“ชายสี่ บะหมี่เกี๊ยว” ทรานส์ฟอร์มองค์กรครั้งใหญ่สู่ “ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น”
14 Dec 2023

“ชายสี่ บะหมี่เกี๊ยว” ธุรกิจแฟรนไชส์อาหารชื่อดังของคนไทย ทรานส์ฟอร์มองค์กรครั้งใหญ่สู่ “ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น” เดินหน้าจัดกระบวนทัพเร่งธุรกิจและปรับโครงสร้างใหม่ในรอบ 30 ปี จากการเป็นตำนาน “เจ้าแห่งเส้นบะหมี่” พร้อมขึ้นแท่น “เจ้าแห่งสตรีทฟู้ด” ตั้งเป้าเติบโตแบบก้าวกระโดด เตรียมจดทะเบียนเป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์

 

อนุชิต สรรพอาษา กรรมการผู้จัดการบริษัท ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า “ชายสี่” แบรนด์ที่คุ้นเคยในฐานะ ร้านรถเข็นขายบะหมี่เกี๊ยวริมทางแสนอร่อย อยู่คู่คนไทยมายาวนานกว่า 30 ปี ในวันนี้ธุรกิจแฟรนไชส์ได้เติบโตขึ้นมากจนปัจจุบันมีสาขามากกว่า 4,000 สาขา

นอกจากนี้ยังมีแบรนด์สตรีทฟู้ดในเครือ อาทิ ชายใหญ่ข้าวมันไก่ พันปีบะหมี่เป็ดย่าง อาลีหมี่ฮาลาล ไก่หมุนคุณพัน อาหารสำเร็จรูปพร้อมปรุงภายใต้แบรนด์ชายสี่โกลด์ พร้อมด้วยเครื่องปรุงเพื่อจำหน่ายอีกกว่า 200 รายการ

ทุกแบรนด์สินค้าในเครือต่างได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพ รสชาติ และราคาที่เข้าถึงได้จากทั้งผู้ขายและผู้บริโภค ทำให้ชายสี่เป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งและเป็นที่รักของคนไทย

 

วันนี้ธุรกิจชายสี่ได้ขยายไปสู่การเป็นผู้ให้บริการด้านอาหารที่ครบวงจร พร้อมการเดินหน้าสร้างภาพลักษณ์ภายใต้ชื่อใหม่ “ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น” เพื่อสะท้อนถึงการดำเนินธุรกิจในปัจจุบันได้อย่างชัดเจน พร้อมสู่การเป็น ‘สตรีทฟู้ดมหาชนของทุกคน’

ผ่านการสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจแฟรนไชส์สตรีทฟู้ดในเครือ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอาหารพร้อมปรุงและพร้อมทานเพื่อให้บริการในร้านสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ การร่วมทุนผลิตและจำหน่ายอาหารและแฟรนไชส์สตรีทฟู้ดในต่างประเทศ

นอกจากนั้นยังเตรียมเข้าซื้อกิจการร้านอาหารที่มีโอกาสในการเติบโตอีกหลายแห่ง เพื่อต่อยอดความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค

 

“จากแผนธุรกิจที่มุ่งสู่การเติบโตอย่างก้าวกระโดด ได้มีการเตรียมความพร้อมด้วยการปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตและการพัฒนาสินค้า มีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้ามาใช้เพื่อลดขั้นตอนและเพิ่มศักยภาพในการทำงาน ควบคู่ไปกับบริหารต้นทุนและทรัพยากรอย่างชาญฉลาด

อีกทั้งยังมีการปรับโครงสร้างในการทำงาน โดยเปิดโอกาสคนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพขึ้นเป็นผู้นำเพื่อร่วมขับเคลื่อนองค์กรด้วยโปรแกรมการพัฒนาบุคคลสู่ความสำเร็จ รวมถึงจัดเตรียมสวัสดิการของพนักงานให้ทัดเทียมองค์กรชั้นนำของไทย

มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าการทรานส์ฟอร์มครั้งใหญ่นี้ จะส่งเสริมและยกระดับให้ ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น เป็นแบรนด์แถวหน้าในธุรกิจบริการอาหารของไทย และเติบโตไปไกลเป็น ครัวของทุกบ้าน อาหารของทุกคน หนึ่งในใจทุกเวลา” อนุชิต กล่าวทิ้งท้าย

[อ่าน 493]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจาะลึกเบื้องหลัง “Kingdom of the Planet of the Apes อาณาจักรแห่งพิภพวานร” จากสตูดิโอผู้สร้าง Avatar: The Way of Water
ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จับมือ ไดมารุ เทรดดิ้ง เปิดตัว Information Center ป๊อปอัพบูธ มุ่งขยายฐานสมาชิกชาวต่างชาติที่ต้องการพำนักระยะยาวในไทย
เอปสัน ชวนส่งภาพประกวดงานใหญ่ "Epson International Pano Awards" ครั้งที่ 15
กรมบังคับคดีจัดขายทอดตลาดทรัพย์สินมากกว่า 400 รายการในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร
ทีเส็บชูงาน MICE DAY 2024 เวทีขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์เป็นแพลตฟอร์มในการพัฒนาประเทศ
ซีอาร์จี ร่วมเวทีเสวนาในห้วข้อ “ประเทศไทยพร้อมหรือไม่กับการก้าวเข้าสู่สังคมสูงอายุระดับสุดยอด”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved