“เดนทิสเต้” ขึ้นบิลบอร์ดในย่านไทม์สแควร์ เตรียมบุกอเมริกา เน้นช่องทางออนไลน์-ทีวีช้อปปิ้ง
09 Jan 2024

“เดนทิสเต้” เตรียมสยายปีกต่างประเทศ ลั่นพร้อมบุกสหรัฐอเมริกาและอเมริกาใต้ หลังพบเทรนด์สินค้าพรีเมียม-ออร์แกนิคมาแรง เตรียมจำหน่ายช่องทางออนไลน์-ทีวีช้อปปิ้ง แย้มเซอร์ไพรส์แคมเปญสุดปังไตรมาสแรกปี 2567   

 

ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากระดับพรีเมียม “เดนทิสเต้” (Dentiste’) เปิดเผยว่า

ขณะนี้บริษัทฯ เตรียมบุกตลาดในสหรัฐอเมริกาทางแถบอเมริกาใต้ให้มากขึ้น เนื่องจากมองเห็นศักยภาพของสินค้าในกลุ่มพรีเมียม โดยเฉพาะสินค้าที่เป็นออร์แกนิคที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพกำลังเติบโต แต่ยังไม่มีผู้นำตลาดอย่างเด่นชัด แต่ด้วยความที่เป็นประเทศขนาดใหญ่ มีผู้คนอาศัยอยู่ในพื้นที่ต่างๆ หลายเชื้อชาติ ทำให้ มองเป็นโอกาสทางธุรกิจ โดยเฉพาะในกลุ่มเม็กซิกัน ที่ได้มีการทำผลสำรวจ และให้ทดลองใช้สินค้า พบว่า 99% มีความต้องการซื้อยาสีฟัน “เดสทิสเต้” ทันที

สำหรับช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัทฯ จะให้ความสำคัญกับช่องทางออนไลน์เป็นหลัก เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นงวงกว้าง รวมถึงการจำหน่ายผ่านช่องทางซูเปอร์มาร์เก็ต และทีวีช้อปปิ้งของแต่ละชนชาติ ควบคู่ไปกับการแจกสินค้าให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้จริง

ในส่วนของภาพรวมตลาดยาสีฟัน กลุ่มพรีเมียม มีอัตราการเติบโตที่ดีกว่ากลุ่มแมส แม้ว่าขนาดของตลาดจะไม่ใหญ่เท่ากลุ่มแมส แต่ยังมีโอกาสทางธุรกิจค่อนข้างมาก โดยผู้บริโภคในอเมริกาจะมองหาสินค้าดีมีคุณภาพ ซึ่งจะทำให้ได้รับความสนใจจากผู้บริโภค แม้ว่าระดับราคาจะสูงกว่าก็ตาม

 

 

ดร.แสงสุข กล่าวว่า การได้ “ลิซ่า Blackpink” มาเป็น Brand Ambassador ให้กับแบรนด์เดนทิสเต้ในช่วงที่ผ่านมานั้น นับว่าสร้างปรากฎการณ์หลายอย่าง ทั้งในแง่ของยอดขายของแบรนด์ที่มีอัตราการเติบโตสูงถึง 20% รวมถึงสินค้ายังถูกแนะนำโดยทันตแพทย์ไปสู่ผู้บริโภคอย่างวงกว้าง ซึ่งในส่วนนี้นับว่าเป็นผลดี กับสุขภาพปากและฟันของผู้คน เนื่องจากอัตราของประชากรไทยที่ฟันผุมีอยู่จำนวนมาก ที่สำคัญ การขึ้นบิลบอร์ดในย่านไทม์สแควร์ ก็นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางของการสร้าง Brand Awareness ในสหรัฐอเมริกา และทางแถบอเมริกาใต้ได้มากขึ้น

ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมาการทำตลาดในต่างประเทศ บริษัทฯ เดินหน้ามาอย่างต่อเนื่อง และครอบคลุมแทบทุกประเทศในเอเชียแล้ว โดยมีผลตอบรับจากผู้บริโภคที่ดีเป็นอย่างมาก โดยสินค้า
ของบริษัทฯ มียอดขายที่ดีมากในประเทศเกาหลี ซึ่งมีการจำหน่ายผ่านซูเปอร์มาร์เก็ตมากกว่า 100 แห่ง

อย่างไรก็ดี แม้ว่าภาพรวมตลาดยาสีฟันในประเทศไทยจะมีการแข่งขันในทุกปี เนื่องจากมีแบรนด์ใหม่เข้ามาในตลาดอยู่เสมอ แต่แบรนด์เดนทิสเต้ก็ยังสามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง โดยในช่วงไตรมาสแรกของปี 2567 นี้ บริษัทฯ เตรียมออกแคมเปญใหม่ที่จะมาเขย่าตลาดยาสีฟัน และเชื่อว่าจะมีผลตอบรับที่ดี จากผู้บริโภคอย่างแน่นอน

[อ่าน 925]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ “สวนนงนุช พัทยา” เจาะนักท่องเที่ยว ดันจุดขายของฝากไทยครบวงจร
เครือสหพัฒน์จับมือ BATC ยกระดับบุคลากรการบินไทย สู่มาตรฐานสากล
ไปรษณีย์ไทย เตือนประชาชนอย่าหลงเชื่ออีเมล “คลิกลิงก์ชำระค่าศุลกากร” แจงไม่มีนโยบายส่งอีเมลเรียกเก็บค่าดำเนินการ-ส่งพัสดุ
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เปิดวิสัยทัศน์ “ราชบุรี เมืองแห่งโอกาสใหม่” รุกพัฒนาโครงการคุณภาพ สร้างชุมชนที่อยู่อาศัยอย่างยั่งยืน
บีโอไอเคาะมาตรการหนุน Local Content ประเดิมกลุ่มอุตสาหกรรม EV และเครื่องใช้ไฟฟ้า
THANA ร่วมขับเคลื่อนโครงการ “ทิ้ง ทู แทรช” สู่เป้าหมายองค์กรสีเขียว ลดก๊าซเรือนกระจก
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved