เริ่มแล้ว!! Jeff Satur นำทีมเปิดเวที Amazing Thailand Countdown at ICONSIAM
30 Dec 2023

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ ไอคอนสยาม พร้อมด้วยพันธมิตรทุกภาคส่วน ผนึกกำลัง เนรมิตงานเคานต์ดาวน์สะกดโลก “Amazing Thailand Countdown 2024 at ICONSIAM” (อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ เคานต์ดาวน์ 2024 แอท ไอคอนสยาม)

ที่สุดของงานเคานต์ดาวน์หนึ่งเดียวในประเทศไทย ซึ่งหลายปีที่ผ่านมาได้รับการถ่ายทอดสู่สายตาชาวโลกผ่านสำนักข่าวต่างประเทศจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ CNN, BBC, AP, Reuter และ ABC ตอกย้ำการเป็น “Global Countdown Destination” (โกลบอล เคานต์ดาวน์ เดสติเนชั่น) หนึ่งเดียวในไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก

 

 

โดยมหกรรมความบันเทิง ภายในงาน Amazing Thailand Countdown 2024 เริ่มขึ้นแล้ววันแรก ในวันศุกร์ ที่ 29 ธันวาคม 2566 ท่ามกลางบรรยากาศสุดคึกคัก ประชาชนร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม ปีนี้แฟนๆ จะได้ฟินกันแบบจุกๆ กับโชว์ของศิลปินแบบอิ่มตาอิ่มใจ บนเวทีแบบ 360o Center Stage ที่สุดของความอลังการริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้แฟนๆ ได้เก็บความประทับใจแบบเต็มสตรีม

เริ่มโชว์แรกกับ 5 หนุ่ม PERSES (เพอเซส) ที่มาสร้างความสุขแบบฉ่ำวาว ให้แฟนๆ กลุ่ม PIECES (พีซเซส) กรี๊ดสนั่นตั้งแต่เพลงแรกจนเพลงสุดท้าย ต่อด้วยความฟินจากศิลปินสุดเท่ Jeff Satur (เจฟ ซาเตอร์) ที่ถึงแม้วันนี้จะเป็นวันศุกร์ แต่ยังไงทุกวันก็คือ #Saturdayss ของพวกเค้า แค่เจฟก้าวออกมาหน้าเวทีก็ทำเอาแฟนๆ ชาวดาวเสาร์ฟินเฟอร์! ช่วยกันส่งเสียงกรี๊ดสนั่นลั่น นอกจากนี้ยังได้ระเบิดความมันไปกับ DJ IVY อีกด้วย 

งานนี้นอกจากจะจัดเต็มที่สุดแห่งปรากฏการณ์ความบันเทิงแล้ว แน่นอนว่าที่ทุกท่านรอคอยทุกปีนั่นก็คือ ที่สุดแห่งการแสดง 3D Drone Celebration Show และการแสดงพลุรักษ์โลก ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่งดงามที่สุด ความยาว 1,400 เมตร รวมจำนวนกว่า 50,000 ดอก จำนวน 7 ชุด ความยาว 9 นาที จากการรวมพลังของทีมงานมืออาชีพคนไทย และ “โอกุจิ โยชิมาซะ” ผู้กำกับการแสดงพลุมือทองระดับโลก จากประเทศญี่ปุ่น บนมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุดระดับสากล

 

 

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฎการณ์งานเคานต์ดาวน์ระดับโลก “Amazing Thailand Countdown 2024 at ICONSIAM” สุดยิ่งใหญ่อลังการกว่าทุกปีแบบที่ไม่เคยปรากฏขึ้นมาก่อนได้ ในวันที่ 30 - 31 ธันวาคมนี้ ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย

[อ่าน 263]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Garmin ทำรายได้เติบโตสูงสุดในไทยกว่า 25% พร้อมรีเฟรชแบรนด์ใหม่ผ่านแคมเปญ “Garmin มีดีมากกว่าที่คิด หาข้อที่ใช่...แล้วไปต่อ”
เลขาธิการ คปภ. กดปุ่มเทคออฟสู่เป้าหมายการเติบโตอย่างยั่งยืนด้วย Big Data ประกันภัย
‘เลย์’ แจกรอยยิ้มทั่ว กทม. คลายร้อนให้ชื่นใจ เพื่อขอบคุณทุกความทุ่มเทของพนักงานเก็บขยะ ‘ยิ้มเลย์ในเวย์คุณ’
ยูโอบี ประเทศไทย แนะนำพอร์ตการลงทุนที่แข็งแกร่งสำหรับลูกค้าที่มีความมั่งคั่ง ในงานสัมมนา Mid-Year Outlook
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา เปิดตัว Greener Store แห่งแรกของไทย
เปิดตัวรถต้นแบบแบ่งปันอาหาร AIA Goodie Foodie Truck มุ่งลดปัญหาขยะล้นโลก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved