ธนชาตประกันภัย มุ่งพัฒนาบริการจุด Touch Point ย้ายสาขาอุดรธานี ไปที่ทำการใหม่ UD Town แลนด์มาร์คใหญ่ของจังหวัด
08 Jan 2024

ธนชาตประกันภัย มุ่งพัฒนาบริการจุด Touch Point ย้ายสาขาอุดรธานี ไปที่ทำการใหม่ UD Town แลนด์มาร์คใหญ่ของจังหวัด อำนวยความสะดวกลูกค้าครบทุกเรื่องธุรกรรมและเดินทางง่ายยิ่งขึ้น

 

ธนชาตประกันภัย มุ่งพัฒนาบริการจุด Touch Point ย้ายสาขาอุดรธานี จากที่ทำการเดิมมาอยู่ที่ใหม่ อาคาร The Next ชั้น 2 UD Town ซึ่งเป็นศูนย์การค้าแลนด์มาร์คขนาดใหญ่ของจังหวัด เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าได้รับการบริการที่สะดวกรวดเร็วและเดินทางง่ายยิ่งขึ้น เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ทั้งซื้อประกันภัย แจ้งแคลม เบิกค่าสินไหม หรือทำธุรกรรมประกันภัยอื่นๆ อย่างครบครัน

 

นางสุวรรณี แจ่มปรีชา Head of Branch Service Network บมจ.ธนชาตประกันภัย เปิดเผยว่า “บริษัทให้ความสำคัญต่อการดูแลลูกค้าให้ได้รับการบริการอย่างดีที่สุด และหนึ่งในนโยบายสำคัญคือ “การพัฒนาคุณภาพการให้บริการหลังการขายให้ดียิ่งอย่างต่อเนื่อง” โดยมองว่าการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า เป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะการให้บริการที่สาขาซึ่งเป็นจุด Touch Point ที่สำคัญที่สุด บริษัทจึงมีนโยบายในการขยายหรือปรับปรุงสาขาให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีอย่างต่อเนื่อง

และล่าสุดเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า บริษัทจึงได้ย้ายที่ทำการสาขาอุดรธานีจากที่เดิมมาอยู่ที่ใหม่ อาคาร The Next ชั้น 2 UD Town ซึ่งเป็นศูนย์การค้าแลนด์มาร์คขนาดใหญ่เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีของคนในจังหวัดอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียงจังหวัดอุดรธานี เป็นจังหวัดขนาดใหญ่และเป็นหนึ่งในศูนย์กลางทางเศรษฐกิจของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่ง  ธนชาตประกันภัยมีจำนวนลูกค้าอยู่ในจังหวัดอุดรธานีและจังหวัดใกล้เคียงเป็นจำนวนมาก การย้ายที่ทำการสาขามาที่แห่งใหม่ในพื้นที่ที่ใหญ่กว่าเดิมทำให้สามารถรองรับลูกค้าที่มาติดต่อทำธุรกรรมได้มากขึ้น รวมทั้งทำให้ลูกค้าเดินทางง่ายขึ้นและได้รับการบริการที่สะดวก รวดเร็ว ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี 

 

 

สำหรับธุรกรรมทางด้านประกันภัยที่สาขาอุดรธานี ลูกค้าสามารถใช้บริการด้านซื้อประกันภัย แจ้งแคลมประกัน เบิกค่าสินไหม หรือทำธุรกรรมด้านอื่นๆ อาทิ  เบิกค่าซ่อมรถ ค่ารถยก ค่ารักษาพยาบาล ค่าขาดประโยชน์จากการใช้รถ และบริการอื่นๆ ด้านประกันภัยอย่างครบครัน เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08:30 – 17:00 น.  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 042-341-960

[อ่าน 118]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
นัท วอล์คเกอร์ พารู้จัก 5 ถั่ว กินง่าย ได้ประโยชน์
“เมซัน”ประกาศผุดบ้านหรู “มอร์เกน บางขุนเทียน-พระราม2” รับไตรมาส 2/67 มั่นใจตอบโจทย์ย่านฝั่งธนฯ-พื้นที่ใกล้เคียง
OCEAN LIFE ไทยสมุทร ส่ง“โอเชี่ยนไลฟ์ เบทเทอร์ ไลฟ์ 95/60 (Package)” แบบประกันตลอดชีพ
AWC สร้างมิติใหม่พัฒนาโครงการ “ลานนาทีค เดสทิเนชั่น” สนับสนุนเชียงใหม่สู่การเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวยั่งยืนระดับโลก
แอร์เอเชีย กัมพูชา เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวหน้าใหม่ให้กัมพูชา พร้อมบูรณาการสู่อาเซียน!
โก โฮลเซลล์ เปิดสาขารามคำแหง 127 ปลุกพลังผู้ประกอบการร้านอาหาร โชห่วย เตรียมรับกำลังซื้อจากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved