คอมมี่ แนะ 5 แกดเจ็ต ของต้องมี ช่วงเที่ยวปีใหม่
15 Dec 2023

 

ใครกำลังแพคกระเป๋าเตรียมหนีเที่ยวช่วงวันหยุดยาวฉลองปีใหม่ แต่ยังข้องใจว่าขาดอะไร คอมมี่ (COMMY) ช่วยเปิดเช็คลิสต์ 5 แกดเจ็ตไอทีสุดเจ๋ง ที่ต้องพกติดตัวติดรถตลอดเวลา ไม่อย่างนั้นรับรองได้เลยว่าทริปสุดปังจะกลายเป็นทริปสุดพังแน่นอน

 

 

เริ่มกันที่ชิ้นแรกที่ตอนนี้กลายเป็นปัจจัยที่ 6 ที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตประจำวันของเรารองจากสมาร์ทโฟนก็ต้อง "PowerBank" หรือ “แบตเตอรี่สำรอง” โดยเฉพาะเหล่าทราเวลเลอร์สายแอดเวนเจอร์ที่ต้องบุกป่า ฝ่าดง ไปตั้งแคมป์กลางป่า ขาดไฟฟ้า ยิ่งจำเป็นต้องมี

พกไว้อุ่นใจ ไม่ทำให้การสื่อสารหรือการชมคอนเทนต์ขาดตอนอย่างแน่นอน แต่หลายคนก็กังวลกับขนาดที่ใหญ่และมีน้ำหนักที่มากจนเกินไป ทำให้การพกพาไม่สะดวก

คอมมี่ขอแนะนํา PowerBank ที่มาพร้อมสายในตัว หลากหลายรุ่น ทั้งขนาดความจุ 10,000 และ 20,000 mAh ผ่านการรับรอง มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) รองรับการชาร์จได้กับทุกอุปกรณ์ ทั้ง iPhone และ Android และที่สําคัญคือชาร์จพร้อมกันได้สูงสุดถึง 5 อุปกรณ์ มั่นใจได้เลยว่าการเที่ยวครั้งนี้แบตเต็มตลอด ทั้งทริปในราคาเบาๆ ราคาเริ่มต้นเพียง 490 บาท

 

 

ชิ้นต่อมาสำหรับสายเที่ยวต่างประเทศ ขาดไม่ได้จริงๆ เพราะบางสถานที่พักจำกัดเรื่องจุดเสียบชาร์จปลั๊กไฟ หรือบางที่ใช้ไฟไม่เหมือนบ้านเรา ดังนั้นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ "Travel adapter" ปลั๊กแปลงทั่วโลก

ไม่ว่าจะเดินทางไปประเทศไหนบนโลกใบนี้ก็ไม่หวั่น เพราะตัวปลั๊กสามารถปรับเปลี่ยนดัดแปลงให้เข้ากับรูปแบบปลั๊กไฟได้ทั่วโลก พกแค่ชิ้นเดียวสบายใจหายห่วง ซึ่งทางคอมมี่มีให้เลือกถึง 2 ขนาด คือ "Travel adapter 45W" และ "Travel adapter 22.5W"

รองรับทุกการชาร์จทั่วโลก กะทัดรัด พกพาสะดวก ใช้งานสูงสุดได้ถึง 3 อุปกรณ์พร้อมกัน มาพร้อมระบบ Safety Shutters ในตัว ผ่านการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) เริ่มต้นในราคาเพียง 960 บาทเท่านั้น   

 

 

หูฟังก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ขาดไม่ได้ เพราะสามารถช่วยเพิ่มความบันเทิงยามท่องเที่ยวแบบไม่ต้องรบกวนคนอื่นได้เป็นอย่างดี

โดยเฉพาะในยุคสมัยนี้ต้องเป็นหูฟังบลูทูธแบบไร้สายที่มาพร้อมประสิทธิภาพพลังเสียงและการใช้งานระดับเทพ อย่าง “Tru Wireless Earphones”

ซึ่งล่าสุดทางด้านคอมมี่ได้เปิดตัว 4 หูฟังบลูทูธ คุณภาพเสียงคมชัดมาให้เลือกในราคาเบาๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ “COMMY TWS001”, “COMMY TWS006”, “COMMY TWS007” และ “COMMY TWS008” ราคาเริ่มต้นเพียง 550 บาท

 

 

ปิดท้ายด้วย 2 ไอเทม ที่สาย Road trip ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ทั้ง “Carcharger” ที่ปัจจุบันมีผลิตออกมาให้เลือกมากมาย แต่สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงคุณภาพและความไวในการชาร์จ ซึ่งคอมมี่ขอแนะนำ "รุ่น CCU CU006PQ 20W" และ "รุ่น CCU CU007PQ 45W"

มั่นใจในทุกขั้นตอนการผลิตเพราะทำมาจากวัสดุคุณภาพดี แข็งแรง ทนต่อแรงกระแทก ทนต่อความร้อนได้สูง สามารถชาร์จอุปกรณ์ 2 เครื่องได้พร้อมกัน รองรับการชาร์จเร็ว เริ่มต้นที่ราคา 429 บาท

ที่ต้องใช้คู่กับ “COMMY Data Cable” หรือ “สายชาร์จสมาร์ทโฟน” ที่ชาร์จเร็วชาร์จไว รวดเร็วทันใจแบบติดสปีด และสามารถเปลี่ยนการชาร์จเป็นการโอนถ่ายข้อมูลจากสมาร์ทโฟนลงคอมพิวเตอร์โน๊ตบุคได้อย่างรวดเร็วไม่มีสะดุด ที่สำคัญให้ความยาวของสายมาแบบจุกๆ 1.5 เมตร จำหน่ายในราคาเพียง 760 บาท

 

เช็คลิสต์ให้พร้อมถ้าอุปกรณ์ของใครยังไม่ครบ จัดเลยได้ที่ COMMY SHOP เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ หรือที่ Commy Official Store บน Shopee, Lazada  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook – Commy4u

[อ่าน 352]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"The 1 The 1 Day กลับมาอีกครั้ง ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย! ผนึกกลุ่มเซ็นทรัล ยกขบวนความพิเศษเพื่อสมาชิก The 1 เท่านั้น
นักท่องเที่ยวต่างชาติ สแกนจ่ายได้ที่เดอะมอลล์ กรุ๊ป
จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา “แบรนด์ผ้าเมืองไทย” ผงาดเวทีโลก
กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ ใช้กลยุทธ์ Music Marketing ผ่าน "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live!"
เจนเนอราลี่ เปิดบ้าน Procuratie Vecchie อายุกว่า 500 ปี ต้อนรับมูลนิธิ บางกอก อาร์ต เบียนนาเล่
ติ่น ไท่ ฟง มุ่งขยายสาขา เปิดสาขาแรกนอกกรุงเทพฯ ณ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง ภูเก็ต
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved