Carenation คว้า 3 รางวัลใหญ่ จากสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (AAT) บนเวที “ADMAN AWARDS & SYMPOSIUM 2023”
06 Dec 2023

นายเมธินท์ ภาสพานทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แคร์เนชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด และ นายสรวิชญ์ ฮวง ผู้จัดการโครงการ  บริษัท แคร์เนชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด คว้า 3 รางวัลใหญ่จากงานประกาศรางวัล “ADMAN AWARDS & SYMPOSIUM 2023” ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย (AAT) จากผลงานแคมเปญ The Heart Wreath ที่ร่วมสร้างสรรค์ โดย Carenation องค์กรด้านกิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise) และ บริษัท อะแด็ปเตอร์ ดิจิตอล จำกัด บริษัทเอเจนซี่โฆษณา ได้แก่ 1 รางวัลระดับ Bronze ในหมวด Direct (USE OF AMBIENT: SMALL SCALE) และ 2 รางวัล ในหมวด Media (CORPORATE PURPOSE & SOCIAL RESPONSIBILITY/CORPORATE IMAGE/NOT-FOR-PROFIT/CHARITY/GOVERNMENT) และ (INNOVATIVE USE OF MEDIA) โดยรางวัลดังกล่าวมอบให้เพื่อเป็นการยกย่องคุณค่าของ IMPACTFUL WORK ทุกชิ้น ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นด้วย Creativity ในทุกรูปแบบ โดยไม่ได้ตีกรอบจำกัดอยู่แค่ในวงการโฆษณาเท่านั้น

 

​​

 

“The Heart Wreath” หรือ “พวงหรีดหัวใจ” เกิดจากการรวมตัวกันของสององค์กร ที่เล็งเห็นถึงปรากฎการณ์ที่เกิดขึ้นในสังคม โดยนำเสนอทางเลือกใหม่สำหรับการนำพวงหรีดไปใช้ประโยชน์ไม่เพียงแต่เพื่อคนที่จากไปเท่านั้น แต่ยังสามารถส่งต่อคุณค่าจากพวงหรีดนี้ไปยังสังคมและชุมชนได้ด้วย นอกจากพวงหรีดหัวใจจะทำหน้าที่เป็นช่องทางสื่อสารโครงการบริจาคอวัยวะให้เข้าถึงคนในวงกว้างได้รับรู้แล้ว ทาง Carenation มีการนำรายได้ 25% ของพวงหรีดไปบริจาคตามความประสงค์ของผู้ซื้อพร้อมใบเสร็จเพื่อนำไปลดหย่อนภาษี และคืนประโยชน์สู่สังคมต่อไป ขณะที่ในส่วนของกระบวนการผลิตพวงหรีดหัวใจมีการให้ความสำคัญกับวัสดุที่นำมาใช้ในการผลิตพวงหรีด โดยเป็นนำส่วนประกอบต่าง ๆ มาจากป่าปลูกหมุนเวียน เพื่อลดปัญหาสิ่งแวดล้อม ขณะเดียวกันก็เป็นสร้างงานสร้างอาชีพช่วยกระจายรายได้ให้กับผู้มีรายได้น้อยในชุมชนอีกด้วย

 

นายเมธินท์ ภาสพานทอง กล่าวว่า “ขอขอบคุณ บริษัท อะแด็ปเตอร์ ดิจิตอล จำกัด ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการช่วยเหลือสังคมและมีส่วนร่วมสำคัญในแคมเปญ “The Heart Wreath”  ทั้งนี้ ขอขอบคุณสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทยที่เล็งเห็นถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจ ตลอดจนประโยชน์ของแคมเปญดังกล่าว และมอบรางวัลให้กับ Carenation ในครั้งนี้ ทั้ง 3 รางวัลที่ได้รับสามารถสะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งความมุ่งมั่นและความทุ่มเทของพวกเราที่มีต่อการช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน Carenation พร้อมจะเป็นผู้คิดค้นวิธีใหม่ๆ ให้ทุกคนทำความดีได้ง่ายขึ้นในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะโอกาสไหนๆ ผลิตภัณฑ์ของเราจะช่วยให้ทุกคนคืนคุณค่าแก่สิ่งแวดล้อมและสังคมได้ ผ่านการเปลี่ยนของที่ไม่จำเป็นเป็นสิ่งใหม่ที่ดีกับโลกใบนี้และสังคมมากกว่า”


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยว Carenation ได้ที่ 
Website : https://care-nation.com/product-category/wreath/
Facebook : https://www.facebook.com/CarenationThailand/

 

 

 

 

[อ่าน 853]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
กองทุนประกันชีวิตเข้าร่วมออกคูหานิทรรศการในงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 20 (Money Expo 2025 CHIANGMAI)
ช้อปห้างดังชั้นนำกับบัตรเครดิต กรุงศรี รับส่วนลดและเครดิตเงินคืนคุ้ม รวมสูงสุด 18%
‘สีทาหลังคา SuperShield Metal Sheet Shield’ จาก TOA คว้ารางวัลใหญ่ ‘Well-being Editor’s Choice’
AIS คว้าสุดยอดรางวัลระดับโลก Female Thought Leader of the Year จากเวที The Stevie Awards 2025
BAM จับมือ ORN เดินหน้ากลยุทธ์ NPA Partnership เสริมแกร่งธุรกิจ หมุนเร็วแบ่งกำไร ขยายฐานลูกค้าภาคเหนือ
CJ MORE ส่งแคมเปญ “ซีเจ มอร์ ครบ ถูก คุ้ม ช้อปสุขใจ ส่งท้ายปี” เติมความสุขทุกสไตล์รับช่วงเทศกาลปลายปี
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved