“โมเอ็ท & ชองดอง แกรนด์ เดย์” เปิดประสบการณ์เหนือระดับ สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งแชมเปญ
04 Jul 2018

 

         โมเอ็ท & ชองดอง (MOËT & CHANDON) แชมเปญคุณภาพพรีเมี่ยมระดับโลก หนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ  บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ จำกัด (Diageo Moet Hennessy Co., Ltd) ซึ่งมีประวัติอันลือเลื่องยาวนานและได้รับความนิยมในเหล่าบรรดาราชวงศ์ทั้งในฝรั่งเศสและยุโรปนับแต่อดีต รวมไปถึงในหมู่สังคมชั้นสูงในปัจจุบัน นำโดย ชยานนท์ จุลดุสิตพรชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โมเอ็ท & ชองดอง และ ธชิวา ทิพย์มโนวร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ โมเอ็ท & ชองดอง เนรมิตห้วงเวลาแห่งความสุขอันแสนพิเศษในงาน “โมเอ็ท & ชองดอง แกรนด์ เดย์” (MOËT & CHANDON GRAND DAY) เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ระดับเอลิสต์ และอินฟลูเอ็นเซอร์ของเมืองไทย เข้าร่วมเฉลิมฉลองโมเอ็ทโมเม้นท์นี้พร้อมกันทั่วโลก

 


        ชยานนท์ จุลดุสิตพรชัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โมเอ็ท & ชองดอง กล่าวว่า “กว่า 275 ปีมาแล้วที่คนทั่วโลกเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษต่างๆ ด้วย โมเอ็ท & ชองดอง โดยปีนี้โมเอ็ท & ชองดอง เชิญชวนผู้หลงใหลในแชมเปญกว่า 80 ประเทศทั่วโลก ร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์อันเลอค่าของแชมเปญพร้อมกันอีกครั้ง ตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้น จนพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในประเทศไทย โดยเราได้เปลี่ยนชื่องานจาก โมเอ็ท ปาร์ตี้ เดย์ มาเป็น ‘โมเอ็ท & ชองดอง แกรนด์ เดย์’ ทั้งนี้เราตั้งใจจัดงานเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์แห่งการเฉลิมฉลอง การนับถอยหลังของแต่ละโมเม้นท์ คือการดื่มฉลองให้กับชีวิต ความรัก มิตรภาพ ทุกโมเม้นท์แห่งความสุขไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ การดื่มฉลองอย่างยิ่งใหญ่ของโมเอ็ท & ชองดองจะเป็นโมเม้นท์ที่ทุกคนประทับใจและตราตรึงอยู่ในความทรงจำ เราจึงอยากเชิญชวนให้ผู้มีเกียรติทุกท่าน ร่วมแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขนี้กับคนทั้งโลก”

 


        เริ่มต้นขึ้นในปี ค.ศ. 1743 โมเอ็ท & ชองดอง เป็นที่รู้จักและยอมรับกันทั่วโลกว่าเป็นแบรนด์แห่งการเฉลิมฉลองจากผลงานการสร้างสรรค์ที่น่าจดจำในหลายๆ องค์ประกอบไม่ว่าจะเป็น พิรามิดแชมเปญ (Champagne Pyramid) ที่ได้กลายมาเป็นสัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลองในหลายๆ โอกาส อีกทั้งยังถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ โดยการจัดงานในครั้งนี้ทางแบรนด์ได้รังสรรค์พิรามิดแชมเปญขึ้นในทุกๆ สถานที่ ด้วยรูปแบบที่แตกต่างกันเพื่อให้แขกผู้มีเกียรติได้ร่วมดื่มฉลองไปกับงานที่ยิ่งใหญ่แห่งปี

 


        สำหรับ “โมเอ็ท & ชองดอง แกรนด์ เดย์”  ที่ประเทศไทย ทุกวินาทีแห่งความสุข ความสนุกสนานจะกลายเป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำอันงดงามของผู้ร่วมงานทุกคน โดยเริ่มตั้งแต่จุดหมายปลายทางแรกในช่วงก่อนพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้า  ณ ESCAPE BANGKOK  รูฟท็อปบาร์สุดเก๋บน ดิ เอ็มควอเทียร์ ซึ่งถูกเนรมิตบรรยากาศราวกับอยู่ริมทะเลคลอเคล้าเสียงดนตรีสบายๆ โดยดีเจ  FT. SAXOPHONE พร้อมไฮไลท์การถ่ายภาพแฟชั่นให้ชมกันแบบเรียลไทม์ และเพื่อให้เพลิดเพลินกับช่วงเวลาแดดร่มลมตก ผู้มีเกียรติทุกท่านจะได้ดื่มด่ำกับ โมเอ็ท ชองดอง ไอซ์ อิมพีเรียล (Moët&Chandon Ice Imperial) ตลอดจนชื่นชมแสงสุดท้ายของวันไปพร้อมๆ กัน 

 


        จากนั้นช่วงหัวค่ำผู้มีเกียรติจะได้สัมผัสความหรูหราเหนือระดับกับดินเนอร์ที่น่าจดจำ ณ โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ ที่จะสร้างความประทับใจไปตลอดกาล ตื่นตาตื่นใจไปกับประวัติศาสตร์อันน่าจดจำของโมเอ็ท & ชองดอง ผ่านการนำเสนอในรูปแบบไลท์แอนด์ซาวนด์ โดยใช้เทคนิคพิเศษฉายภาพให้ปรากฏบนโต๊ะรับประทานอาหารยาวสุดตระการตา  และอิ่มอร่อยไปกับอาหารชั้นเลิศที่ปรุงโดยเชฟชื่อดังตลอดจนลิ้มรสโมเอท & ชองดอง บรุท อิมพีเรียล (Moët&Chandon Brut Imperial), โมเอท & ชองดอง โรเซ่ อิพีเรียล (Moët&Chandon Rosé Imperial) และโมเอ็ท & ชองดอง แกรนด์วินเทจ 2008 (Moët&Chandon Grand Vintage 2008) ท่ามกลางเสียงเปียโนอันไพเราะจาก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

 


        หลังจากอิ่มเอมกับอาหารมื้อค่ำแล้ว สีสันความสนุกสนานกับปาร์ตี้สุดเอ็กคลูซีฟของโมเอ็ท & ชองดองกำลังจะเริ่มต้นขึ้น ณ  เพ้นท์เฮ้าส์ โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพฯ  โดยเหล่าดีเจชื่อดังผลัดกันส่งมอบช่วงเวลาแห่งความสุขแก่ผู้ร่วมงาน พร้อมๆ ไปกับ Illuminating bottles ที่เจิดจรัสไปตามจังหวะของเสียงดนตรี จากนั้นจึงส่งความสุขปิดท้ายตอนเที่ยงคืนด้วย การดื่มฉลองอย่างยิ่งใหญ่ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ของ “โมเอ็ท & ชองดอง แกรนด์ เดย์”  อันแสดงถึง สัญลักษณ์แห่งความยิ่งใหญ่อลังการ ความหรูหรา และความรักและความมีน้ำใจ ที่ทุกคนต่างมอบให้แก่กัน…

 


        ร่วมเปิดประสบการณ์แห่งความสุขและสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งแชมเปญ กับ โมเอ็ท & ชองดอง พร้อมกันทั่วโลก ซึ่งมีจำหน่าย ณ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และโรงแรมชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียด www.moet.com หรือ Facebook : https://www.facebook.com/moet/ 

 

[อ่าน 1,381]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เซ็นทารา เปิดตัว “โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ” ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
บ้านส้มตำ กรุ๊ป ทุ่มทุน 40 ล้านบาท ปักธงสาขาใหม่ใจกลางทำเลทองอย่าง “รังสิต” ประตูสู่ภาคเหนือและภาคอีสาน
คลายร้อนรับซัมเมอร์ กับเมนูอร่อยเติมความเฟรชให้ร่างกาย จากร้านดังที่ไอคอนสยาม และ ไอซีเอส
“EAT OUT” เฉลิมฉลองเทศกาลอาหารตลอด 90 วัน
ฉลองเทศกาลอีสเตอร์ ที่โรงแรมอนันตรา กรุงเทพฯ
ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ จับมือ 2 พันธมิตรรถเช่ารายใหญ่ มุ่งสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวเหนือระดับ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved