ระเบิดความมันต่อเนื่อง Amazing Thailand Countdown ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม
31 Dec 2023

 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ ไอคอนสยาม พร้อมด้วยพันธมิตรทุกภาคส่วน ผนึกกำลัง เนรมิตงานเคานต์ดาวน์สะกดโลก “Amazing Thailand Countdown 2024 at ICONSIAM” (อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ เคานต์ดาวน์ 2024 แอท ไอคอนสยาม)

ที่สุดของงานเคานต์ดาวน์หนึ่งเดียวในประเทศไทย ซึ่งหลายปีที่ผ่านมาได้รับการถ่ายทอดสู่สายตาชาวโลกผ่านสำนักข่าวต่างประเทศจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ CNN, BBC, AP, Reuter และ ABC ตอกย้ำความเป็น Global Countdown Destination (โกลบอล เคานต์ดาวน์ เดสติเนชั่น) หนึ่งเดียวในไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก

 

 

โดยบรรยากาศคอนเสิร์ตวันที่สองของการจัดงาน Amazing Thailand Countdown 2024 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม นี้ เต็มไปด้วยความมันจาก 6 หนุ่มสุดหล่อ Proxie แถวหน้าแห่งวงการ T-POP เมืองไทย ที่มาส่งต่อความสนุกให้กับเหล่า USER (ยูสเซอร์) ทั้งหลายได้ตกหลุมรักกันแบบ more than fans ตลอดช่วงเวลาแห่งความสุข กับทุกเพลงที่พวกเค้าเตรียมมามอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ นอกจากนี้ยังมีโชว์พิเศษจากสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ป QRRA และระเบิดความมันกับ DJ HANKY อีกด้วย

 

 

สำหรับค่ำคืนส่งท้ายปีในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 พบกับที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง! รวมสุดยอดศิลปินไทย อาทิ 4EVE, ATLAS, Three Man Down, ซี-พฤกษ์ พานิช, นุนิว-ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์, พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, และ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล พร้อมศิลปิน K-Pop ระดับโลก “แบมแบม” กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ศิลปินสัญชาติไทยที่ไปโด่งดังระดับโลก, YUGYEOM “ยูคยอม” และ Mark Tuan “มาร์ค ต้วน” ซึ่งถือเป็นการรวมตัวกันครั้งแรกของสมาชิก GOT7 มากถึง 3 คน บนเวทีงานเคานต์ดาวน์แห่งเดียวของประเทศไทย

 

 

พร้อมพบกับที่สุดของความยิ่งใหญ่พลุรักษ์โลก! The Unrivaled Phenomenon of Siam จำนวน 50,000 ดอก ความยาว 1,400 เมตร บนโค้งน้ำที่สวยที่สุดของเจ้าพระยา และการแสดง “The Unrivaled Power of Thainess” รวมพลังแห่งหัวใจไทย สะกดสายตาคนทั้งโลก และความอลังการกับการแสดงโดรน 3D Drone Celebration Show

[อ่าน 2,632]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
Garmin ทำรายได้เติบโตสูงสุดในไทยกว่า 25% พร้อมรีเฟรชแบรนด์ใหม่ผ่านแคมเปญ “Garmin มีดีมากกว่าที่คิด หาข้อที่ใช่...แล้วไปต่อ”
เลขาธิการ คปภ. กดปุ่มเทคออฟสู่เป้าหมายการเติบโตอย่างยั่งยืนด้วย Big Data ประกันภัย
‘เลย์’ แจกรอยยิ้มทั่ว กทม. คลายร้อนให้ชื่นใจ เพื่อขอบคุณทุกความทุ่มเทของพนักงานเก็บขยะ ‘ยิ้มเลย์ในเวย์คุณ’
ยูโอบี ประเทศไทย แนะนำพอร์ตการลงทุนที่แข็งแกร่งสำหรับลูกค้าที่มีความมั่งคั่ง ในงานสัมมนา Mid-Year Outlook
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา เปิดตัว Greener Store แห่งแรกของไทย
เปิดตัวรถต้นแบบแบ่งปันอาหาร AIA Goodie Foodie Truck มุ่งลดปัญหาขยะล้นโลก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved