ยิปซัมตราช้าง เปิดตัว ฝ้าภายนอกเวเทอร์บล็อครุ่นใหม่ “เมทัลไลท์ฟอยล์”
21 Dec 2023

อนุพงษ์ รงค์เหลืองอร่าม กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย กัมพูชา ลาว พม่า ยิปซัมตราช้าง เปิดตัว แผ่นยิปซัมเวเทอร์บล็อค ตราช้าง (ฝ้าภายนอก) รุ่น “เมทัลไลท์ฟอยล์” ทนต่อการใช้งานในสภาวะอากาศที่มีความแปรปรวนสูง สะท้อนความร้อนได้ดี ทนน้ำ ไร้รอยฉาบ ปราศจากคราบรา เหมาะสำหรับงานโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์หรือที่อยู่อาศัย เช่น หมู่บ้านจัดสรร โรงแรม โรงพยาบาล ศูนย์การค้า เป็นต้น

“ด้วยสภาพอากาศของประเทศไทยที่อยู่ใกล้เส้นศูนย์สูตร ทำให้มีความร้อนชื้น ทั้งยังมีฤดูฝนที่ยาวนานขึ้น ทำให้ฝ้าภายนอกเกิดการบวม แตกร้าว สร้างปัญหาให้เจ้าของโครงการที่ต้องซ่อมบำรุงฝ้าภายนอกเนื่องจากไม่ทนแดด ไม่ทนฝน และความชื้นที่สะสมทำให้แผ่นฝ้ามีคราบราดำ และผุพังก่อนเวลา จึงเสียโอกาสทางธุรกิจ

ทางบริษัทฯ จึงพัฒนา แผ่นยิปซัมเวเทอร์บล็อค ตราช้าง (ฝ้าภายนอก) “เมทัลไลท์ฟอยล์” ที่ถูกออกแบบมาพิเศษให้ใช้งานบริเวณฝ้าภายนอกอาคาร โดยทนความชื้นสูง จบปัญหาตัวแผ่นบวม หดตัว แตกร้าว หรือปัญหาคราบราดำของแผ่น” อนุพงษ์กล่าว

 

แผ่นยิปซัมเวเทอร์บล็อค ตราช้าง (ฝ้าภายนอก) “เมทัลไลท์ฟอยล์” รุ่นใหม่ล่าสุด ยังช่วยรักษ์สิ่งแวดล้อม เพราะสามารถช่วยสะท้อนความร้อนให้กับอาคารถึง 89% ลดโอกาสการใช้เครื่องปรับอากาศภายในอาคาร ช่วยประหยัดพลังงานในทางอ้อมของการปล่อยไฮโดรฟลูออโรคาร์บอน (HFCs) จากเครื่องปรับอากาศ ที่เป็นส่วนหนึ่งของการเกิดภาวะเรือนกระจก

จึงเหมาะสำหรับงานโครงการที่คำนึงถึงการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน และยังมีคุณสมบัติทนความชื้นสูง จึงไม่ต้องกังวลถึงปัญหาการบวม การหดตัว การแตกร้าว หรือปัญหาคราบราดำของแผ่น มีรูปแบบให้เลือกทั้งรุ่นแบบเรียบ และรุ่นแบบรูระบายอากาศ ขนาด 1,200 x 2,400 มม. หนา 9 มม. ผลิตตามมาตรฐาน มอก. 219-2552 จึงแข็งแรง ทนทานได้มาตรฐานยิปซัมตราช้าง

หาซื้อได้แล้ววันนี้ ณ ร้านผู้แทนจำหน่ายเอสซีจี และร้านขายวัสดุก่อสร้างชั้นนำทั่วประเทศ หรือค้นหาข้อมูลการใช้งานผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.siamgypsum.com/th_th/ หรือ เฟซบุ๊กแฟนเพจ: @GypsumTraChangTH    

[อ่าน 169]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไทยเวียตเจ็ทเปิดตัว ‘Extra Carry-On’ ถือกระเป๋าขึ้นเครื่อง 2 ใบ ในราคาสุดคุ้ม
วว. ต้อนรับสมาคมนักศึกษาสถาบันวิทยาการตลาดทุน เยี่ยมชมภารกิจพัฒนาศักยภาพ SMEs
ตามไปดูทางเท้ามาตรฐานใหม่ราชดำริ-เพลินจิต ลุยขยายผลครอบคลุมทั่ว กทม.
ดีป้า ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล Prime Minister’s Digital Awards 2023
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 มีมติอนุมัติจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้น ทั้งปีที่อัตราหุ้นละ 0.52 บาท
NT ร่วมมือ ทางวิชาการกับสถาบันคลังสมองของชาติ นำเทคโนโลยี 5G พร้อมแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านการศึกษา วิจัย การบริการวิชาการของสถาบันอุดมศึกษา นำมาใช้ในการพัฒนาประเทศ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved