CMG ร่วมกับ CENTRAL THAM ร่วมบริจาคเครื่องคิดเลข CASIO เพื่อสนับสนุนการศึกษาของเยาวชนไทย
19 Dec 2023

บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้จัดจำหน่าย CASIO แบรนด์เครื่องคิดเลขชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ร่วมกับ เซ็นทรัลทำ (CENTRAL THAM) ให้ความสำคัญในการพัฒนาการศึกษาของเยาวชนไทย

จึงร่วมบริจาคแครื่องคิดเลขและเครื่องพิมพ์ฉลาก จำนวน 2,700 เครื่อง มูลค่ากว่า 729,676 บาท ให้กับสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) เพื่อสนับสนุนการศึกษาและใช้เป็นเครื่องมือในการพัฒนาศักยภาพในการเรียน ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญในการต่อยอดการศึกษา ของนักเรียนโรงเรียนอาชีวะศึกษาใน 3 จังหวัดสำคัญ ได้แก่ อุบลราชธานี อุดรธานี และสระบุรี

โดยได้รับเกียรติจาก จิตรฤดี พนิตพล รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มสินค้าแฟชั่นและนาฬิกา (CMG), ดร.ชาติชาย นรเศรษฐาภรณ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส กลุ่มเซ็นทรัล และ สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงศึกษาธิการ เป็นตัวแทนรับมอบการบริจาค ณ กระทรวงศึกษาธิการ

 

โดยในปัจจุบันแบรนด์เครื่องคิดเลข CASIO ยังคงเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีในการผลิตเครื่องคิดเลขที่ทันสมัยออกสู่ท้องตลาด ครองใจกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายตั้งแต่ นักเรียน นักศึกษา ไปจนถึงพนักงานออฟฟิสและเจ้าของธุรกิจ SME ต่างๆ

ล่าสุดได้ทำการเปิดตัวเครื่องคิดเลขรุ่น CASIO ERGONOMIC 3 ซึ่งเป็นเครื่องคิดเลขเพื่อสุขภาพเครื่องแรกของโลก โดยออกแบบให้บริเวณปุ่มกดของเครื่องคิดเลข มีการลาดเทจากซ้ายไปขวาต่างระดับกันประมาณ 3 องศา เพื่อให้มีรูปทรงที่เข้ากับการเคลื่อนไหวอย่างเป็นธรรมชาติของนิ้วมือ กดแล้วรู้สึกสบายนิ้ว สบายข้อมือ แต่ยังคงความโดดเด่นด้านฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีความแม่นยำในการคำนวณไว้ได้อย่างครบถ้วน

 

 

เครื่องคิดเลขวิทยาศาสตร์รุ่น fx-991CW CLASSWIZ ซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อการสอนและการศึกษาในยุคปัจจุบัน โดยมีการจัดวางปุ่มแบบใหม่และไอคอนขนาดใหญ่ทำให้ใช้งานง่าย หน้าจอปรับระดับความเข้มได้ถึง 4 ระดับ

มีฟังก์ชั่นใหม่ MathBox ซึ่งเป็นคุณสมบัติการเรียนรู้ทางคณิตศาสตร์ที่แสนสนุก และสามารถเชื่อมต่อกับ ClassPad.net เพื่อสนับสนุนห้องเรียนเทคโนโลยี คุณสมบัติเหล่านี้ช่วยเพิ่มศักยภาพการเรียนรู้ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียน

 

เครื่องคิดเลข CASIO มุ่งมั่นสร้างสรรค์สินค้านวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานให้กับกลุ่มผู้ใช้งานในทุกสาขาอาชีพ ทุกวัย และพร้อมเป็นอีกหนึ่งพลังสำคัญในการร่วมพัฒนาศักยภาพด้านการศึกษาของเยาวชนไทยอย่างยั่งยืน

 


ช่องทางการติดต่อ

[อ่าน 314]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
'RS' ยกทัพศิลปิน-ดารา ลุยสนามคอมเมิร์ซ ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม”
เอไอเอส X กสทช. ดูแลผู้พิการรอบด้าน ตอกย้ำดิจิทัลเป็นหัวใจการสร้างความเท่าเทียมแก่ทุกกลุ่ม
เอสซีจี ขนกองทัพนวัตกรรมจาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ร่วมงานสถาปนิก 67
“โยเกิร์ต - ณัฐฐชาช์ บุญประชม” อวดแฟชั่นจากแบรนด์ MISTY MYNX คอลเลกชั่นล่าสุด
เอไอเอ ประเทศไทย มอบรางวัลเกียรติยศแก่สุดยอดตัวแทน “ที่สุดแห่งปี” AIA Annual Agency Awards Presentation 2023
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved