ “รอยยิ้ม” ให้เป็นวัยรุ่นเพศชายอายุ 23  อุปนิสัยร่าเริง แจ่มใส ประกอบอาชีพผู้ช่วยเชฟมีความสนใจและหลงใหลในเรื่องการทำ และทานอาหารเป็นชีวิตจิตใจ ทั้งยังชื่นชอบในการแสวงหาอาหารสตรีทฟู้ดทั่วฟ้าเมืองไทยเพื่อไปลิ้มลอง และยังชอบแนะนำให้ลูกค้าของเวิลด์แก๊สซึ่งเป็นเหมือนเพื่อนของเขา ได้มีโอกาสได้ประกอบอาหารอร่อยๆ โดยใช้แก๊สหุงต้มเวิลด์แก๊ส หรือไปลิ้มลองอาหารสตรีทฟู้ดร้านเด็ดตามที่เขาแนะนำเช่นกัน โดย“รอยยิ้ม” แบรนด์แอมบาสเดอร์รายล่าสุดจะมีบทบาทสำคัญในการสื่อสารการตลาดของ “เวิลด์แก๊ส” และ “ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่” ในทุกแคมเปญและทุกช่องทางตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ”

 

 

คุณชมกมลกล่าวต่อไปว่า ในโอกาสเดียวกันนี้เพื่อเป็นการเปิดตัว รอยยิ้มแบรนด์แอมบาสเดอร์รายล่าสุด บริษัทฯ ยังได้จัดแคมเปญพิเศษ Worldgas EAT MEETS ART จุดไฟให้ Street food ไทยมีรอยยิ้ม  โดยได้เชิญศิลปินรุ่นใหม่ คุณกระแต แรทตี้ (Cartairrattie) สร้างสรรค์ผลงานวาดลวดลายพิเศษบนถังเวิลด์แก๊ส ซึ่งเป็นภาพของสตรีทฟู้ดไทยที่มีชื่อเสียงที่ติดอันดับความนิยม และยังได้จัดแสดงผลงานศิลปะสตรีทอาร์ทสามมิติในงานเปิดตัส ณ สยามสแควร์วัน ซึ่งถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพมหานครฯ สามารถสร้างการมีส่วนร่วมให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติสามารถนำไปเผยแพร่ต่อผ่านโซเชียลมีเดียของตนเอง สร้างการรับรู้เกี่ยวกับอาหารไทย และความสามารถด้านศิลปะของศิลปินชาวไทยให้เป็นที่รับรู้ในระดับโลกอีกด้วย นอกจากนี้เมื่อเปิดกล้องถ่ายภาพใน Instagram โดยเลือกใช้ฟิลเตอร์ที่แบรนด์กำหนด เทคโนโลยี AR จะปรากฎภาพของ “รอยยิ้ม” แบรนด์แอมบาสเดอร์ล่าสุดในอิริยาบถต่างๆ ที่มีส่วนร่วมในการสื่อสารประชาสัมพันธ์ร้านอาหารและผลงานสตรีทอาร์ต และแบรนด์เวิลด์แก๊สแบบอินเทอร์แรคทีฟตลอดทั้งแคมเปญ”

 

 

โดยงาน Worldgas EAT MEETS ART จุดไฟให้ Street food ไทยมีรอยยิ้ม  ได้จัดแสดง ณ สยามสแควร์วันในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566  เพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ รวมถึงเป็นการช่วยสนับสนุนวงการอาหารสตรีทฟู้ดและศิลปะสตรีทอาร์ตของไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับโลกตามพันธกิจ We Promise ของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นในการเคียงข้างสร้างรอยยิ้มให้กับคนไทยทุกภาคส่วนได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในทุกๆ ด้านต่อไป

 


 

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ https://web.facebook.com/worldgasคุณชมกมลกล่าวสรุป

 

[อ่าน 179]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ผู้ถือหุ้น RML มีมติไฟเขียว 100% เพิ่มทุน 3,588 ล้านบาท ในประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2567
ปาเกโล เปิดตัว CEO “ดร. ภาวัต กัลล์ประวิทธ์” พร้อมเผยกลยุทธ์น้ำมันหล่อลื่น เจาะตลาดยานยนต์สมรรถนะสูง
ทรู ดิจิทัล อัปสกิลดิจิทัลผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว พัฒนาหลักสูตร “การบริหารการท่องเที่ยวสำหรับผู้บริหารระดับสูง” รุ่นที่ 5 ปี 2567
“สหพัฒน์” จัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 อนุมัติจ่ายปันผลหุ้นละ 2.00 บาท
สมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายรัฐบาล ประกาศลดดอกเบี้ยลง 0.25% เพื่อช่วยเหลือลูกค้ารายย่อยและกลุ่มเปราะบาง
กสิกรไทย ร่วมฉลองความสำเร็จ KCBL รุ่น 1  
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved