เรียกปุ๊บส่งปั๊บ! ลาลามูฟ เตรียมส่งความสุขช่วงปีใหม่ 2567 ตั้งเป้าโต 60%
19 Dec 2023

 

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันก็จะเข้าสู่เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 ในเทศกาลนี้ ลาลามูฟ ประเทศไทย แพลตฟอร์มผู้ให้บริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (On-demand Delivery Platform)

เตรียมทัพคนขับร่วมอิสระพร้อมรองรับเทศกาลส่งของขวัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี ตอบโจทย์และแก้ปัญหาการขนส่งที่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นถึง 60% ให้กลุ่มผู้ประกอบการจำหน่ายของขวัญ กระเช้าปีใหม่ เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าธุรกิจและคนสำคัญของคุณ

 

ดลพร พิทักษ์สิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ลาลามูฟ ประเทศไทย เผยว่า

“ในปี 2566 ลาลามูฟได้ขนส่งกระเป๋าของขวัญ กระเช้าปีใหม่ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย จากพันธมิตรสำคัญมากกว่า 8,000 พาร์ทเนอร์ และคาดว่าในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 นี้ การขนส่งจะเพิ่มขึ้นอีกถึง 60%

ทำให้เราเห็นถึงความสำคัญของการจัดการโลจิสติกส์ในช่วงเวลานี้เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการไม่เสียโอกาสทางธุรกิจ สามารถรับออเดอร์ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการจัดส่ง ลาลามูฟ ประเทศไทย มุ่งมั่นที่จะให้บริการที่ดีที่สุดในการขนส่งในช่วงเทศกาลสำคัญนี้ เรายินดีที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการส่งความสุขและของขวัญที่มีความหมายให้แก่ทุกคน”

 

ไม่เพียงแค่นั้น ลาลามูฟ เตรียมรับมือแก้ไขปัญหาด้านโลจิสติกส์ในช่วงเทศกาลสำคัญนี้ โดยทำให้กระบวนการการส่งของขวัญ กระเช้าปีใหม่ และอื่นๆ เป็นเรื่องที่สามารถจัดการได้ง่ายและรวดเร็ว

ด้วยบริการที่พร้อมตลอด 24 ชั่วโมงและการเลือกใช้รถ 4 ล้อที่มีมากถึง 7 ประเภท ทั้งรถยนต์ 4 ประตู รถยนต์ 5 ประตู รถ SUV รถกระบะ รถกระบะตู้ทึบ รถกระบะโครงเหล็ก และรถกระบะ 4 ประตู ที่สามารถตอบสนองการจัดส่งสินค้าทุกขนาด พร้อมความโดดเด่นในการใช้ API และ Route Optimization การจัดเส้นทางส่งสินค้าหลายจุดอย่างเชี่ยวชาญอีกด้วย

พาร์ทเนอร์ที่ได้ใช้บริการลาลามูฟจัดส่งกระเช้าและของขวัญปีใหม่ อาทิ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, เดอะมอลล์ กรุ๊ป รวมถึง King Power Click ได้เปิดเผยว่า กระเช้าและของขวัญเป็นสินค้าประจำเทศกาลที่ยังได้รับความนิยมเป็นลำดับต้นๆ มีลูกค้าเข้ามาออเดอร์เป็นจำนวนมาก และรถที่ให้บริการขนส่งก็มีจำนวนจำกัด

ดังนั้นการบริหารจัดการขนส่งให้ดีเพื่อให้กระเช้าและของขวัญไปถึงมือผู้รับได้ภายในช่วงเทศกาลจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก ทางร้านจึงเลือกใช้บริการขนส่งจากลาลามูฟเพื่อดูแลการขนส่งอย่างมีประสิทธิภาพและคงความมาตรฐานได้อย่างดี อีกทั้งช่วยให้มั่นใจในเรื่องคุณภาพของสินค้าที่ถึงมือผู้ได้รับอย่างปลอดภัยและดีเยี่ยมในทุกๆครั้ง

    

 

ลาลามูฟขอเชิญชวนผู้ประกอบการธุรกิจที่ต้องการความช่วยเหลือในการขนส่งของขวัญมาร่วมกันส่งความสุขไปพร้อมๆ กัน สนใจเปิดบัญชีธุรกิจ สามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ sales.th@lalamove.com

[อ่าน 126]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจาะลึกเบื้องหลัง “Kingdom of the Planet of the Apes อาณาจักรแห่งพิภพวานร” จากสตูดิโอผู้สร้าง Avatar: The Way of Water
ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จับมือ ไดมารุ เทรดดิ้ง เปิดตัว Information Center ป๊อปอัพบูธ มุ่งขยายฐานสมาชิกชาวต่างชาติที่ต้องการพำนักระยะยาวในไทย
เอปสัน ชวนส่งภาพประกวดงานใหญ่ "Epson International Pano Awards" ครั้งที่ 15
กรมบังคับคดีจัดขายทอดตลาดทรัพย์สินมากกว่า 400 รายการในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร
ทีเส็บชูงาน MICE DAY 2024 เวทีขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์เป็นแพลตฟอร์มในการพัฒนาประเทศ
ซีอาร์จี ร่วมเวทีเสวนาในห้วข้อ “ประเทศไทยพร้อมหรือไม่กับการก้าวเข้าสู่สังคมสูงอายุระดับสุดยอด”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved