กลุ่มโรงเรียนบีคอนเฮาส์แย้มสอาด เปิดบ้านแลกเปลี่ยนมุมมองการศึกษา และวัฒนธรรม
10 Jan 2024

กลุ่มโรงเรียนบีคอนเฮาส์แย้มสอาด (Beconhouse Yamsaard School Group) ผู้นำด้านการศึกษาที่เตรียมพร้อมนักเรียนสู่โลกอนาคต ยกระดับโรงเรียนสู่มาตรฐานสากล ด้วยประสบการณ์กว่า 40 ปี พัฒนาแผนการเรียนการสอนที่หลากหลาย โดยเฉพาะการเรียนการสอนภาษาอังกฤษผ่านรูปแบบใหม่ และสนับสนุนการฝึกฝนทักษะที่จำเป็นในศตวรรษ 21 อย่างเป็นรูปธรรม

เตรียมพร้อมจัดงาน BEACONHOUSE INTERNATIONAL STUDENT CONVENTION (BISC) ซึ่งเป็นโอกาสสำคัญที่นักเรียนและคุณครูจากโรงเรียนในเครือ Beaconhouse จากทั่วโลกมารวมตัวกัน เพื่อส่งเสริมความเป็นชุมชนโลก ให้นักเรียนได้มีปฏิสัมพันธ์ เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ พร้อมแข่งขันกีฬาและวิชาการในเวทีนานาชาติ ประกอบด้วยวิชาความรู้รอบตัว ศิลปะ หุ่นยนต์ และผู้ประกอบการ (entrepreneurship) รวมทั้งแสดงวัฒนธรรมของแต่ละชาติซึ่งเต็มไปด้วยความหลากหลาย งานจัดขึ้นในวันที่ 27-28 มกราคม 2567 ณ โรงเรียนบีคอนเฮาส์แย้มสอาดรังสิต

 

 

ดวงใจ ตระกูลช่าง Chairperson & CEO of Beaconhouse Yamsaard School Group กล่าวว่า

“กลุ่มโรงเรียนบีคอนเฮาส์แย้มสอาดเป็นผู้นำทางการศึกษาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยศักยภาพในการเตรียมความพร้อมนักเรียนสู่โลกอนาคต โดยเรามุ่งเน้นทักษะสำคัญ เช่น การคิดวิเคราะห์ ความคิดสร้างสรรค์ และความสามารถในการปรับตัว เพื่อเตรียมนักเรียนให้พร้อมรับมือกับความท้าทายในโลกปัจจุบัน”

 

 

ด้าน คาซิม คาซูรี CEO of Beaconhouse School System กล่าวเสริมว่า

“BISC เป็นงานที่เปิดโอกาสให้นักเรียนและคุณครูจากโรงเรียนในเครือ Beaconhouse มาเชื่อมความสัมพันธ์ แลกเปลี่ยนมุมมองและประสบการณ์ร่วมกัน ผ่านการแข่งขันกีฬาและวิชาการ ร่วมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมภายในงานต่างๆ มากมาย แสดงให้เห็นว่าโรงเรียนเน้นย้ำความเป็นชุมชนโลก”

 

 

การเรียนการสอนของกลุ่มโรงเรียนบีคอนเฮาส์แย้มสอาด มุ่งเน้นการพัฒนาหลักสูตรในรูปแบบใหม่ โดยจัดให้มีการเรียนการสอนผ่านรูปแบบ Play-Based Learning ในระดับอนุบาล, Project-Based Learning และGlobal Perspectives ในระดับประถม, Soft-Skills Development และ Entrepreneurship ในระดับมัธยม

รวมถึงการจัดกิจกรรม Learning Beyond Walls ซึ่งมีวัตถุประสงค์ให้นักเรียนได้เปิดมุมมองให้กว้างขึ้นและนำความรู้ที่มีมาประยุกต์ใช้ในโลกแห่งความเป็นจริง พร้อมด้วยการเรียนการสอนผ่านกิจกรรมกีฬาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น กอล์ฟ เทนนิส ฟุตบอล ว่ายน้ำ เป็นต้น และกิจกรรมนันทนาการอื่นๆ ที่จะช่วยพัฒนาจิตใจ ก่อให้เกิดทัศนคติที่ดีต่อตนเองและผู้อื่น

 

อีกหนึ่งจุดสำคัญที่ทำให้กลุ่มโรงเรียนบีคอนเฮาส์แย้มสอาด แตกต่างจากโรงเรียนสองภาษาอื่นๆ คือการให้ความสำคัญกับความหลากหลายทางวัฒนธรรม โดยมีเครือข่ายทางการศึกษากับองค์กร สถาบัน และมหาวิทยาลัยทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่จะทำให้นักเรียนมีโอกาสในการศึกษาต่อ ได้รับประสบการณ์ใหม่ และฝึกฝนภาษากับชาวต่างชาติ

 

สำหรับผู้ปกครองและนักเรียนที่กำลังมองหาการศึกษาแบบสองภาษาตามมาตรฐานสากล ที่พร้อมด้วยทักษะด้านการศึกษาที่ครอบคลุมทุกด้าน รวมถึงความเชี่ยวชาญในหลายภาษาตรงตามเกณฑ์มาตรฐานทางวิชาการระดับโลก สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ กลุ่มโรงเรียนบีคอนเฮาส์แย้มสอาด ได้ที่ https://www.bys.ac.th/ หรือ

  • Facebook: Beaconhouse Yamsaard International School
  • Facebook: Beaconhouse Yamsaard School Ladprao
  • Facebook: Beaconhouse Yamsaard School Rangsit
  • Facebook: Beaconhouse Yamsaard School Huahin
[อ่าน 148]
ข่าวที่เกี่ยวข้อง
เนสท์เล่ ขยายการลงทุนในไทย รองรับการเติบโตในประเทศ พร้อมรุกตลาดส่งออก
เสนาดีเวลลอปเม้นท์ ประชุมสามัญผู้ถือคหุ้นประจำปี 2567
ดีลอยท์จับมือ SME D BANK
เดินหน้าโครงการปั้น SMEs- Startups
เอสซีจี แต่งตั้ง ‘ศักดิ์ชัย’ นั่ง CEO เอสซีจี เคมิคอลส์ คนใหม่
“GUGU x Pepsi Zazap ซ่าไปกับเป๊ปซี่ แซ่บไปกับกูร์กูร์”
กรุงศรีออกมาตรการช่วยเหลือ ลดดอกเบี้ยเงินกู้ 0.25% ให้ลูกค้ากลุ่มเปราะบาง เป็นเวลา 6 เดือน
MAGAZINE UPDATE
Owner
DOUBLE D CREATION Co.,Ltd.
เอเวอร์กรีนวิว ทาวเวอร์ ชั้น 4
เลขที่ 22/43 ซอยบางนา-ตราด 56 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
Tel : 0-2751-4995-6
Mobile : 062-194-4561
Advertising
ติดต่อโฆษณา และ การตลาด
คุณศุภากร ยาตพงศ์ (บู)
Mobile : 08-1355-3636
Tel : 0-2751-4995-6
E-mail : market-plus@hotmail.com
info@marketplus.in.th
PR News
ส่งข่าวประชาสัมพันธ์
E-mail : info@marketplus.in.th,
market-plus@hotmail.com,
marketplus@hotmail.co.th
Copyright © 2016 DOUBLE D CREATION Co.,Ltd. All rights Reserved