กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ประสบความสำเร็จในระดับสากล คว้ารางวัลจาก The Asset Benchmark Research Awards 2023
06 Dec 2023

บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ประสบความสำเร็จในระดับสากล คว้ารางวัลจากงาน The Asset Benchmark Research Awards 2023 จัดโดยนิตยสาร The Asset นิตยสารชั้นนำด้านการลงทุนในภูมิภาคเอเชีย โดยมี คุณชาล ชัยกิตติกรณ์ SVP – Head of Investment Portfolio Management  รับรางวัล 2023 Astute Investor

โดยรางวัลดังกล่าวพิจารณาจากผลสำรวจที่ได้รับจาก ธนาคารพาณิชย์และบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำที่เป็นคู่ค้าการลงทุน ซึ่งสะท้อนให้เห็นว่า กรุงไทย-แอกซ่า เป็นบริษัทประกันชีวิตที่มีความคิดริเริ่มและมีวิวัฒนาการในการสร้างแบบแผนการลงทุนที่ดี รวมถึงการดำเนินงานทางการลงทุนที่ช่วยให้ธุรกิจเติบโตขึ้นในแม้ในภาวะตลาดที่มีการแข่งขันสูง อีกทั้งเป็นรางวัลระดับนานาชาติที่ได้รับการยอมรับในวงการธุรกิจระดับโลก ซึ่งรางวัลนี้ถืออีกหนึ่งภาคภูมิใจของ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ที่ตอกย้ำการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง การสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ การลงทุนในตราสารหนี้เพื่อสิ่งแวดล้อมหรือตราสารหนี้สีเขียว (Green bond) ตราสารหนี้เพื่อส่งเสริมความยั่งยืน (Sustainability bond) และสินทรัพย์คาร์บอนต่ำ (Low-carbon assets) ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศอย่างยั่งยืนของบริษัทฯ ที่พร้อมเคียงข้างทุกความเชื่อมั่น ดูแลกันตลอดไป

ท่านสามารถศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต และบริการของบริษัทฯ ได้ที่ https://www.krungthai-axa.co.th/ หรือโทร 1159 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

 

[อ่าน 101]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัว ‘Extra Carry-On’ ถือกระเป๋าขึ้นเครื่อง 2 ใบ ในราคาสุดคุ้ม
วว. ต้อนรับสมาคมนักศึกษาสถาบันวิทยาการตลาดทุน เยี่ยมชมภารกิจพัฒนาศักยภาพ SMEs
ตามไปดูทางเท้ามาตรฐานใหม่ราชดำริ-เพลินจิต ลุยขยายผลครอบคลุมทั่ว กทม.
ดีป้า ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล Prime Minister’s Digital Awards 2023
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 มีมติอนุมัติจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้น ทั้งปีที่อัตราหุ้นละ 0.52 บาท
NT ร่วมมือ ทางวิชาการกับสถาบันคลังสมองของชาติ นำเทคโนโลยี 5G พร้อมแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านการศึกษา วิจัย การบริการวิชาการของสถาบันอุดมศึกษา นำมาใช้ในการพัฒนาประเทศ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved