“เมื่อช้างขยับก็จะยิ่งใหญ่และโดนใจเสมอ” นี่คือแนวคิดการตลาดระลอกใหม่ในแบบ “เปิดโลกความชิลให้คูล” สร้างสรรค์แบรนด์ “Chang Cold Brew Cool Club” ให้เป็นคลับที่รวมตัวของคนคูลและร่วมกันทำกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่แปลกใหม่และล้ำกว่าใคร
ล่าสุดกับการเปิดประสบการณ์ความชิลเหนือระดับแบบใหม่ “Chang Cold Brew Cool Club” The New Experience of Chill ชวนคนรุ่นใหม่ไปอัปเลเวลการเฉลิมฉลองช่วงเฟสทีฟปลายปี ให้ได้ทั้งความชิลและคูลไปพร้อมกัน เหมาเรือสำราญสุดหรู Saffron Luxurious Cruise by Banyan Tree และดินเนอร์สุดพิเศษพร้อมชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน และชมงานนิทรรศการศิลปะดิจิทัลระดับเวิลด์คลาส “Monet & Friends Alive Bangkok” พร้อมเอ็กซ์คูลซีฟปาร์ตี้บนเวที 360 องศากับ 13 ศิลปินสุดคูลชื่อดังถึงวันที่ 24 ธันวาคม 2566 ณ ไอคอนสยาม
ทรงวิทย์ ศรีธรรม ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสูงสุดสายธุรกิจเบียร์ประเทศไทย บริษัท ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า ปีที่แล้ว “Chang Cold Brew Cool Club” The New Experience of Chill ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า ส่งผลให้ปีที่ 2 นี้จึงกลับมาอย่างยิ่งใหญ่และตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้น เพื่อเปิดประสบการณ์ความชิลเหนือระดับรูปแบบใหม่ ให้คนไทยได้สัมผัสกับดับเบิลความชิลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
โดยการจับมือร่วมกับเรือสำราญสุดหรู Saffron Luxurious Cruise by Banyan Tree และ Live Impact Events ผู้จัดงานนิทรรศการศิลปะดิจิทัลระดับเวิลด์คลาส “Monet & Friends Alive Bangkok” ชั้น 6 ไอคอนสยาม
“หลังจากเปิดให้จองบัตรไปเพียง 48 ชั่วโมง มียอดจองไปแล้วกว่า 80% โดยมีสัดส่วนการจองแบบส่วนตัวของผู้บริโภค 40% และการเหมารอบจากบริษัทเอกชนเพื่อฉลองส่งท้ายปีให้กับลูกค้าหรือพนักงานในบริษัทอีก 60%
นับเป็นความสำเร็จของเราในการขยายฐานกลุ่มผู้บริโภค ด้วยกลยุทธ์สร้างความแตกต่างเสริมความพรีเมียมให้แบรนด์ พร้อมให้ผู้บริโภคได้เฉลิมฉลองส่งท้ายปีที่โดดเด่นต่างจากแบรนด์อื่นๆ เพื่อตอกย้ำความเป็นคลับที่รวมตัวของคนคูลและมาร่วมกันทำกิจกรรมไลฟ์สไตล์ที่แปลกใหม่และล้ำกว่าใครของ Chang Cold Brew Cool Club ได้อย่างยอดเยี่ยม และโดดเด่น”
ทั้งนี้ “Chang Cold Brew Cool Club” ได้สร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่อายุระหว่าง 20 -35 ปี อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา อาทิ
สำหรับประสบการณ์ความชิลเหนือระดับของ “Chang Cold Brew Cool Club” The New Experience of Chill ในครั้งนี้ ประกอบด้วย
โดยในวันเปิดตัวเมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา 2 พรีเซนเตอร์ Chang Cold Brew Cool Club ทั้ง “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “เฟย ภัทร เอกแสงกุล” พร้อมด้วยเหล่าเซเลบและดารายอดนิยมนำโดย “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ และมาร์กี้-ราศรี จิราธิวัฒน์”, “โอม ภวัต”, “คริส พีรวัส” และ “นิว ฐิติภูมิ” ได้มาร่วมประเดิมเฉลิมฉลองความพิเศษในปีนี้อีกด้วย
เหลือเวลาอีก 5 วัน!! ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ กับงาน “Chang Cold Brew Cool Club” The New Experience of Chill ปีที่ 2 ในราคาใบละ 4,200 บาท เพื่อมาสัมผัสความชิลเหนือระดับรูปแบบใหม่ตั้งแต่เวลา 19.00-24.00 น. สนใจซื้อบัตรหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB Chang Cold Brew Cool Club