ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขประจำปี 2566 ที่ดีที่สุดที่ พูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ
05 Dec 2023

 

อีกครั้งกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งปีในเทศกาลแห่งความสุข โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ ขอต้อนรับท่านสู่ประสบการณ์เฉลิมฉลองคริสต์มาส และปีใหม่ประจำปีอันน่าจดจำ เคล้ากลิ่นอายความรื่นเริงเต็มที่ ผ่านหลากหลายมื้ออาหารสังสรรค์ จากห้องอาหารขึ้นชื่อ
พร้อมกิจกรรมพิเศษ “เดอะ กิฟท์ ออฟ วันเดอร์ส” (The Gift of Wonders) ให้ร่วมลุ้นรับของขวัญกว่า 400 รางวัล ที่จะมอบความสุขแสนเพลินและความทรงจำประทับใจ วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2566 นี้

 

 

 

เริ่มต้นวางแผนมื้อพิเศษของคุณกับครอบครัวที่ ควิซีน อันปลั๊ก (Cuisine Unplugged) หนึ่งในห้องอาหารบุฟเฟต์ซีฟู้ด และนานาชาติที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ที่นำเสนอหลายมื้อบุฟเฟต์อบอวลกลิ่นอายการเฉลิมฉลองตลอดเดือนธันวาคม และบุฟเฟต์มื้อพิเศษประจำเทศกาล ทั้งมื้อกลางวัน มื้อค่ำและมื้อบรันช์ยามสาย โดยเฉพาะวันคริสต์มาสอีฟ วันคริสต์มาส วันส่งท้ายปีเก่า และวันต้อนรับปีใหม่ที่ทีมคัลลินารีสร้างสรรค์อย่างดีเยี่ยม เพื่อต้อนรับคุณด้วยรายการอาหารแห่งการสังสรรค์ที่ดีที่สุดแห่งปี

ไม่ว่าจะเป็น อาหารทะเลนานาชนิด ทั้ง ปูอลาสก้า กั้งทะเล หอยแมลงภู่และหอยนางรมสดใหม่ ไก่งวงอบสูตรดั้งเดิมเนื้อนุ่ม แฮมอบซอสน้ำผึ้งยอดนิยม สเต๊กคุณภาพเยี่ยมพร้อมซอส และเครื่องเคียงหลากชนิด โคลด์คัทและชีสขึ้นชื่อ รวมถึงอีกหลายรายการอาหารนานาชาติที่ดีที่สุดพร้อมความอร่อยจากทั่วทุกมุมโลก และรายการของหวานทั้งไทยและเทศ ทั้ง เค้ก พาย และทาร์ตหลายชนิด รวมทั้งไอศกรีมรสชาติพิเศษเคล้ากลิ่นอายเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่อย่างเต็มที่

 

 

 

ต่อเนื่องในยามบ่ายตลอดเดือนธันวาคมที่ เดอะ จังก์ชั่น (The Junction) ที่นำเสนอธรรมเนียมการฉลองเทศกาลแห่งความสุขให้ได้ลิ้มลองผ่านชุดน้ำชายามบ่าย พร้อมรายการของหวานสุดพิเศษและเครื่องดื่มเฉลิมฉลองนานาชนิด สร้างสรรค์ใหม่พร้อมความอร่อยชวนฝันเพื่อนำเสนอในธีมคริสต์มาส อาทิ เค้กผลไม้ มาการองหลากรส ขนมปังขิง ทาร์ตครีมผลไม้ ช็อกโกแลตกลมกล่อม คุกกี้รสพิเศษ และอีกมากมาย

และพิเศษยิ่งขึ้น! ในวันคริสต์มาสอีฟ และวันคริสต์มาส 24 และ 25 ธันวาคม 2566 ที่ทุกท่านจะได้เพลิดเพลินในบรรยากาศแสนรื่นเริงของการขับกล่อมบทเพลงประสานเสียง “คริสต์มาส แครอล” ประจำเทศกาล และดนตรีบรรเลงสดตามธรรมเนียมการเฉลิมฉลองกับครอบครัว เพื่อนสนิท และคนพิเศษอย่างเต็มที่

 

 

 

สำหรับท่านที่มองหาการสังสรรค์อย่างเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น ให้ เท็นโกะ (Tenko) ห้องอาหารญี่ปุ่น ‘โอมากาเสะ’ ต้นตำรับ มอบความรื่นรมย์แห่งการฉลองคริสต์มาสแบบญี่ปุ่น ผ่านมื้อโอมากาเสะคริสต์มาสคอร์สพิเศษ 25 รายการ ระหว่างวันที่ 20 - 25 ธันวาคม 2566 และมื้อโอมากาเสะต้อนรับปีใหม่ในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 กับเมนู “โอเซจิ เรียวริ” นำเสิร์ฟ 16 คอร์สโอมากาเสะ

ด้วยรายการอาหารแห่งการเฉลิมฉลองตามประเพณีดั้งเดิมพร้อมความหมายแฝงความสิริมงคลตามความเชื่อของชาวญี่ปุ่น โดย เชฟไดสุเกะ นิชิมูระ สรรสร้างเคล้ากลิ่นอายเทศกาลตะวันตกผสานความชำนาญอาหารตะวันออกจากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินเต็มที่ พร้อมรับของขวัญชิ้นพิเศษที่ถูกจัดเตรียมไว้แด่แขกทุกท่าน พลางอิ่มเอมในบรรยากาศของสวนสวยที่ประดับตกแต่งราวกับจำลองบรรยากาศจากเมืองญี่ปุ่นเลยทีเดียว

 

หรือจะเป็นที่ เท็นชิโนะ (Tenshino) ห้องอาหารร่วมสมัยตำรับญี่ปุ่นฝรั่งเศส ก็พร้อมส่งมอบสีสันแห่งกาลเฉลิมฉลองของกรุงโตเกียว และปารีส ผ่านรายการอาหารและชุดอาหารแชริ่งเมนูพิเศษที่ เชฟแพน ขวัญชนก ศรีธาวัชร ตั้งใจรังสรรค์เพื่อนำเสนอรสชาติ และรสสัมผัสแห่งอร่อยเชิงศิลป์ตามความนิยมของทั้งสองเมือง

หรือจะเป็น เท็นชิโนะ อิซากายะ ไนท์ ที่ให้ทุกท่านอิ่มอร่อยเต็มที่แบบไม่จำกัดตลอดมื้อ (All-You-Can-Enjoy) กับ เมนูอิซากายะ แสนโปรดปรานแบบฉบับญี่ปุ่นดั้งเดิมพร้อมตัวเลือกเครื่องดื่มเย็นชื่นใจให้เลือกลิ้มลองเพิ่มเติมคู่มื้ออาหารในบรรยากาศสบายๆ ที่ตกแต่งแบบบิสโทรฝรั่งเศสสุดชิลล์

 

 

 

ร่วมส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ พร้อมสัมผัสความตื่นตาตื่นใจกับปาร์ตี้เคาท์ดาวน์สู่ปีใหม่ ในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ที่พร้อมให้คุณนับถอยหลังสู่ปี 2567 อย่างมีสไตล์ พร้อมสัมผัสความสนุกสนานเต็มที่ในค่ำคืนแสนพิเศษท่ามกลางความงดงามของการแสดงพลุจากในย่านราชประสงค์และบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองแสนเพลิดเพลิน

 

 

 


พลาดไม่ได้ในทุกมื้ออาหารและการสังสรรค์ที่ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ ในเดอะ กิฟท์ ออฟ วันเดอร์ส กิจกรรมจับสลากลุ้นของขวัญชิ้นพิเศษกว่า 400 รางวัลจากแบรนด์ชั้นนำที่ร่วมรายการ อาทิ

ชุดของขวัญ เครื่องสําอาง และน้ำหอมจาก กุชชี่ บิวตี้ (Gucci Beauty)ชุดของขวัญผลิตภัณฑ์บํารุงผิว แลงคาสเตอร์ 365 (Lancaster 365) บัตรของขวัญจาก มหานคร สกาย วอล์ค (Mahanakhon SkyWalk) บัตรของขวัญจาก นารา ไทย คูซีน (Nara Thai Cuisine) บัตรกำนัลส่วนลดจาก เลอ สปา (Le Spa)รวมถึงบัตรกำนัลบริการห้องพัก และเลาจน์ส่วนตัวและบัตรกำนัลส่วนลดจากห้องอาหารของโรงแรม และอีกมากมาย

ที่จะมอบความสุขแด่ทุกท่านและความทรงจำประทับใจในบรรยากาศรายล้อมด้วยการตกแต่งประจำเทศกาลคริสต์มาสปีใหม่ และการประดับดวงไฟสุดตระการตารอบบริเวณโรงแรม

 


 

 

 

ไม่ว่านิยามแห่งความสุขของคุณเป็นแบบใด โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ พร้อมมอบช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่อันน่าจดจำแด่คุณ ครอบครัว และคนพิเศษ ตลอดเดือนธันวาคม 2566


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ

ผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 02-680-9999 อีเมล์ H6323@accor.com หรือเว็บไซต์ www.pullmanbangkokkingpower.com 

[อ่าน 4,355]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เคทีซี X เดอะ เซนต์ รีจิส มอบสิทธิพิเศษ สำหรับชุดน้ำชายามบ่าย จากผลงานศิลปะชิ้นเอก 'แวน โก๊ะ'
ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ที่ห้องอาหารอิตาเลียน OTTO
เวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวเตียงนอนรุ่นใหม่ทั่วโลก
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved