สุดปัง! 3 สื่อใหญ่ มอบรางวัลผู้นำนวัตกรรมด้านฟิลเลอร์ แก่ อาจารย์บอย พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ จากผลงานวิชาการ Butterfly Lift
06 Dec 2023

 

ในวงการความงาม หากอยากทำสวยด้วย โปรแกรมฟิลเลอร์ คุณหมอเบอร์ต้นๆของไทยที่มีการกล่าวถึงมากที่สุด ก็คือ  อาจารย์บอย น.พ. พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ ตำแหน่ง CMT และ JPAC GAIN Trainer แพทย์วิทยากร อันดับสูงสุดของไทยและเอเชียแปซิฟิก จากผลงานในการใช้ฟิลเลอร์ที่มีมากมาย

อาทิเช่น บุกเบิกการใช้เข็มปลายทู่ในโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ เพื่อลดความเสี่ยงเข็มคมแทงเข้าหลอดเลือดจนทำให้เกิดเนื้อตาย หรือตาบอด, การนำเสนอเทคนิคฉีดฟิลเลอร์สัมผัสกระดูกมาใช้ในเมืองไทยเป็นรายแรกๆ และเป็นผู้คิดค้น เทคนิค ฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า Butterfly Lift ที่ยกกระชับปรับรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์ และได้ตีพิมพ์ใน TEXTBOOK ตำราแพทย์นานาชาติ SPRINGER จนได้รับตำแหน่ง KTL (Key Thought Leader) ผู้นำด้านความงามของเอเชียไปร่วมประชุมกำหนดทิศทางความงามของโลกปี 2024 ที่ไมอามี่ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมาอีกด้วย

 

จากผลงานทั้งหมด ทำให้ 3 สื่อใหญ่ พร้อมใจมอบรางวัลผู้นำนวัตกรรมด้านฟิลเลอร์ ต้องเป็น อาจารย์บอย นพ.พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ เท่านั้น โดยแต่ละสื่อก็มาพร้อมรางวัลที่มอบให้ เริ่มจาก

  • Best Filler Lifting Technique (Butterfly Lift) จาก Lips Beauty Awards 2023 คือ รางวัลสุดยอดเทคนิคยกกระชับปรับรูปหน้าด้วยโปรแกรมฉีดฟิลเลอร์ Butterfly Lift
  • Best Facial Filler Treatment จาก Vogue Beauty Awards 2023 เป็นปีแรกที่ Vogue Thailand มีการจัดตั้งรางวัลสำหรับการแพทย์ด้านความงาม โดยคลินิกแรก ที่เดียว ที่ผ่านเกณฑ์ของไทย คือ  AIC Clini
  • Iconic Signature Butterfly Lift Filler Technique จาก Praew Iconic Beauty Awards 2023 รางวัลพิเศษสำหรับเทคนิค ฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า Butterfly Lift ที่สร้างชื่อเสียงจนเป็นที่ยอมรับจากแพทย์ทั่วโลก           

 

 

ทั้งนี้ อาจารย์บอยรู้สึกยินดีและขอบคุณ 3 สื่อที่มอบทั้งรางวัลให้ พร้อมได้สัญญาว่าจะยังคงเดินหน้าพัฒนาความรู้สำหรับเผยแพร่ให้วงการแพทย์เพื่อนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์และปลอดภัยให้มากที่สุด 

ข่าวล่าสุด! เดือนที่ผ่านมา อาจารย์บอยมีผลงานตีพิมพ์ในวารสารการแพทย์ระดับโลกอีกแล้ว....สุดยอด! สมแล้วกับตำแหน่งผู้นำนวัตกรรมด้านฟิลเลอร์ตัวจริง##

 

 

[อ่าน 110]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ผู้ถือหุ้น RML มีมติไฟเขียว 100% เพิ่มทุน 3,588 ล้านบาท ในประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2567
ปาเกโล เปิดตัว CEO “ดร. ภาวัต กัลล์ประวิทธ์” พร้อมเผยกลยุทธ์น้ำมันหล่อลื่น เจาะตลาดยานยนต์สมรรถนะสูง
ทรู ดิจิทัล อัปสกิลดิจิทัลผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว พัฒนาหลักสูตร “การบริหารการท่องเที่ยวสำหรับผู้บริหารระดับสูง” รุ่นที่ 5 ปี 2567
“สหพัฒน์” จัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 อนุมัติจ่ายปันผลหุ้นละ 2.00 บาท
สมาคมสถาบันการเงินของรัฐ ขานรับนโยบายรัฐบาล ประกาศลดดอกเบี้ยลง 0.25% เพื่อช่วยเหลือลูกค้ารายย่อยและกลุ่มเปราะบาง
กสิกรไทย ร่วมฉลองความสำเร็จ KCBL รุ่น 1  
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved