เอส เอฟ เอาใจชาวสระแก้ว เปิดอาณาจักรภาพยนตร์สุดล้ำใจกลางชุมชน
05 Jul 2018

          บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) อวดโฉม “โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาบิ๊กซี สระแก้ว” กับอาณาจักรภาพยนตร์สุดล้ำระดับเวิลด์คลาสแห่งใหม่บนทำเลศักยภาพ ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ในจังหวัดสระแก้ว และพื้นที่ใกล้เคียงให้ได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงและความสุขอย่างสมบูรณ์แบบ โดยจัดพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ในวันพุธที่ 4 กรกฎาคม 2561 ในงานได้รับเกียรติจาก คุณรณรงค์ นครจินดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธาน และนักร้องหนุ่มสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่น แกงส้ม- ธนทัต ชัยอรรถ (The Star) มาร่วมสร้างสีสัน

 


          สุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า เอส เอฟ ยังคงเดินหน้าขยายสาขาโรงภาพยนตร์ในเครืออย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความสุขและความบันเทิงกับการชมภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาสให้กับผู้ชม โดยสาขาบิ๊กซี สระแก้ว นับเป็นสาขาที่ 59 ของ เอส เอฟ ประกอบด้วย 3 โรงภาพยนตร์คุณภาพ รวม 690 ที่นั่ง ออกแบบภายใต้แนวคิด “Modern Luxury” เน้นความหรูหรา ทันสมัย และมีระดับ โดยนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ ผสมผสานกับโทนสีของวัสดุที่หรูหราในการตกแต่งโรงภาพยนตร์ โดยทุกโรงภาพยนตร์ประกอบด้วยที่นั่ง 3 รูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การชมภาพยนตร์ของลูกค้าในทุกกลุ่ม ประกอบไปด้วยที่นั่งแบบ Deluxe Seat ที่นั่งมาตรฐานที่ถูกออกแบบให้สามารถนั่งชมภาพยนตร์ได้อย่างสบาย สามารถพับแขนที่นั่งเพิ่มความใกล้ชิดระหว่างผู้ชมภาพยนตร์ได้ พิเศษยิ่งขึ้นกับ Premium Seat ที่นั่งพิเศษโซนหลัง ที่ให้คุณสบายยิ่งกว่ากับขนาดที่นั่งกว้างขึ้น และ Sofa Sweet ที่นั่งโซฟาคู่ ดีไซน์พิเศษ กว้าง นุ่ม นั่งสบาย ให้ความเป็นส่วนตัวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ


          โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาบิ๊กซี สระแก้ว มาพร้อมกับนวัตกรรมของโลกภาพยนตร์ ที่ล้ำสมัย ตื่นตา สมจริง กับระบบฉาย Sony Digital Cinema 4K ที่ให้ภาพคมชัดสูงสุดถึง 8.8 ล้านเมกะพิกเซล เหนือกว่าทุกระบบถึง 4 เท่า เต็มอรรถรสความบันเทิงเหนือขีดสุดกับระบบดิจิตอล Sony Digital Cinema 3D ให้ภาพคมชัดทะลุมิติ เสมือนเข้าสู่โลกภาพยนตร์ที่สมบูรณ์แบบเหนือกว่าที่เคยสัมผัสในทุกโรงภาพยนตร์ รวมทั้งเต็มอารมณ์กับระบบเสียงอัจฉริยะแห่งโลกภาพยนตร์ Dolby Digital Surround 7.1 ให้เสียงสมจริง ทรงพลัง กระหึ่มรอบทิศทาง พร้อมตอบโจทย์ความสะดวกสบายตามไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยเครื่องจำหน่ายตั๋วชมภาพยนตร์อัตโนมัติ Kiosk Express Ticketing จำนวน 3 เครื่อง ที่ลูกค้าสามารถทำรายการได้ด้วยตัวเองโดยสามารถชำระเป็นบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต


          สุวัฒน์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า การเปิดสาขาในพื้นที่นี้จะช่วยตอบสนองและรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทั้งในจังหวัดสระแก้วและพื้นที่ใกล้เคียง รวมถึงกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ระดับเวิลด์คลาส นอกจากนี้ ได้เล็งเห็นว่าจังหวัดสระแก้วยังไม่มีโรงภาพยนตร์สมัยใหม่เปิดให้บริการในตัวเมือง ประกอบกับพื้นที่ดังกล่าว รายล้อมด้วยแหล่งชุมชนเมือง แหล่งประกอบอาชีพของผู้คนในจังหวัด จึงมองเห็นโอกาสในการขยายธุรกิจของ เอส เอฟ ด้วยการมาเปิดสาขาใหม่ ณ ที่แห่งนี้

 


          และเพื่อฉลองการเปิดสาขาใหม่ “โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาบิ๊กซี สระแก้ว” จัดโปรโมชั่นพิเศษ สมัครสมาชิกบัตร SF MOVIE CLUB เพียงครึ่งราคา ตั้งแต่วันที่ 4 – 10 กรกฏาคม 2561 พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่องใดก็ได้ทุก 2 ที่นั่ง หรือซื้อ Combo Set ชุดใดก็ได้ 1 ใบเสร็จ รับคูปอง 1 ใบ สำหรับกิจกรรม Lucky Draw เขียนชื่อ – นามสกุล และ เบอร์โทรศัพท์ ร่วมลุ้นรับจักรยานยนต์ YAMAHA FINN 115i และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท โดยรางวัล Lucky draw สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม - 13 สิงหาคม 2561 จับรางวัลและประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 31 สิงหาคม 2561 นอกจากนี้ ลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี 30 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) สำหรับลูกค้าที่ถ่ายรูปด้านหน้าโรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาบิ๊กซี สระแก้ว คู่กับบัตรชมภาพยนตร์ แล้วโพสต์ภาพลงหน้าเฟซบุ๊คของตัวเอง พร้อมติดแฮชแท็ก #SFSKW ตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ ตั้งแต่วันที่ 4 - 18 กรกฎาคม 2561 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ WeLoveSF ในวันที่ 3 สิงหาคม 2561


          ร่วมสัมผัสที่สุดแห่งความบันเทิงเหนือระดับได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า สาขาบิ๊กซี สระแก้ว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 037-241-438 และ www.facebook.com/WeLoveSF หรือ www.sfcinemacity.com

[อ่าน 1,228]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
AIS จับมือ Apple ให้บริการ AIS Care+ with AppleCare Services รายแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
คปภ. ผนึกพลัง 4 สมาคม จัดเรตติ้งพฤติกรรม “ตัวแทน-นายหน้าประกันภัย” พร้อมแบ่งปันฐานข้อมูลเกี่ยวกับการฉ้อฉลประกันภัย
เคทีซี X โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพ เปิดตัวสมาชิกบัตร เดอะ สุโขทัย วีซ่าแพลทินัม รับสิทธิ์ 2 ต่อ
บลิ้งค์ไทยสุดฟิน “ลิซ่า” สาดความน่ารักดับร้อน ในงาน LISA FAN MEET-UP Ease Every Moment with TrueMoney
“Crystal Home” ย้ำแนวทาง Eco-Friendly ส่งต่อสุขภัณฑ์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
ฉากทัศน์แห่งความรุ่งเรืองของธุรกิจ Art Toy ในประเทศไทย
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved