“อองฟองต์” จับมือศิลปินระดับโลก ออกแบบคอลเลกชันพิเศษต้อนรับปีมังกร 2567
08 Jan 2024

“อองฟองต์” ตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดเสื้อผ้าเด็กพรีเมียม บุกตลาดปีมังกร จับมือศิลปินระดับโลก “ยูน ปัณพัท เตชเมธากุล”  ร่วมกันออกแบบคอลเลกชันสุดพิเศษ Enfant Festive Collection มีทั้งเสื้อผ้าสำหรับ “พ่อ แม่ ลูก” ได้ใส่กันเป็นครอบครัว

พร้อมเอาใจลูกค้าดึง “ครอบครัวดีน” มาร่วมถ่ายแฟชั่นเซตสุด Exclusive แถมเอาใจคุณพ่อคุณแม่นักช้อปเมื่อสะสมยอดครบทุกๆ 12,900 บาท ระหว่างวันที่ 1 ธ.ค.66 - 29 ก.พ.67 เลือกรับทองคำมงคล 3 ประการ (99.99%) ทันที

 

 

ชุติมา ประเสริฐศรี ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์อองฟองต์ บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า

“อองฟองต์” เป็นแบรนด์ที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยของเด็ก ทำให้แบรนด์เป็นผู้เชี่ยวชาญในตลาดสินค้าพรีเมียมสำหรับเด็ก และสามารถครองใจคุณแม่จากรุ่นสู่รุ่นมาเป็นเวลายาวนาน ซึ่ง "อองฟองต์" เริ่มต้นจากผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าเด็ก สู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์แม่และเด็กที่หลากหลายและครบครัน ตอบโจทย์คุณแม่ยุคใหม่ในปัจจุบันนี้

และเพื่อเป็นการเอาใจลูกค้า “อองฟองต์” ได้จัดกิจกรรมรับปีมังกร ซึ่งเป็นปีนักษัตรที่เป็นสัญลักษณ์ของจักรพรรดิ และเป็นนักษัตรที่มงคลที่สุดตามความเชื่อจีน “อองฟองต์” จึงออกคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีชื่อว่า Festive Collection เพื่อร่วมเฉลิมฉลองปีมังกร 2567 อย่างยิ่งใหญ่ และตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดเสื้อผ้าเด็กพรีเมียมด้วยการจับมือกับศิลปินไทยชื่อเสียงดังไกลระดับโลกอย่าง คุณยูน ปัณพัท เตชเมธากุล ที่เคยฝากผลงานไว้กับหลายแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น Gucci หรือ Instagram

สำหรับ Enfant Festive Collection มงคลต้อนรับปีมังกรนี้ คุณยูนได้พัฒนาคอลเลกชันร่วมกับทีมอองฟองต์ รังสรรค์ลวดลาย และการใช้สีอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคุณยูน ส่งมอบความพรีเมียมผ่านคัตติ้งที่พิถีพิถัน และนวัตกรรมเนื้อผ้าเฉพาะจากทางอองฟองต์ที่นุ่มสบายและระบายอากาศ เรียกได้ว่าเสื้อผ้าคอลเลกชันนี้ นอกจากจะสวยงามโดดเด่นแล้ว ยังคงไว้ซึ่งภาพลักษณ์ “เสื้อผ้าคุณภาพพรีเมียม" อันเป็นจุดเด่นของเสื้อผ้าเด็กจากแบรนด์อองฟองต์ไว้ได้อย่างดีเยี่ยม

 

 

“ยูน ปัณพัท เตชเมธากุล” กล่าวถึงคอลเลกชันนี้ว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับทีม Expert อย่างอองฟองต์ที่มีความเข้าใจในสรีระ และผิวอันบอบบางของเด็กไทย ซึ่งสิ่งนี้ ในมุมมองของคุณยูน มองว่าเป็นจุดแข็งที่โดดเด่นมากๆ ของอองฟองต์ เพราะได้มาจากการสั่งสมประสบการณ์มายาวนาน จนมีความเข้าใจอย่างละเอียดลึกซึ้ง

ในส่วนของการพัฒนาลายผ้าเพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปต์ "มงคลต้อนรับปีมังกร" ก็ได้มีการหยิบตัวอักษร “อังคัง” ซึ่งเป็นชื่อภาษาจีนของอองฟองต์ มีความหมายว่า แข็งแรง สุขภาพดี มาใช้เป็นแรงบันดาลใจ จนกลายมาเป็นลายภาพมังกรเด็กชื่อว่า "อังคัง" อยู่บนเสื้อผ้าในคอลเลกชันนี้

 

ชุติมา กล่าวอีกว่า อีกสิ่งที่นับเป็นความพิเศษของคอลเลกชันนี้ที่ทาง อองฟองต์  ตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญพิเศษสำหรับปีมงคล ก็คือ การมีเสื้อผ้าสำหรับผู้ใหญ่ เพื่อให้พ่อ แม่ ลูก ได้ใส่ร่วมกัน เสริมความมงคลทั้งครอบครัว

ซึ่งทาง อองฟองต์ ก็ได้ดึงครอบครัวอบอุ่นแห่งปีอย่าง “ครอบครัวดีน” มาร่วมถ่ายแฟชั่นเซตกันทั้งครอบครัวคือ คุณลิเดีย ศรันย์รัชต์, คุณแมทธิว และ น้องดีแลน เดมี ดีออน อีกด้วย

นอกจากนี้ อองฟองต์ ยังมอบโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเอาใจคุณพ่อคุณแม่นักช้อป เมื่อสะสมยอดครบทุกๆ 12,900 บาท ระหว่างวันที่ 1 ธ.ค.66 - 29 ก.พ.67 สามารถเลือกรับทองคำมงคล 3 ประการ (99.99%) เพื่อเสริมสิริมงคลเพิ่มอีกด้วย

 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันนี้ ได้ที่เคาน์เตอร์อองฟองต์ แผนกเด็ก ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เซ็นทรัล โรบินสัน และเดอะมอลล์ และทุกช่องทางออนไลน์ของอองฟองต์ FACEBOOK "Enfant Mom Club", LINE OFFICIAL @enfantmomclub , INSTAGRAM @enfantmomclub , Shopee : enfant.official , Lazada : Enfant Official Store หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) อองฟองต์ โทร. 02-296-9980 ทุกวัน เวลา 7.00 - 22.00 น.

[อ่าน 219]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
นัท วอล์คเกอร์ พารู้จัก 5 ถั่ว กินง่าย ได้ประโยชน์
“เมซัน”ประกาศผุดบ้านหรู “มอร์เกน บางขุนเทียน-พระราม2” รับไตรมาส 2/67 มั่นใจตอบโจทย์ย่านฝั่งธนฯ-พื้นที่ใกล้เคียง
OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่ง“โอเชี่ยนไลฟ์ เบทเทอร์ ไลฟ์ 95/60 (Package)” แบบประกันตลอดชีพ
AWC สร้างมิติใหม่พัฒนาโครงการ “ลานนาทีค เดสทิเนชั่น” สนับสนุนเชียงใหม่สู่การเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวยั่งยืนระดับโลก
แอร์เอเชีย กัมพูชา เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวหน้าใหม่ให้กัมพูชา พร้อมบูรณาการสู่อาเซียน!
โก โฮลเซลล์ เปิดสาขารามคำแหง 127 ปลุกพลังผู้ประกอบการร้านอาหาร โชห่วย เตรียมรับกำลังซื้อจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved