ไดกิ้น บริจาคเครื่องฟอกอากาศ แก่ ‘โรงพยาบาลนครพิงค์ เชียงใหม่’ ผ่านแคมเปญ “ทุกเป้าหมาย มีความหมาย” จากศึกคัดบอลโลก ‘ไทยพบจีน’
10 Dec 2023

ไดกิ้น ผู้สนับสนุนหลักฟุตบอลทีมชาติไทย เดินหน้าจัดแคมเปญ ‘ทุกเป้าหมาย มีความหมาย’ ชวนแฟนฟุตบอลไทยเชียร์การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย พร้อมต่อยอดเป้าหมายคนไทยให้เกิดคุณค่ากว่าเดิม ให้ทุกประตูที่เกิดขึ้นและแรงใจคนไทยได้เป็นส่วนหนึ่งของการบริจาคเครื่องฟอกอากาศสร้างสุขภาพที่ดีแก่ผู้ป่วย ‘โรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่’ รวม 10 เครื่อง ตอกย้ำความมุ่งมั่นแบ่งปันเป้าหมายและความสำเร็จที่ไดกิ้นและสังคมมีร่วมกัน

 

เจษฎา ทรัพย์เจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด เผยว่า นอกเหนือจากเป้าหมายในการส่งมอบอากาศสะอาดให้คนไทยแล้ว ไดกิ้นยังมีแนวทางทำธุรกิจในประเทศไทยโดยมุ่งเป็นส่วนสำคัญในการสร้างประสบการณ์ชีวิตที่มีคุณค่าแก่ผู้คน ด้วยการเข้าไปร่วมแบ่งปันเป้าหมายและความสำเร็จที่สังคมมีร่วมกัน ที่บริษัทได้ถ่ายทอดออกมาผ่านการเป็นผู้สนับสนุนหลักของฟุตบอลทีมชาติไทย พร้อมจัดแคมเปญ ทุกเป้าหมาย มีความหมาย ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ไดกิ้นได้เชิญชวนคนไทยมาร่วมเชียร์ฟุตบอลทีมชาติ ในรายการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย นัดพบทีมชาติจีน เมื่อวันที่ 16 พ.ย. 66 ที่ผ่านมา เพื่อให้ทีมชาติไทยมีขวัญกำลังใจ และมุ่งคว้าชัยชนะในการแข่งขันเพื่อผ่านเข้ารอบในครั้งนี้

“ทั้งนี้ แคมเปญที่บริษัทจัดขึ้นยังนับเป็นการต่อยอดสร้างแรงบันดาลใจในกีฬาฟุตบอลให้กับเยาวชน ในกิจกรรมส่วนของ Football Clinic และ Player Escort ครั้งที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนี้ ไดกิ้นยังได้ผลักดันให้เป้าหมายและความสำเร็จที่เกิดขึ้นในแคมเปญมีคุณค่ามากกว่าเดิม ด้วยการต่อยอดตั้งเป้าหมาย บริจาคเครื่องฟอกอากาศ 5 เครื่อง ผ่านการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในนัดดังกล่าว อีกทั้ง ทุกๆ 1 ประตูที่ทีมชาติไทยทำได้ ไดกิ้นจะบริจาคเครื่องฟอกอากาศเพิ่มอีก 5 เครื่อง ให้กับโรงพยาบาลในพื้นที่ที่ประสบปัญหาฝุ่น PM 2.5 อีกด้วย”

 

โดยผลลัพธ์ของแคมเปญที่เกิดจากความเชื่อมั่นของไดกิ้นและแฟนฟุตบอลชาวไทยที่ต่างมีเป้าหมายเดียวกัน ทำให้มีแฟนๆ เข้ามาร่วมให้กำลังใจในสนามและบนช่องทางออนไลน์อย่างล้นหลาม ซึ่งด้วยศักยภาพของฟุตบอลทีมชาติไทย ทำให้ในท้ายที่สุด ผลประตูที่ทีมชาติไทยพบทีมชาติจีน มีการทำประตูได้ 1 ประตูจาก สารัช อยู่เย็น และเป็นผลให้ไดกิ้น บริจาคเครื่องฟอกอากาศ รุ่น MC55UVM6-7 ทั้งหมด 10 เครื่อง มูลค่ารวม 161,900 บาท ให้กับ โรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ ที่แฟน ๆ ฟุตบอล, นักเตะ และไดกิ้น ได้ร่วมแรงร่วมใจเปลี่ยนความสุขที่เกิดขึ้นในสนาม เป็นอากาศสะอาดส่งมอบถึงผู้ป่วยในโรงพยาบาลไปด้วยกัน

ทั้งนี้ เครื่องฟอกอากาศไดกิ้น รุ่น MC55UVM6-7 มีคุณสมบัติพิเศษจากตัวเทคโนโลยีฟอกอากาศภายนอกเครื่อง โดยปล่อยประจุ Active Plasma Ion ความเข้าข้นของประจุสูงถึง 25,000 และยังฟอกอากาศภายในเครื่อง ด้วยเทคโนโลยี Streamer ที่จะช่วยฟอกอากาศในห้องให้ปลอดฝุ่น PM 2.5 เพราะมีเซนเซอร์หน้าเครื่องวัดฝุ่นขนาดเล็กกว่า PM 2.5 ได้ละเอียดถึง 6 ระดับ พร้อมช่วยยับยั้งเชื้อไวรัส H1N1 – H5N1, แบคทีเรีย, เชื้อรา และกลิ่น ที่จะช่วยสร้าง Perfecting the air อากาศที่จะนำสุขภาพที่ดีขึ้นมาสู่ผู้ป่วยในโรงพยาบาลได้เป็นอย่างดี

 

สำหรับข่าวสารกิจกรรมดีๆ และสนับสนุนฟุตบอลทีมชาติไทยครั้งต่อไป สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Daikin Thailand

[อ่าน 603]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
‘WITTMANN’ ผู้นำตลาดโซลูชันการขึ้นรูปพลาสติกระดับโลก ห้ามพลาดในงานพลาสติกแอนด์รับเบอร์ไทยแลนด์ 2024
Klean&Kare ร่วมบริจาคขวดน้ำเกลือใช้แล้ว ในโครงการ “KLEAN GO GREEN แคร์คุณ...ใส่ใจโลก”
Alibaba Cloud เปิดคอร์ส Generative AI เพื่อเพิ่มทักษะผู้มีความสามารถด้านดิจิทัลทั่วโลก
เซ็นทรัลพัฒนา และ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี เปิดคลาสพิซซ่า พาเชฟตัวน้อยอวดฝีมือ ในแคมเปญ ‘The Pizza Junior Chef’
กิฟฟารีนฉลองใหญ่ จัดงานเสริมแกร่งอัพเลเวลกลยุทธ์ธุรกิจในงาน “Giffarine Business Forum 2024”
4 เดือนแรก ต่างชาติขนเงินลงทุนเข้าไทย 54,958 ล้านบาท ญี่ปุ่นครองตำแหน่งลงทุนอันดับหนึ่ง 34,055 ล้านบาท
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved