Big Bonus เอสเอฟแจกแจ็กพอตใหญ่ “ตั๋วหนังทองคำ” ครั้งแรกในไทย
09 Jan 2024

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จับมือบริษัท พรีเมี่ยม โกลด์ เยาวราช จำกัด จัด Big Campaign Big Bonus สำหรับสมาชิก SF+ ที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุกที่นั่ง ลุ้นรับทองคำฟรีทุกเดือน

พิมสิริ ทองร่มโพธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี 2567 นี้ เอส เอฟ ยังตั้งใจดูแลและมอบความสุขให้กับลูกค้าผ่านกิจกรรมทางการตลาดที่หลากหลาย เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ทุกคน

“สำหรับกิจกรรมที่ถือเป็น Big Campaign เอส เอฟ ได้ร่วมกับ พรีเมี่ยมโกลด์ เยาวราช แจกทองคำทุกเดือน ตลอดปี 2567 โดยมีรางวัลแจ็กพอตเป็นตั๋วหนังทองคำ น้ำหนัก 2 บาท จำนวน 10 รางวัล และรางวัลอื่นๆ รวม 50 รางวัล เพื่อมอบเป็น Big Bonus ให้กับสมาชิก SF+ เพียงซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุกที่นั่ง ก็มีสิทธิลุ้นรางวัลได้ทุกเดือน”

ด้าน ณิชชา ชาครียรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท พรีเมี่ยม โกลด์ เยาวราช จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า บริษัท พรีเมี่ยม โกลด์ เยาวราช เป็นผู้จัดจำหน่ายทองคําแท่งและทองคำรูปพรรณ 96.5% มาตรฐานทองคำเยาวราช ซึ่งได้รับการรับรองอย่างถูกต้องจากสมาคมค้าทองคำแห่งประเทศไทย ด้วยคุณภาพสินค้าที่มีมาตรฐานและได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้ามายาวนานกว่า 10 ปี

“การทำกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับ เอส เอฟ ในครั้งนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของการปรับภาพลักษณ์และพัฒนาแบรนด์ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ที่ไม่จํากัดการใช้ทองคำเพื่อเป็นเครื่องประดับเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเพื่อการออมและการลงทุน ซึ่งมีแนวโน้มขยายตัวสูงขึ้นโดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่สำคัญกิจกรรมครั้งนี้ยังตอกย้ำความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์จากทองคำ โดยเราได้ออกแบบ “ตั๋วหนังทองคำ” ที่มีความพิเศษ สวยงาม และมีคุณค่าต่อผู้ได้รับอย่างยิ่ง”

ทั้งนี้ สมาชิก SF+ ที่ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ทุกที่นั่ง ลุ้นรับ “ตั๋วหนังทองคำ” และรางวัลอื่นๆ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึง 31 ธันวาคม 2567

ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com และโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงติดตามข่าวสารหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema หรือ #SFcinema 

[อ่าน 322]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บี.กริม ร่วมกับปูนอินทรี ลงทุนในโครงการพลังงานแสงอาทิตย์
กลับมาอีกครั้งกับงานเต้นสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “ICONSIAM DANCETOPIA COMPETITION 3”
ยูนิโคล่ สนับสนุนฮีโร่ทีมดับไฟป่าและอาสาสมัครของมูลนิธิกระจกเงา ส่งมอบเสื้อฮู้ดกันยูวีผ้าดรายเอ็กซ์จากยูนิโคล่ จำนวน 300 ตัว
ฮิลตัน พร้อมต้อนรับ คูริโอ คอลเลกชัน สาขาแรกสู่ประเทศไทย
ไทยเวียตเจ็ทจัดโปรฯ ‘5.5 Double Day Double Fun’ ตั๋วเริ่มต้น 55 บาท
“วาโก้” ส่งเสื้อกล้ามมีบราในตัว การันตีความสบายใส่สวยเก๋มีสไตล์
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved