ชาร์บง บาย ธรรมชาติซีฟู้ด “รังสรรค์เมนูด้วยศิลปะแห่งเปลวไฟ”
23 Dec 2023

 

“ชาร์บง บาย ธรรมชาติซีฟู้ด” (Charbon by Thammachart Seafood) ร้านอาหารใหม่ล่าสุด เปิดตัวให้คุณลิ้มลองรสชาติความอร่อยที่แท้จริงได้แล้ววันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าเปิดใหม่ “เอ็มสเฟียร์” (EMSPHERE) ชั้น G 

“ชาร์บง” มาพร้อมศิลปะการรังสรรค์แต่ละเมนูที่มีอัตลักษณ์โดดเด่น และได้รับแรงบันดาลใจในการปรุงอาหารผ่านเปลวไฟ กำหนดนิยามการทำอาหารไปอีกขั้น เพราะชาร์บงไม่เป็นเพียงร้านอาหาร แต่ยังมอบประสบการณ์สุดพิถีพิถันแต่ร้อนแรง ดึงรสชาติที่มาจาก “ศิลปะการปรุงอาหารด้วยไฟ”

สร้างบรรยากาศที่มีชีวิตชีวา น่าหลงใหล และไม่เหมือนใครให้กับการรับประทานอาหาร ให้ทุกท่านได้สัมผัสและดื่มด่ำในรสชาติชั้นเลิศที่มาบรรจบกับจิตวิญญาณแห่งไฟไปพร้อมกัน

 

 

วัตถุดิบในทุกเมนู ได้คัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดีตามมาตรฐานของธรรมชาติซีฟู้ด เป็นวัตถุดิบที่นิยมใช้ประกอบอาหารในโรงแรม และร้านอาหารชั้นนำ รวมถึงกลุ่มเชฟระดับมิชลินสตาร์ อาทิ ออสเตรเลียนร๊อคล็อบสเตอร์ ปลาหมึกยักษ์ออสเตรเลีย สแกลลอปฝรั่งเศส ชูโทโร่ญี่ปุ่น เจียเวอร์รี่คาเวียร์อิตาลี และหอยนางรมหลากหลายสายพันธุ์ทั่วทุกมุมโลกแบบเป็นๆ ใน live tank พร้อมเสิร์ฟทุกจานให้เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพจากแหล่งที่ดีที่สุด

รวมไปจนถึงการนำวัตถุดิบอย่างปลาหลากหลายชนิดและเนื้อสัตว์ อาทิ  เนื้อออสเตรเลียวากิว และไอเบอริโกแฮม (Iberico ham) เข้าสู่กระบวนการดรายเอจ หรือการบ่มแห้ง ซึ่งขั้นตอนนี้ยังเป็นอีกหนึ่งในเอกลักษณ์ของทางร้าน ช่วยให้มั่นใจได้ว่าไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัตว์ หรือ เนื้อปลาต่างๆ จะให้รสสัมผัสที่เข้มข้น พร้อมเนื้อในที่นุ่มชุ่มฉ่ำ

 

 

“ชาร์บง” ในภาษาฝรั่งเศส หมายถึง “ถ่าน” นำมาสู่การผสมผสานศิลปะที่น่าหลงใหล ของการปรุงอาหารด้วยไฟ ต้นทางความคิดมาจากกรรมวิธีแรกเริ่มของการใช้ไฟเพื่อปรุงอาหาร เคล็ดลับการควบคุมระดับไฟให้เหมาะสมกับวัตถุดิบแต่ละอย่าง จะปลุกให้ทุกส่วนผสมออกรสได้เต็มที่และดึงรสชาติความอร่อยที่แท้จริงออกมาได้มากที่สุด

เปลวไฟจากถ่านที่ย่างจะยิ่งเพิ่มกลิ่นหอมกรุ่นเฉพาะตัวและเนื้อสัมผัสที่ชวนให้ลิ้มลอง ผ่านการรังสรรค์โดย เชฟ Franck Le Bayon เชฟฝีมือชั้นเลิศ จาก “iODE” หรือไอโอดี ที่มาร่วมงานในฐานะ Consultant Chef รวมถึง Executive Chef พร้อมทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านอาหารมามากกว่า 25 ปี
 
นอกจากนี้ ชาร์บง ยังจัดให้มี Star of The Week ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองวัตถุดิบคุณภาพชั้นเยี่ยมที่หาโอกาสทานได้ยาก มีจำกัดตามแต่ละฤดูกาล ส่งตรงจากแหล่งกำเนิดทุกสัปดาห์ ที่เราจัดสรรมาเป็นเมนูพิเศษ ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาไม่ซ้ำให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง อาทิ กุ้งลังกู้สตีนจากทะเลเมดิเตอร์เรเนียน กุ้งแดงคาราบิเนรอสจากสเปน ไข่หอยเม่นจากไอซ์แลนด์ ปลาจอห์นดอรี่จากฝรั่งเศส และหอยเป๋าฮื้อจากออสเตรเลีย

 

 

คุณภาพที่ถูกรังสรรค์ผ่านเปลวไฟ

“คุณภาพคือมาตรฐาน ส่วนไฟคือแรงบันดาลใจของเรา” จูเลี่ยน แกทเทนบี้ เดวี่ส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าว “ที่ชาร์บงเราไม่เพียงแค่ปรุงอาหารเท่านั้น เรากำลังสร้างสรรค์ประสบการณ์ อาหารแต่ละจานผ่านกรรมวิธีเฉพาะ จนได้มาซึ่งรสชาติ เนื้อสัมผัส และกลิ่น ที่ถูกปลุกให้มีชีวิตขึ้นมาด้วยความมหัศจรรย์แห่งไฟ”

พื้นที่ที่ออกแบบมาเพื่อช่วงเวลาที่ใช้ร่วมกัน

ชาร์บงได้รับการออกแบบพื้นที่ให้มีความเป็นมิตร พร้อมต้อนรับทุกๆท่าน ตั้งแต่ผู้วัยหนุ่มสาวไปจนถึงลูกค้าวัยกลางคน

“เป้าหมายของเราคือการสร้างพื้นที่ที่แบ่งปันช่วงเวลาต่างๆ และสร้างความทรงจำที่แสนพิเศษระหว่างกัน” ศันสนีย์ แกทเทนบี้ เดวี่ส์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด กล่าวเสริม “ชาร์บงไม่เป็นเพียงร้านอาหาร แต่เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารการันตีคุณภาพ ความหลากหลาย และศิลปะในการนำเสนออาหาร”

 

 

ชาร์บงตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนสุขุมวิท เชื่อมต่อสกายวอร์กรถไฟฟ้า บีทีเอสจาก สถานีพร้อมพงษ์ โดยตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าระดับพรีเมียมพร้อมความสะดวกสบาย เข้าถึงง่าย อัดแน่นไปด้วยวัตถุดิบธรรมชาติทั่วโลกสุดคุณภาพ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในประสบการณ์ ความแปลกใหม่ของอาหารและประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใคร

ขอเชิญมาลิ้มลองอาหารที่มุ่งมั่นมอบมื้อสุดพิเศษให้กับคุณ นำเสนอความหลากหลายของเรื่องราวผ่านมื้ออาหารได้อย่างน่าประทับใจ ส่งมอบ “ศิลปะการปรุงอาหารด้วยไฟ” ให้กับทุกคน

 


Charbon by Thammachart Seafood - ชาร์บง
อีเมล: charbonbkk@gmail.com
เบอร์โทร: 061 693 0011
Facebook: https://www.facebook.com/Charbon.bkk
Instagram: https://www.instagram.com/charbon.bkk
YouTube: https://www.youtube.com/@thammachart_seafood

[อ่าน 616]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เคทีซี X เดอะ เซนต์ รีจิส มอบสิทธิพิเศษ สำหรับชุดน้ำชายามบ่าย จากผลงานศิลปะชิ้นเอก 'แวน โก๊ะ'
ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ที่ห้องอาหารอิตาเลียน OTTO
เวสทิน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวเตียงนอนรุ่นใหม่ทั่วโลก
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved