Yell Advertising ร่วมมือกับสถานกงสุลใหญ่ ณ นครซิดนีย์ ส่องโอกาสขยายธุรกิจ
21 Dec 2023

Yell International เอเจนซี่โฆษณาไทยชั้นนำที่มีชื่อเสียงในภูมิภาคเอเชีย เข้าร่วมหารือกับสถานกงสุลไทยในซิดนีย์ เพื่อสำรวจโอกาสทางธุรกิจที่มีศักยภาพสำหรับลูกค้าบริษัทไทยในตลาดออสเตรเลีย

 

นายภีรดล กาเบรียล ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาค Yell International ได้รับการต้อนรับจากนางหทัย คูสกุล กงสุลใหญ่ ณ นครซิดนีย์ และนายชาลี กาญจนกุญชร รองกงสุลใหญ่ เพื่อหารือในประเด็นต่างๆ ตั้งแต่ โอกาสทางธุรกิจ ศักยภาพของตลาดออสเตรเลีย และช่องทางในการเข้าสู่ตลาด รวมถึงกลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งปรับให้เหมาะกับบริบทของออสเตรเลีย

 

กงสุลใหญ่ ณ นครซิดนีย์ ได้แบ่งปันข้อมูลที่จำเป็นและเหมาะสมเกี่ยวกับโอกาสทางธุรกิจและให้คำแนะนำในการเข้าสู่ตลาดออสเตรเลีย โดยเน้นย้ำความพร้อมของรัฐบาลไทยในการสนับสนุนและให้ความช่วยเหลือที่จำเป็นสำหรับนักลงทุน พร้อมสนับสนุนให้ธุรกิจไทยติดตามศักยภาพของตลาดออสเตรเลียอย่างใกล้ชิด

 

ในฐานะผู้นำในธุรกิจโฆษณาและสื่อสารการตลาด นายภีรดล ได้อธิบายถึงความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของ Yell International และ Yell Group ในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ ( Creative industry) โดยให้ข้อมูลเชิงลึกเพื่อส่งเสริมความร่วมมือระหว่างธุรกิจต่างๆ เกี่ยวกับโอกาสของบริษัทไทยในการเชื่อมต่อกับตลาดใหม่ๆ ที่มีศักยภาพ โดยย้ำว่าเป็นวัตถุประสงค์หลักของ Yell Group ในการเพิ่มช่องทางธุรกิจให้กับลูกค้าและพันธมิตร

 

“การอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าขยายฐานธุรกิจไปสู่ขอบเขตใหม่ๆ ถือเป็นภารกิจหลักของเรา ซึ่งตระหนักถึงโอกาสอันยิ่งใหญ่ของบริษัทไทยในการมีส่วนร่วมในตลาดเกิดใหม่ อีกทั้งสอดคล้องกับวัตถุประสงค์หลักของ YELL ในการสร้างช่องทางใหม่ๆ ให้ลูกค้า” นายภีรดล กล่าว

 

การประชุมกับกงสุลใหญ่ ณ นครซิดนีย์ ครั้งนี้ ได้รับความร่วมมืออย่างดี ถึงแม้กระบวนการประสานงานจะมีความเร่งด่วน แต่ระดับของความสนใจและการร่วมมือที่แสดงออกจากสถานกงสุลใหญ่ ณ นครซิดนีย์ ยืนยันถึงการสนับสนุนของรัฐบาลไทยที่มีอย่างมากในการสนับสนุนความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ทางธุรกิจใหม่ๆ

 

ความร่วมมือระหว่าง Yell International และสถานกงสุลไทย ณ นครซิดนีย์ ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญในการสร้างความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างไทยและออสเตรเลีย ซึ่งได้ผลสำเร็จอย่างน่าประทับใจ

 

[อ่าน 66]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เจาะลึกเบื้องหลัง “Kingdom of the Planet of the Apes อาณาจักรแห่งพิภพวานร” จากสตูดิโอผู้สร้าง Avatar: The Way of Water
ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด จับมือ ไดมารุ เทรดดิ้ง เปิดตัว Information Center ป๊อปอัพบูธ มุ่งขยายฐานสมาชิกชาวต่างชาติที่ต้องการพำนักระยะยาวในไทย
เอปสัน ชวนส่งภาพประกวดงานใหญ่ "Epson International Pano Awards" ครั้งที่ 15
กรมบังคับคดีจัดขายทอดตลาดทรัพย์สินมากกว่า 400 รายการในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร
ทีเส็บชูงาน MICE DAY 2024 เวทีขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไมซ์เป็นแพลตฟอร์มในการพัฒนาประเทศ
ซีอาร์จี ร่วมเวทีเสวนาในห้วข้อ “ประเทศไทยพร้อมหรือไม่กับการก้าวเข้าสู่สังคมสูงอายุระดับสุดยอด”
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved